FC on July 29, 2011, 06:12:33 PM
เรื่องย่อ: คนเถื่อน





ผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

บทประพันธ์ บุษยมาส

กำกับการแสดงโดย เอ ฉัตรชัย สุรสิทธิ์

บทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

อำนวยการผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

เรื่องย่อ

          หลายปีที่ อัคนี (รัชชานนท์ สุประกอบ) ตำรวจสอบสวนนอกเครื่องแบบตามหา คิมห์ น้องชายฝาแฝด ที่หนีออกจากบ้าน และแล้ว ผู้กองเผด็จ (นาวิน เยาวพลกุล) เพื่อนสนิทของอัคนีก็พบศพคิมห์ถูกยิงตายในไร่แห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด คิมห์ทำงานให้กับ นายแนบ จิตรุ่ง (ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์) นักธุรกิจที่มีฉากหลังเป็นพ่อค้ายา นายแนบไม่พอใจที่คิมห์คบหากับ นุชกานดา (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) ลูกสาว แต่ก็ขัดใจนุชกานดาไม่ได้ เขาสั่งให้คิมห์นำเงิน 20 ล้านไปรับยาบ้ากับ บาง บรเพ็ด (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เจ้าของไร่บรเพ็ดที่เป็นผู้ผลิตยาบ้ารายใหญ่ คิมห์แอบนำเงินไปเล่นพนันจนเสียไป 5 ล้าน จึงเอากระดาษยัดไส้เงิน แต่บางจับได้เลยสั่ง วง (พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) ลูกน้องให้จัดการเก็บคิมห์ และทิ้งศพไว้ที่ท้ายไร่สมันดงของ ปู่เสือ (สรพงษ์ ชาตรี) คู่อริของตน โดย สมัน หรือ หมัน (วรรณรท สนธิไชย) หลานสาวของปู่เสือเป็นคนพบศพคิมห์ 
 
          อัคนีแฝงตัวเข้าไปในไร่สมันดง สืบหาคนฆ่าคิมห์และได้เจอกับสมัน สมันช็อคที่หน้าของอัคนีเหมือนกับศพที่พบท้ายไร่ แต่อัคนียืนยันว่าไม่รู้จักคิมห์ สมันสงสัยในตัวอัคนีจึงจ้องจับผิด กลับถูกอัคนีกวนประสาททุกครั้ง จนทั้งคู่กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่อัคนีกลับถูกใจในความกล้าไม่ยอมใครของสมัน อัคนีได้เข้าทำงานในไร่ของบาง ทำให้สมันโกรธไม่ยอมญาติดีกับอัคนี เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกับ บาง บานชื่น (แอริน ยุกตะทัต) ลูกสาวของบางเห็นอัคนีก็หลงรัก ทำให้วงแค้นอัคนี เพราะวงแอบหลงรักบานชื่น ฟากเผด็จตามสืบเรื่องคิมห์จากนุชกานดาทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนเริ่มมีใจให้กัน
 
          นายแนบคิดลงเล่นการเมืองจึงชักนำ สรวิทย์ (วาโย อัศวรุ่งเรือง) ลูกชายนักการเมืองเข้าสู่วงการค้ายา แล้วยังหวังให้สรวิทย์ขัดขวางเผด็จ ไม่ให้มายุ่งกับนุชกานดาด้วย อัคนียอมคบหากับบานชื่นจนบางไว้ใจ มอบหมายให้เอายาบ้าล็อตใหญ่ไปส่งที่กรุงเทพฯ อัคนีนำยาไปส่งให้สรวิทย์ แต่สรวิทย์แอบเจรจาให้อัคนีพาไปพบบาง เพราะอยากค้ายากับบางโดยไม่ต้องผ่านนายใหญ่ อัคนีรับปากจะจัดการให้ อัคนีแวะไปหาเผด็จที่บ้านและได้เจอกับ ผดา (ดารัณ บุญยศักดิ์) พี่สาวเผด็จ ผดาเห็นรูปสมันในมือถืออัคนี และคิดว่าสมันอาจเป็นลูกสาวที่ถูกสามีพาหนีไป อัคนีรับปากจะช่วยสืบให้

