Google on July 01, 2011, 01:08:22 PM
MVD แนะนำหนังออกใหม่เดือนกรกฎาคม 2554

เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Nine Dead - 9 ตาย...ต้องไม่ตาย


 
          ชื่อเรื่อง : Nine Dead
          ชื่อไทย : 9 ตาย...ต้องไม่ตาย
          แนวหนัง : ระทึกขวัญ, อาชญากรรม
          นักแสดง : เมลิสสา โจแอน ฮาร์ท, วิลเลี่ยม ลี สก็อต, เจมส์ ซี วิคเตอร์
          ผู้กำกับ : คริส เชดลี่ย์

          9 คนในสถานที่เดียวกัน ทุก 10 นาทีจะมีคนตายเมลิสสา โจน ฮาร์ต จาก DRIVE ME CRAZY และ วิลเลี่ยม ลี สก็อต จาก PEARL HARBOR
          การสื่อสารเป็นหัวใจสำคัญต่อการอยู่รอด…รวมถึงคนแปลกหน้า 9 คน ที่ถูกลักพาตัวโดยมือปืนที่สวมหน้ากากปกปิดใบหน้าเอาไว้ และบอกว่าหนึ่งในนั้นจะตายทุกสิบนาที จนกว่าพวกเขาจะค้นพบความจริงว่า เหตุการณ์ต่างๆที่เคยผ่านมาทั้งหมดของพวกเขานั้น เชื่อมต่อกันมาอย่างไร และบทสรุปสุดท้ายของทั้ง 9 คนนี้ มีคนใดที่จะเป็นผู้รอดชีวิตในการตายครั้งนี้

          พบกับ Nine Dead 9 ตาย...ต้องไม่ตาย พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาทและดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          ความยาว 98 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

Google on July 01, 2011, 01:11:10 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Gnomeo and Juliet - โนมีโอกับจูเลียต


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Gnomeo and Juliet โนมีโอกับจูเลียต” จากผู้กำกับ เชร็ค 2 ขอพาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งความลับของเหล่ารูปปั้นโนมในสวน ใน Gnomeo & Juliet ภาพยนตร์สำหรับครอบครัวเรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายรักโรมิโอกับจูเลียตอันโด่งดังมาเป็นความสนุกสดใหม่ พร้อมเพลงไพเราะจาก เอลตัน จอห์น และให้เสียงพากย์ภาษาอังกฤษโดย เอมิลี่ บลันท์, เจมส์ แม็คอาวอย และ เซอร์ ไมเคิล เคน

          ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างสองบ้าน โนมิโอ กับ จูเลียต ต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายเพื่อที่จะได้ครองรักกัน แต่ด้วยบรรดานกฟลามิงโกสีชมพูแต่งสวน และการแข่งขันแข่งรถตัดหญ้าที่เข้ามาเกี่ยวข้อง โนมหนุ่มสาวทั้งสองจะลงเอยกันได้หรือไม่ คุณเท่านั้นต้องเอาใจช่วย Gnomeo & Juliet คือแอนิเมชั่นไม่ธรรมดาสำหรับความสุขของครอบครัวโดยแท้

          พบกับ “Gnomeo and Juliet โนมีโอกับจูเลียต” พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท ดีวีดี-ออโต้เพลย์ 250 บาท ดีวีดี 299 บาท และ บลูเรย์ 999 บาท

Google on July 01, 2011, 01:12:05 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: The Final - ขอสังหารให้สาสม
 


          ชื่อเรื่อง : The Final
          ชื่อไทย : ขอสังหารให้สาสม
          แนวหนัง : สยองขวัญ, ระทึกขวัญ
          นักแสดง : มาร์ค โดนาโต้, จาสชา วอชิงตัน, วิทนี่ย์ ฮอย, จัสติน อาร์โนลด์
          ผู้กำกับ : โจอี้ สจ๊วต

          เดน (มาร์ค โดนาโต้) เด็กนักเรียนสุดงุ่มง่ามกับความตายอันผูกพยาบาทที่สะสมมานานปี เมื่อเส้นแห่งความอดทนขาด เขาเริ่มนำกลุ่มนักเรียนขี้แพ้แห่ง ฮอห์น ไฮสคูล รวมหัวกันวางแผนแก้แค้นต่อศาลเตี้ย, นักเรียนหัวโจก, และสาวๆที่ไม่แม้แต่จะชำเลืองมองพวกเขา ในคืนหนึ่งความแค้นทั้งหมดที่สั่งสมมาได้ถูกเตรียมพร้อม จนถึงเวลาที่จะระเบิดมันออกมาทั้งหมด เพื่อลบแผลเป็นในจิตใจอันบิดเบี้ยวนี้

          พบกับ The Final ขอสังหารให้สาสม พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 และ ดีวีดี 199 บาท

Google on July 01, 2011, 01:12:57 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: ศพไม่เงียบ

 
 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “ศพไม่เงียบ” ภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวน ภาพยนตร์ไทยที่ไปคว้า 3 รางวัลใหญ่จากเทศกาลประกวดภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา บทประพันธ์ขายดีของนักเขียนชื่อ นิค วิวกัส

