FC on July 17, 2011, 02:26:03 PM
“ตุ๊กกี้” จัดเต็ม!! ประชันหุ่น “เลดี้ กาก้า” ซุป’ตาร์ เจ้าแม่แฟชั่นระดับโลก





มีซุป’ตาร์ระดับอินเตอร์ “เลดี้ กาก้า” เป็นไอดอล พอรู้ว่าหุ่นขี้ผึ้งของป๊อปสตาร์ชื่อดัง จะถูกส่งตรงมาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตลกสาวสุดฮอต “ตุ๊กกี้” เลยรีบเคลียร์คิวทอง ขอมากระทบไหล่ แถมยังเปลี่ยนลุคสุดจี๊ด ให้ “แสบ, ซน, ซ่า” มาท้าประชันความ “ก๋ากั่น” กับนักร้องขวัญใจ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับนับร้อย ที่มารอยลโฉมหุ่น “กาก้า” ก่อนใคร!! เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“เลดี้ กาก้า” นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ที่โดดเด่นด้วยความกล้าที่จะสร้างความแปลก แหวกแนวให้กับตัวเอง จนแฟนๆ ทั่วโลกยกให้เธอเป็นแฟชั่นไอคอนระดับตัวแม่ และจากกระแสความ “แร๊งส์!!  ที่มีมากที่สุดในทศวรรษนี้ พิพิธภัณฑ์มาดาม   ทุสโซ จึงจัดงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “เลดี้ กาก้า” อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกัน 8 แห่งทั่วโลก ด้วยลุคต่างๆ กัน พร้อมเลือกพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เป็นแห่งที่ 9 ในโลก

เปิดงานด้วยความสนุกสนานตามสไตล์ของพิธีกรสุดมั่น “กาละแมร์” ที่ขอเพิ่มความแซบในงานด้วยการเปิดตัวผู้ชนะเลิศพร้อมรอง จากการประกวดภาพถ่าย “เลดี้ กาก้า เมืองไทย” งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “เป๊ะ!!” ทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม และลีลาการโพสท่า ก่อนที่จะถึงคิวของตลกสาวสุดฮอต “ตุ๊กกี้” (สุดารัตน์ บุตรพรหม) จะออกมาปรากฏตัว ในลุคที่เหมือน “กาก้า” ตั้งแต่หัวจรดเท้า จนทุกคนถึงกับอึ้ง ก่อนที่จะยิ่งทึ่ง เมื่อ “ตุ๊กกี้” ขอจัดเต็ม!! โชว์สเต็ปสุด “ก๋ากั่น” ตามแบบ “กาก้า” ในเพลงฮิต “Bad Romance และ Judas” ได้เหมือนต้นฉบับแบบไม่มีผิดเพี้ยน เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นงาน แถมเปิดใจด้วยว่า “ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ค่ะ แค่ลุกขึ้นมาแต่งหน้าตั้งแต่ตีสี่ครึ่งเองค่ะ ลุ้นว่าหุ่นจะเหมือนขนาดไหน พอเห็นของจริง บอกได้คำเดียวเป๊ะ เหมือนได้มากระทบไหล่กาก้าตัวเป็นๆ เลยค่ะ โชว์วันนี้เลยขอจัดหนัก มีเท่าไหร่ใส่เต็มที่” แถมยังทิ้งท้ายเรียกเสียงฮาจากคนทั้งงานด้วยวาทะเด็ด “ถ้ามาดามทุสโซ จะพิจารณาปั้นหุ่นตุ๊กกี้ไว้สักตัว ก็ยินดีนะคะ ขอบอกว่าปั้นไม่ยาก แค่ปั้นกลมๆ เจาะรูจมูก 2 รู ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ” ก่อนจะถึงช่วงไฮไลต์ที่ทุกคนจับตามองกับการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “เลดี้ กาก้า” ตัวแรกในเมืองไทย ในโซนปาร์ตี้ของเหล่าคนดัง (A List Party) ด้วยชุดบอดี้สูทสีม่วงของ Giorgio Armani ประดับคริสตัลจาก Swarovski ที่ออกแบบใหม่ล่าสุด เพื่อใช้สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต Monster Ball โดยเฉพาะ ... พิเศษสุด!! เพื่อฉลองเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง ป๊อปสตาร์ระดับโลก พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงนำปกซีดีอัลบั้มใดก็ได้ของ “เลดี้ กาก้า” มาแสดง รับส่วนลดในการซื้อบัตรเข้าชมทันที 10% ทันที!! ตั้งแต่วันนี้ – 12 สิงหาคม 2554
« Last Edit: July 20, 2011, 06:08:24 PM by FC »