          อัคนีกลับมาที่ไร่ และจัดการนัดสรวิทย์มาเจอกับบางเพื่อเจรจาเรื่องค้ายา แต่นายแนบตามมาขัดขวาง พร้อมเปิดเผยตัวว่าเขาคือนายใหญ่ และสั่งให้บางเก็บสรวิทย์เหมือนกับที่เก็บคิมห์ อัคนีจึงได้รู้ความจริงทั้งหมด หลังความจริงเปิดเผย อัคนีและเผด็จจะจัดการขบวนการค้ายาของนายแนบอย่างไร? และความรักของ อัคนีกับสมัน และ เผด็จกับนุชกานดา จะลงเอยอย่างไร?
         
รายชื่อนักแสดง

          รัชชานนท์ สุประกอบ รับบท อัคนี/คิมห์
          วรรณรท สนธิไชย รับบท สมัน(หมัน)
          นาวิน เยาวพลกุล รับบท เผด็จ
          พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า รับบท นุชกานดา
          แอริน ยุกตะทัต รับบท บานชื่น
          ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ รับบท ชบา
          ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบท ผ่อง
          พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ รับบท วง
          วิทวัส สิงห์ลำพอง รับบท ทิว
          ชัยพล พูพาร์ต รับบท บรรเจิด
          สรพงษ์ ชาตรี รับบท ปู่เสือ
          อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบท บาง บรเพ็ด
          ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์ รับบท นายแนบ จิตรุ่ง
          ดารัณ บุญยศักดิ์ รับบท ผดา
          วาโย อัศวรุ่งเรือง รับบท สรวิทย์
          จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม รับบท ก้อน
 
นักแสดงรับเชิญ

          จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รับบทเป็น ผู้การสิงห์
« Last Edit: August 16, 2011, 06:57:07 PM by FC »

FC on August 04, 2011, 01:25:57 PM
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้องละครแอ็คชั่น “คนเถื่อน” “กาย-วิว-ต้าร์-แกรนด์” นำทีมบู๊กระจาย



          ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละครเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมบวงสรวงเปิดกล้องละครบู๊แอ็คชั่น “คนเถื่อน” ที่ได้ 2 พระเอก กาย-รัชชานนท์ และ นาวิน ต้าร์ มาสวมบทตำรวจสุดเท่ห์ ประกบ 2 นางเอกฮอต วิว-วรรณรท และ แกรนด์-พรรณวรท พร้อมด้วยนักแสดงร่วมค่ายอีกคับคั่ง อาทิ แอริน ยุกตะทัต, เบสท์-ชนิดาภา, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, ปูไข่-พงศ์สิรี, บอล-วิทวัส, นิว-ชัยพล, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มิ๊กซ์-ราชวัติ และนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ ฮอลล์-ชยพล กีรสว่างพร กำกับการแสดงโดย เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน


« Last Edit: August 16, 2011, 07:02:19 PM by FC »

FC on August 04, 2011, 01:26:35 PM
“กาย” สนุก!! บู๊อุตลุดใน “คนเถื่อน”


 
          โดดมารับบทตำรวจหนุ่มขาลุยในละครบู๊แอ็คชั่น “คนเถื่อน” ทางช่อง 5 พระเอกหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ ก็ขอทำเข้ม ลุกขึ้นมาซิ่งมอเตอร์ไซค์ ควงมีด จับปืน บุกตะลุยรังโจร แม้จะเหนื่อยแต่เจ้าตัวกลับสนุก เพราะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน

