du_sit on July 27, 2011, 05:26:28 AM


อีเลคโทรลักซ์ จัดงานวันปิคนิคโลก ด้วย Pop-UP Restaurant ครั้งแรกในไทย







อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองเทศกาลวันปิคนิคโลกกับแขกผู้ร่วมงานจากทั่วโลก จับมือกับหลากหลายพันธมิตรสำคัญ อาทิ Opposite, ร้านอาหารโซลฟู้ดมหานคร, และค่ายเพลงสุดแรงม้า (Zudrangma Records) เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านศิลปะแห่งการปรุงอาหารแบบอินเตอร์แอคทีฟ พร้อมเชิดชูวัฒนธรรมการรับประทานอาหารพื้นบ้านสไตล์อีสานอย่างแท้จริง
 
ภายในงานได้จัดให้มีการตั้งร้านอาหารแบบเฉพาะกิจ (Pop-Up Restaurant) เป็นครั้งแรกของเมีองไทย เพื่อค่ำคืนอันแสนพิเศษนี้โดยเฉพาะ โดยผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกไปกับ “ศาสตร์และศิลป์แห่งการแบ่งปันอาหาร” ในแบบไทย ๆ รวมไปถึงการผสมค็อกเทลในแบบของตัวเองด้วยภาชนะสแตนเลส และการรับ “ผ้าขาวม้า” ผืนผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสาน ซึ่งสามารถใช้แทนผ้าเช็ดปากได้เป็นอย่างดี พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด และอาหารรสเลิศ ที่จัดเตรียมขึ้น โดย เชฟ จาเร็ทท์ วริสลี่ย์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหาร โซลฟู้ดมหานคร ด้วยชุดครัวของอีเลคโทรลักซ์ ณ  Opposite ซอยสุขุมวิท 51

ในค่ำคืนดังกล่าว พื้นที่ Opposite ถูกเนรมิตให้เต็มไปด้วยสีสัน และบรรยากาศแบบชนบทของประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญมากมาย อาทิ คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ที่ร่วมวงนั่งบนแคร่ไม้ไผ่ ร่วมรับประทานอาหารจากภาชนะใบตอง พร้อมแบ่งปันเรื่องราว เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี การเฉลิมฉลอง และการปรุงอาหารง่าย ๆ ในสไตล์คันทรี่ นอกจากนี้ค่ายเพลงสุดแรงม้า (Zudrangma Records) ยังเตรียมชุดการแสดงหมอลำ เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการดนตรีอีสาน จากอดีต จนถึงรูปแบบในปัจจุบัน และอนาคตที่ผสมผสานกลิ่นอายความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว โดยแขกที่ร่วมงานยังได้รับแผ่นซีดีจากค่ายเพลงสุดแรงม้า กลับไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย           
 
ในงานผู้ร่วมงานยังสามารถผสมเครื่องดื่มค็อกเทลได้ด้วยตัวเอง โดยมีทั้งส่วนผสมของน้ำมะขาม และผลมังคุดสด ชงเข้ากับเหล้าหมักจากข้าว 100% ยี่ห้อ Nikkii Twice โดยดื่มร่วมกับเมนูขึ้นชื่อของโซลฟู้ดมหานครอาทิ ไส้กรอกอีสาน ปีกไก่ย่าง ส้มตำแบบทำเอง ลาบเห็ด เนื้อย่างและข้าวเหนียว รวมไปถึงของหวานอย่างข้าวต้มมัด
 
“อีเลคโทรลักซ์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์ และนับเป็นการจัดงานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในครั้งนี้ ถือเป็นปฐมฤกษ์ของการจัด Pop-Up Restaurant Event เป็นครั้งแรกในไทย” คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว
 
“ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของอาหารชั้นยอด บทเพลงโดนใจ รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนมุมมองด้านวัฒนธรรมแบบมิตรภาพไร้พรมแดน และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสุดทันสมัยจากอีเลคโทรลักซ์  ทำให้การจัดงานในครั้งนี้ เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอย่างแท้จริง โดยได้สะท้อนให้เห็นเห็นถึงรสชาติความสนุกแบบนานาชาติจากบรรดาแขกผู้ร่วมงานหลากหลายประเทศทั่วโลก”

การจัดกิจกรรมเฉพาะกิจในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากทั้งการแปลงโฉมบริเวณจัดงานให้เป็นสถานที่สำหรับการปิคนิค ให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปเล่น จากส่วนผสมอันลงตัวของผลไม้สดในเครื่องดื่มค็อกเทล สร้างบรรยากาศการสังสรรค์กับเพื่อนใหม่รอบตัว รวมถึงอาหารจานอร่อยที่ทำให้ทุกคนเพลิดเพลินจนคำสุดท้าย และบทเพลงจังหวะโดนใจ ที่ทำให้ทุกคนภายในงานได้รื่นเริงกันจนเลยเวลาเที่ยงคืน
 
“ในปีนี้ อีเลคโทรลักซ์ มีแผนที่จะจัดงาน Pop-Up Restaurant ในรูปแบบคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันที่ Opposite อีก 4 ครั้ง โดยจะเชิญแขกจากวงการต่างๆ มาร่วมเฉลิมฉลองกับเราด้วย” คุณสุทธิกล่าวทิ้งทาย
 
เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
 
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพ โดยในแต่ละปีมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า40 ล้านชิ้นในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก บริษัทได้เน้นย้ำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเชิงลึกเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพได้อย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องประกอบอาหาร เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิเช่น เครื่องดูดฝุ่น ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2553 อีเลคโทรลักซ์ มียอดขายผลิตภัณฑ์ 106 พันล้านโครเนอร์สวีเดน หรือประมาณห้าแสนล้านบาท และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 52,000 คน