FC on July 20, 2011, 06:18:24 PM
“เริงร่า ท้าทะเล สวย HOOK Freshy หัวหิน”


 
          กิจกรรมของคลื่นOK HOOK ที่แต่ละสถาบัน ศิลปินดัง ตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย มาสร้างความสนุก และ ความมันส์อย่างประทับใจไว้ในงาน Fino’n Fiore HooK Freshy รับน้อง ตามมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ ของคลื่น OK HOOK ที่จัดขึ้น เพื่อน้องโดยเฉพาะ แต่แฟนรายการคลื่นOK HOOK 98.25 ของหัวหิน ก็มาให้กำลังใจกันที่หน้าสถาบันฯอย่างเนื่องแน่น

          งานนี้ ไปโดดกันเริ่งร่า ท้าลมทะเล กัน ที่ StamFord หัวหิน โน้น อยากจัดงานให้กระทัดรัด กระชับ เพื่อจะได้มีเวลาทำอย่างอื่นกัน แต่ที่ไหนได้ ไม่ใช่งานกระทัดรัด อย่างที่คิด ก็คลื่นOK HOOK สนุกโดน ทำทั้งที ทั่วประเทศ ขนศิลปิน ระดับแถวหน้า อาทิโรส ศิรินทิพย์ , พะแพง สาวเซ็กซี่,หนุ่มหล่อ ณัฐ ศักดาธร ,Lipta ฯลฯ เรียกได้ว่า สนุกกัน ไม่ไล่ ไม่เลิก น้อง ๆ ชาวStampFord นั้น น่ารัก น่าหยิก กันทุกคน

          เปิดงานกันตั้งแต่เช้า น้อง ๆ เตรียมเข้าฐานต่าง ๆ ที่ทางสถาบันได้จัดเตรียม ให้น้อง ๆ โดยเฉพาะ กับความสนุกสนาน กันอย่างเต็มที่ ทั้งยังกิจกรรมYamaha Big Clean carvan โดยมีน้อง ๆ Freshy ร่วมกันทำความสะอาด สถานที่สำคัญ เหมือนกับการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม พร้อมกับ พรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์ ,พรีเซ็นเตอร์ เน็ต,และพรีเซ็นเตอร์เคนนี่ ที่มาคอยให้กำลังใจน้อง ๆ พร้อมกับการประชันสุดยอด Fino Hook freshy star ระดับมหาวิทยาลัย เพื่อชิงดาว-เดือน ประจำมหาวิทยาลัย พร้อมรับรถจักรยานยนตร์Yamaha ไปฟรี ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่ได้รับการโหวตเป็นดาว-เดือน ประจำมหาวิทยาลัย

          เรียกได้ว่า น้อง ๆ จัดเตรียมการประกวด กันมาอย่างยอดเยี่ยม ทั้งสวย ทั้งหล่อ ต่าง เข้ามาประกวดประชัน นับสิบคน งานนี้ เสี่ยปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ แจกรถจักรยานยนตร์Yamaha ให้ดาว – เดือน พร้อมเครื่องเสียงติดรถยน มอบให้น้องๆ ดาว-เดือน StamFord ที่ชนะการประกวด ไปขับเล่นกันสบายแฮไป