du_sit on July 07, 2011, 05:05:44 AM

หินน้ำใส เปิดตัว “EcoBio-Block” ผลิตภัณฑ์อนุรักษ์ธรรมชาติ
นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อกำจัดแอมโมเนียในตู้ปลาสวยงามและบ่อปลาคาร์ฟ
ช่วงแนะนำมอบส่วนลด 40%
 




 

บริษัทหินน้ำใส จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ไบโอเทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ EcoBio-Block (EBB) จากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อทางการค้าในประเทศไทยว่า “หินน้ำใส” ซึ่งเป็นนวัตกรรมสำหรับกำจัดแอมโมเนียและกลิ่นเหม็นในน้ำด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วยให้ผู้เลี้ยงปลาสวยงามและสัตว์น้ำเช่น ตู้ปลา บ่อปลาคาร์ฟ หรือการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในเชิงพาณิชย์ระบบปิดหรือกึ่งปิดเช่น บ่อกุ้ง บ่อปลา มีทางเลือกที่ดีในการกำจัดแอมโมเนียและแก้ปัญหาน้ำขุ่นนอกเหนือจากวิธีที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองแรงและเวลาในการเปลี่ยนน้ำในตู้หรือบ่อปลาไปอีกนานแรมปี
ผลิตภัณฑ์ “หินน้ำใส” หรือ “EcoBio-Block” ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม (Pinnacle Award) จากนิตยสาร pet age ในพ.ศ. 2551 และได้รับการแพร่ภาพไปทั่วโลกทางสถานีโทรทัศน์ NHK World ซึ่งเป็นสถานีที่ทำการเผยแพร่ข่าวสารโดยไม่มีการโฆษณาของรัฐบาลญี่ปุ่น รวมทั้งยังได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใน Japan Pavilion ภายในงานแสดงสินค้านานาชาติ Shanghai Expo 2010 ที่ประเทศจีนเมื่อพ.ศ. 2553 มาแล้ว จึงถือเป็นการรับประกันคุณภาพได้เป็นอย่างดี


นายสมบูรณ์ นิรุตติเมธี หรือทนายต๋อย โปรโมเตอร์ชื่อดังค่ายมวยอีมิเน้นท์แอร์ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัทหินน้ำใส จำกัด กล่าวถึงการนำเข้าผลิตภัณฑ์หินน้ำใสว่า

   “โลกของเราใช้สารเคมีมากเกินไปก่อให้เกิดปัญหาสารพัดตั้งแต่สารพิษตกค้างจนถึงสภาวะโลกร้อน ประกอบกับประเทศไทยมีการตื่นตัวหันมาใช้วิธีบำบัดทางธรรมชาติมากขึ้น ดังนั้นเมื่อผมได้ยินข่าว EcoBio-Block ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ไบโอเทคโนโลยีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นว่า สามารถกำจัดแอมโมเนียแก้ปัญหาน้ำขุ่นได้จริงโดยไม่ต้องใช้สารเคมี อายุการใช้งานยาวนาน จึงได้ติดต่อเพื่อนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย”
   “หินน้ำใส” หรือ EcoBio-Block ผลิตจากหินลาวาภูเขาไฟที่มีรูพรุนจำนวนมาก ภายในหินประกอบด้วยอาหารของแบคทีเรียและกลุ่มแบคทีเรีย นัทโตะ (Bacillus Natto) ซึ่งเป็นแบคทีเรียประเภทเดียวกับที่ใช้ทำอาหารประเภทถั่วเน่าทางภาคเหนือของประเทศไทย แบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในหินจะขยายตัวออกไปนอกหินทำการย่อยสลายเศษอาหารมูลปลา มูลกุ้ง อันก่อให้เกิดแอมโมเนียและกลิ่นเหม็นโดยเปลี่ยนให้เป็นไนไตรท์ และสุดท้ายเป็นไนเตรทอันเป็นปุ๋ยของพืชไม้น้ำโดยไม่ต้องเติมจุลินทรีย์ มีอายุการใช้งานสูงสุดนานถึง 5 ปี
แบคทีเรียใน “หินน้ำใส” ทำงานได้ดีในช่วงอุณหภูมิกว้างตั้งแต่10-65 องศาเซลเซียส ทนต่อสภาพความเป็นกรดและด่างในช่วงกว้างตั้งแต่ pH 3 - pH 11 ใช้ได้ทั้งน้ำจืดและน้ำทะเล  มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อ  Salmonella และ E Coli O157 รวมทั้งฆ่าลูกยุงและต่อต้านเชื้อราในน้ำ   
“ผมเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์หินน้ำใสว่ามีคุณภาพสูงจึงได้รับการคัดเลือกจากบริษัทญี่ปุ่นนับแสนทั่วประเทศให้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ NHK World รวมทั้งให้นำเสนอสินค้าใน Japan Pavilion ที่งานแสดงสินค้านานาชาติ Shanghai Expo ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของญี่ปุ่น หากจะเปรียบเป็นวงการมวยก็ถือว่าเป็นนักมวยดีมีคุณภาพ ไม่มีการล้มมวย ตอนนี้บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำสินค้ามอบส่วนลดถึง 40% แก่ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพ” นายสมบูรณ์ กล่าว



ผลิตภัณฑ์ “หินน้ำใส” หรือ “EcoBio-Block” มีให้เลือกตามประเภทการใช้งาน 3 ลักษณะคือ


 
1.   สำหรับตู้ปลาสวยงาม “ring” ก้อนรูปวงแหวนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 เซนติเมตร สูง 4 ซม.หนักประมาณ300 กรัม ใช้ได้กับปริมาณน้ำ 200 ลิตร อายุการใช้งาน 1-2 ปีครึ่งราคา1,490บาท
ลด 40% เหลือ 894 บาท






2.   สำหรับบ่อปลาคาร์ฟ “nsM”  กว้าง 9 ซม.  ยาว 9 ซม.  สูง 5 ซม.  หนักประมาณ 800 กรัม 



และ “oct” ก้อนรูปทรงกระบอกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 เซนติเมตร  สูง 8 ซม. หนักประมาณ 850 กรัม



nsM และ oct มีคุณสมบัติเหมือนกันต่างกันแค่รูปร่าง ใช้ได้กับปริมาณน้ำ 200-500 ลิตร อายุการใช้งาน 3-5 ปี ราคา 490 บาท ลด 40% เหลือ 294 บาท



3.   สำหรับบ่อเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเชิงพาณิชย์ “wave” กว้าง19 ซม.ยาว 39 ซม. สูง 9 ซม. หนักประมาณ 8.5 กก. ใช้ได้กับปริมาณน้ำ 5000 ลิตรอายุการใช้งาน 3-5 ปี  ราคา 1,990 บาท





และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการคลายความร้อนอบอ้าวของร่างกาย “แอร์ขวด 3 ซู่ เย็นซ่า” ปีที่แล้วเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นขายได้มากกว่า 100 ล้านขวด ราคา 390 บาท


 



สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2741-8252, 084-764-5050

อีเมล์ cjoeheng@yahoo.com
    
google “หินน้ำใส”

เว็ปไฃค์ www.hinnamsai.co.th  หรือ
 
search “หินน้ำใส” ใน facebook










« Last Edit: July 09, 2011, 04:06:28 AM by du_sit »