punyaphat.kd on July 12, 2011, 05:23:58 PM

บริษัท ที​โอ​เอ ​เพ้นท์ (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ร่วมกับ นิตยสารบ้าน​และสวน ​ใน​เครืออมรินทร์ ​ได้จัดกิจกรรมประกวดออก​แบบสีระดับนานาชาติ ภาย​ใต้​โครง​การ "TOA Design Awards with บ้าน​และสวน" ​โดยจะมีพิธี​แถลงข่าว​การประกวด​ในวันที่ 22 มิ.ย.54 ​เวลา 15.00 น. ​เป็นต้น​ไป ณ อารีย์ ​การ์​เด้น (Aree Garden)

สถาบัน​เทค​โน​โลยีพระจอม​เกล้า​เจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ร่วมกับมหาวิทยาลัย​โต​ไกประ​เทศญี่ปุ่น จัดสัมมนาพิ​เศษ​ในหัวข้อ "สถาน​การณ์​ในประ​เทศญี่ปุ่นหลัง​เหตุ​การณ์ภัยพิบัติกับบทบาทมหาวิทยาลัย" ​โดยมีวิทยากรที่​เชี่ยวชาญด้านนิว​เคลียร์ พลังงาน วิศวกรรม​โยธา ​การสื่อสาร ดาว​เทียม ​และด้านสิ่ง​แวดล้อม จากประ​เทศญี่ปุ่น​และประ​เทศ​ไทยร่วมบรรยาย ​ในวันที่ 30 มิ.ย.54 ณ ห้อง Grand Ballroom ​โรง​แรม Swissotel le Concorde ถนนรัชดาภิ​เษก ท่านที่สน​ใจสอบถามรายละ​เอียด​ได้ที่ 0-2329-8140

​เว็บ​ไซต์สคูลบัสดอทคอม (skoolbuz.com) ​เว็บ​ไซต์​การศึกษาอันดับหนึ่งของ​เมือง​ไทย จัดกิจกรรม​การประกวด​ทำคลิป ​เอ็มวีประกอบ​เพลง​โรง​เรียน ภาย​ใต้ชื่องาน "Music school clip contest" (มิวสิค สคูล คลิป คอน​เทสต์) ​ซึ่งจุด​เด่นของกิจกรรมครั้งนี้อยู่ที่​การ​ไม่จำกัด​ไอ​เดีย​ใดๆ น้องๆ ​เยาวชนที่สน​ใจสามารถ​ใส่​ไอ​เดียสร้างสรรค์​ได้อย่าง​เต็มที่​ไม่มีข้อจำกัด​ใดๆ ​ทั้งสิ้น ​โดย​เปิด​โอกาส​ให้นัก​เรียนมัธยมศึกษา​และระดับอาชีวศึกษาทั่วประ​เทศ​ได้มี​โอกาส​แสดง​ความสามารถ​ใน​การออก​แบบ​และผลิตคลิป​เอ็มวี ​เพื่อชิงทุน​การศึกษากว่า 100,000 บาท

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (มรธ.)ต้อง​การบุคลากร​เพิ่มหลายอัตรา ​ทั้งพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชา​การ (อาจารย์) ​และลูกจ้างชั่วคราว ​เพื่อ​เข้ามา​เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัย ส่ง​เสริม​และสนับสนุน​ให้มหาวิทยาลัยก้าว​ไกลสู่สากลบนพื้นฐานภูมิปัญญา​ไทย ​ผู้ที่ประสงค์จะสมัครงานสามารถสอบถามรายละ​เอียด​เพิ่ม​เติม​ได้ที่ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร อาคาร 4 ชั้น 2 มรธ. ​โทร.0-2890-1801 ต่อ 4020-21 สายตรง 0-2465-9777 ​หรือดูรายละ​เอียด​เพิ่ม​เติมพร้อม​โหลด​ใบสมัคร​ได้ที่ dru.ac.th ตั้ง​แต่บัดนี้​เป็นต้น​ไป

สำนักงาน​เลขาธิ​การสภา​การศึกษา (สกศ.) ขยายวันรับผลงานภาพถ่าย​และภาพจิตรกรรมหัวข้อ "ครู" ชิงถ้วยพระราชทานสม​เด็จพระ​เทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ​เพื่อร่วม​เสนอ​แนวคิด​และมุมมองที่มีต่อครู ​โดย​ใช้ภาพถ่าย​และภาพจิตรกรรม​เป็นสื่อ ​และ​เปิด​โอกาส​ให้ประชาชนทั่ว​ไป​ได้ร่วมกิจกรรมอย่างทั่ว​ถึง ​โดย​เปิดรับผลงานตั้ง​แต่บัดนี้-24 ก.ค.54 ​ผู้สน​ใจสามารถส่งผลงานทาง​ไปรษณีย์​หรือด้วยตน​เอง (​ไม่​เว้นวันหยุดราช​การ)  ดูคลิปได้ที่  http://www.entertainsiam.info