          “เรื่องนี้ผมเล่นเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบครับ คาแรคเตอร์ลุยๆ เก่งทางบู๊ ทั้งเตะ ต่อย ใช้มีด ใช้ปืน เรียกว่าเก่งครบทุกรูปแบบ วันหนึ่งมีเหตุให้ต้องแฝงตัวเข้าไปในไร่ของวิว(วรรณรท สนธิไชย) เพื่อสืบเรื่องการตายของน้องชายฝาแฝด ทำให้ได้ใกล้ชิดกับวิวจนเกิดเป็นความรัก และในเรื่องผมยังต้องไปพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดด้วย เรียกว่าเรื่องนี้ต้องบู๊แทบทุกฉาก แค่ฉากแรกก็ได้ลุยป่า คลุกดิน โหนสลิงกันเลย ท้าทายมากครับ ได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ แต่ที่ถูกใจสุดๆ คงเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เป็นรถประจำตัวในเรื่อง ผมได้ขี่ทั้งเรื่องเลย ชอบมากๆ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับวิว ต้องเข้าฉากกับวิวค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่เป็นบทพ่อแง่แม่งอน บทเลิฟซีน แต่แทนที่จะเขินกลับขำกันเองมากกว่า ทำให้หายเกร็งไปเยอะเลยครับ สำหรับใครที่อยากเห็นฉากบู๊มันส์ๆ ของผม ก็อย่าลืมติดตามชม “คนเถื่อน” นะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

          ละคร “คนเถื่อน” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 10 ส.ค.นี้ 20.25น. ทางช่อง 5

FC on August 11, 2011, 07:11:38 PM
วิว” ดี๊ด๊า สลัดคราบสาวหวาน!! ขอห้าวควงปืนใน “คนเถื่อน”

         
 
          เป็นนางเอกหวานมาบ่อยแล้ว ล่าสุดพอได้พลิกมาเล่นบู๊ในละคร “คนเถื่อน” ทางช่อง 5 นางเอก วิว-วรรณรท เลยขอจัดเต็มแบบไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว

          “เรื่องนี้ถือเป็นละครบู๊เรื่องแรกของวิวค่ะ คาแรคเตอร์จะเป็นเด็กสาวห้าวๆ มีอาเอก-สรพงษ์ เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆ นิสัยเลยคล้ายผู้ชาย ใจกล้า ไม่ยอมคน ยิ่งพอมาเจอความกวนของพระเอก(กาย-รัชชานนท์) เรายิ่งอยากเอาชนะ แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัว เรื่องนี้ค่อนข้างฉีกแนวจากเรื่องที่ผ่านมา มีทั้งยิงปืน เลี้ยงเหยี่ยว ขับรถคันใหญ่ๆ ก็ต้องปรับตัวเยอะค่ะ เข้าฉากช่วงแรกๆ เหมือนเรายังห้าวไม่พอ ยังแอบติดบุคลิกสาวหวานมาบ้าง ตรงนี้ได้ พี่เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์(ผู้กำกับ) ช่วยสอนช่วยแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ จนทำให้เราเล่นได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น และในเรื่องวิวต้องมีอาวุธประจำตัวเป็นปืนยาวด้วย ปืนหนักมากๆ (หัวเราะ) แต่ก็ต้องพยายามจับให้คุ้นมือ ก่อนเปิดกล้องก็ได้ไปเข้าคลาสเรียนคิวบู๊ เรียนยิงปืนเพิ่มเติมมาด้วย ถึงจะยากแต่ก็สนุกสุดๆ ค่ะ เรื่องนี้วิวทุ่มเทและตั้งใจเต็มที่ ยังไงก็ขอฝากให้แฟนๆ ละครช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้วิวด้วยนะคะ”

          ละคร “คนเถื่อน” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 10 ส.ค.นี้ 20.25น. ทางช่อง 5

FC on August 16, 2011, 06:54:03 PM
“นาวิน ต้าร์” หวนคืนจอ ประเดิม “คนเถื่อน” ค่าย “เอ็กแซ็กท์”



          ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนานร่วม 9 ปี ล่าสุดด็อกเตอร์หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็ขอหวนคืนงานละครแบบเต็มตัวกับค่ายเอ็กแซ็กท์ พร้อมประเดิมบทตำรวจหนุ่มมาดกวนในละคร “คนเถื่อน” ทางช่อง 5 งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจสุดๆ
 
