Google on July 10, 2011, 11:47:02 AM
เคาะสนิมฟิตลงละคร “แชมป์ วศิษฎ์” แอบซุ่มเงียบ…เรียนรู้งานเบื้องหลัง


 
          ห่างหายจากวงการบันเทิงไปซะนาน สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตาดี “แชมป์-วศิษฏ์ ผ่องโสภา” ที่นอกจากจะเคาะสนิทคืนจอแก้วให้กับละครเรื่อง “ไต้ฝุ่นสุดซ่า สายฟ้าจอมกวน” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แล้ว ยังปรับลุคเป็นหนุ่มสุดฮอตอวดความเท่บนหน้าปกนิตยสาร “.Life Digital Magazine” (ดอท ไลฟ์ ดิจิตอล แมกกาซีน) ฉบับเดือนกรกฎาคม ให้สาวๆ ได้เห็นไลฟ์สไตล์อีกมุมของหนุ่มรักเทคโนโลยีคนนี้ ที่แอบหลงใหลงานเบื้องหลังกับเขาเหมือนกัน และซุ่มศึกษาการทำงานอยู่เงียบๆ

          ซึ่ง “หนุ่มแชมป์” บอกว่า "ผมเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ครับ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำแปรงฟันเหมือนคนปกติทั่วไปแหละครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าพูดถึงเทคโนโลยีกับงานของผม ผมมองว่าเทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวล้ำนำสมัยไปเยอะ เห็นได้ชัดจากเมื่อก่อนภาพยนตร์เราใช้ฟิล์ม แต่ตอนนี้ใช้กล้องดิจิตอลถ่ายกันหมดแล้ว มันช่วยให้งานออกมาได้เร็วและดีขึ้นจริงๆ ตอนนี้ ผมเพิ่งไปถอยคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่มา เพื่อเอาไว้ศึกษาเกี่ยวกับระบบการตัดต่องานถ่ายต่างๆ กำลังเริ่มที่จะเรียนรู้และฝึกใช้ครับ ผมเรียนฟิล์มอยู่ด้วย จริงๆ มันทำให้ชีวิตผมสะดวกขึ้น เพราะมีโปรแกรมตัดต่อฟิล์มที่ช่วยเรื่องเรียนได้ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ งานทางเบื้องหลังก็สนุกไปอีกแบบ ไม่แพ้งานทางเบื้องหน้าเหมือนกัน” เห็นหนุ่มไฟแรงอย่างแชมป์เอาใจใส่ทั้งเรื่องงานและไม่ทิ้งเรื่องเรียนแบบนี้ก็อดชื่นชมไม่ได้ ทำเอาสาวๆ แอบกระซิบถามมาว่า “เรื่องหัวใจ” จะเอาใจใส่หนักๆ อย่างนี้รึเปล่า

          นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ของเทคโนโลยีอีกมากมายที่ “หนุ่มแชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา” เตรียมมาอวดกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในนิตยสาร “.Life Digital Magazine” (ดอท ไลฟ์ ดิจิตอล แมกกาซีน) ฉบับเดือนกรกฎาคม 2554 พร้อมกันวันนี้ใน iPad App Store โดยสามารถดาวน์โหลด .Life Digital Magazine Application ได้ฟรี หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.dotlifedigitalmag.com