           “ผมห่างจากงานละครไปนานมาก ลองนับดูก็ร่วม 9 ปีได้ครับ นานจนน่าตกใจ (หัวเราะ) พอทางเอ็กแซ็กท์ให้โอกาสผมรับบทในละคร “คนเถื่อน” ผมก็ตอบตกลงทันทีครับ เพราะถูกใจคาแรคเตอร์และคิดถึงการแสดงด้วย บทบาทของผมจะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เป็นคนกวนๆ กะล่อน แต่ก็เพราะความกะล่อนของเรานี่แหละที่ทำให้งานสำเร็จ เรื่องนี้ผมจะคู่กับน้องแกรนด์(พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) แรกๆ จะเป็นคู่กัดกันก่อน แต่เราต้องไปสืบหาข้อมูลทำคดีจากเค้า จนในที่สุดก็หลงรักเขา แต่ด้วยความที่ห่างละครไปนาน ผมเลยเหมือนต้องนับหนึ่งใหม่กับทุกๆ อย่าง ต้องไปเรียนการแสดงใหม่ ทำความเข้าใจกับบทให้มากที่สุด ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ เข้าฉากวันแรกยังเกร็งเลย แต่ก็ได้ พี่เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ (ผู้กำกับ) ช่วยแนะนำ แถมน้องแกรนด์ก็เป็นกันเองมากๆ และยังได้กำลังใจดีๆ จากพลอยที่มาเยี่ยมที่กองถ่าย เราเลยหายเกร็งไปเยอะ ถือเป็นโอกาสที่ดีของผมที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ผมตั้งใจมาก ยังไงก็ขอฝากผลงานละครเรื่องล่าสุดของผมด้วยนะครับ”

          ละคร “คนเถื่อน” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 10 ส.ค.นี้ 20.25 น. ทางช่อง 5

FC on August 16, 2011, 07:01:05 PM
“แกรนด์” ดี๊ด๊า!! เจอ “นาวิน ต้าร์” ใน “คนเถื่อน”



          เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวแกรนด์-พรรณวรท ก็ได้มาประกบคู่กะหนุ่มฮอต นาวิน ต้าร์ ในละคร “คนเถื่อน” ทางช่อง 5 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ

          “เรื่องนี้แกรนด์ได้เล่นคู่กับพี่ต้าร์(นาวิน ต้าร์)ค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะเคยติดตามผลงานพี่เขามานาน พี่ต้าร์ใจดีมากค่ะ เป็นคนตลก ชอบมีมุขมาอำเราประจำ ทำให้สนิทกันเร็ว เลย ไม่มีปัญหาเวลาต้องเข้าฉากด้วยกันเลยค่ะ สำหรับคาแรคเตอร์ของแกรนด์จะเป็นสาวทำงาน ไฮโซ เอาแต่ใจ ติดจะหยิ่งนิดๆ ถือตัว แต่เป็นคนจิตใจดี เป็นลูกสาวพ่อค้ายาบ้า แต่เรากลับไม่เคยรู้เลยว่าพ่อทำงานผิดกฎหมาย เมื่อพี่ต้าร์ที่เป็นตำรวจเข้ามาใกล้ชิดเรา เลยทำให้พ่อ(บี๋-ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์)ไม่พอใจและหาทางกำจัดเขา บทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างโตกว่าแกรนด์มาก ทำให้เราต้องปรับบุคลิกเยอะ ทั้งคำพูด ทั้งท่าทาง ความคิดความอ่าน แกรนด์ก็พยายามทำการบ้านมาเต็มที่ แล้วก็ปรึกษาพี่เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์(ผู้กำกับ)ด้วย สำหรับผู้ชมที่เป็นแฟนละครแนวบู๊แอ็คชั่นก็อย่าลืมติดตามชมเรื่อง “คนเถื่อน” นะคะ รับรองว่ามีฉากบู๊สนุกๆ ให้ดูแบบเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ”

          ละคร “คนเถื่อน” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 10 ส.ค.นี้ 20.25น. ทางช่อง 5