          เช้าวันหนึ่ง มีผู้พบศพเด็กวัดเสียชีวิตอย่างปริศนา ในลักษณะที่ถูกยัดใส่โอ่งน้ำใบใหญ่ ผู้กองสมชายได้รับมอบหมายให้เข้ามาสืบสวนคดีที่เกิดขึ้น แต่เขากลับสรุปรูปคดีอย่างลวกๆ พร้อมกับปฏิเสธที่จะตามสืบหาร่องรอยการเสียชีวิตของเด็กวัดเพียงคนเดียว เมื่อเจ้าอาวาสฯ ทราบเรื่อง จึงไปขอร้องหลวงพ่ออนันดา ให้มาช่วยสืบคดีแทน ด้วยเหตุที่ท่านเคยเป็นตำรวจสายสืบมาก่อนจะลาอุปสมบทตลอดชีวิต จากการสืบสวน...หลวงพ่ออนันดา พบเงื่อนงำต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นภายในเขตวัด โดยเฉพาะเงื่อนงำที่เกี่ยวพันกับการค้ายาเสพติด แต่ระหว่างนั้นเอง พระภิกษุรูปหนึ่งกลับเสียชีวิตอย่างน่าสงสัย ส่งผลให้ปมการคลี่คลายคดีกลับถลำลึกลงไปเรื่อย ประเด็นการสืบสวนโยงไยไปสู่ผู้อุปถัมภ์ด้านการเงินของวัด อย่างนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง...การแฝงตัวของตำรวจภายใต้จีวร...บางที คดีนี้อาจจบลงอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนก็เป็นได้

          ศพ ฆาตกรรม ตำรวจ ยาเสพติด พระนักสืบ มารศาสนา ทุกความจริง ต้องถูกเปิดเผย!! มาร่วมเปิดโปง ไขความจริง ของคดีฆาตกรรมอำพราง ใน ศพไม่เงียบพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 14 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 149 บาท และ ดีวีดี 249 บาท

Google on July 01, 2011, 01:13:44 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: the big C - ยิ้มเข้าไว้อย่าได้แคร์ ปี 1


 
          เกิดมาทั้งที ใช้ชีวิตให้สุดๆไปเลย!

          ลอร่า ลินนีย์ ชนะเลิศรางวัล Golden Globe ในบท เคธี่ เจมิสัน คุณครูวัย 42 ปี ที่ชีวิตอยู่ในกรอบและกฎเกณฑ์ตลอดเวลา จนกระทั่งมีสิ่งที่ทำให้ความคิดในการใช้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง นั่นคือ มะเร็ง ... เธอได้เรียนรู้และค้นพบวิธีที่จะอยู่กับมันอย่างสนุกสุดๆ! สมทบด้วย โอลิเวอร์ แพลตต์ (Love & Other Drugs)

          สนุกเต็มที่กับชีวิต อย่าได้แคร์กับแค่มะเร็ง พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 14 กรกฏาคม 2554 ในรูปแบบ ดีวีดี 3 Disc 999 บาท

Google on July 01, 2011, 01:14:26 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Just Go With It


 
          การพบกันของคอเมดี้ตัวพ่อ และสาวพราวเสน่ห์แห่งยุค จากผู้สร้าง 50FIRSTDATES

          ทำอย่างไรได้ เมื่อศัลยแพทย์ความงาม (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ปล่อยให้เรื่องโกหกของตัวเองลุกลามใหญ่โต หลังจากตกหลุมรักคุณครูสาววัยเอ๊าะ ก็เลยขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัวสุดจี๊ด (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ให้ช่วยสวมบทภรรยาที่จวนเจียนจะหย่าร้าง เพื่อปกปิดเรื่องโกหกแบบไร้สติของเขา เมื่อเรื่องโกหกพวกนั้นย้อนกลับมาเล่นงานตัวเขาเอง ลูกๆ ของผู้ช่วยสาวก็ถูกดึงเข้ามาเอี่ยวด้วย และทุกคนก็ได้ร่วมกันออกเดินทางไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกันในฮาวาย ที่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

          รื่นเริงไปกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดีตามแบบฉบับอดัม แซนด์เลอร์ พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 14 กรกฏาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท ดีวีดี 299 บาท และบลูเรย์ 999 บาท

Google on July 01, 2011, 01:15:00 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Turbulent Skies


 
          เรื่อง : Turbulent Skies
          ชื่อไทย : 39,000 ฟิต เฉียดนรกดีดโหม่งโลก
          แนวหนัง : แอ็คชั่น, ผจญภัย
          นักแสดง : แคสเปอร์ แวน ดีน, นิโคล เอกเกิร์ท, เบรด ดูริฟ, แพทริค มุลดูน
          ผู้กำกับ : เฟร็ด โอเล็น เรย์

          เมื่อเทคโนโลยีเข้าขั้นวิกฤติ หายนะสูงเสียดฟ้าจะดิ่งโหม่งโลกแคสเปอร์ แวน ดีน จาก STARSHIP TROOPERS กับปฏิบัติการหยุดนรกล่าสุด

          จากเหตุการณ์ความผิดพลาดของนักบินที่ก่อให้เกิดเหตุเครื่องบินตกนับครั้งไม่ถ้วน ทอม วู้ด(แคสเปอร์ แวน ดีน) เลือกที่จะพัฒนาระบบการคอนโทรลเครื่องบินให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น แต่หายนะมักจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี เครื่องบินเที่ยวล่าสุดถูกติดตั้งด้วยคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่จะทำให้การบินในแต่ละครั้งทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ใครจะล่วงรู้ว่าภัยธรรมชาติกลับตัวแปรสำคัญที่จะทำให้เครื่องโบอิ้ง 747 ลำนี้...ดิ่งนรก!!!

          พบกับ Turbulent Skies 39,000 ฟิต เฉียดนรกดีดโหม่งโลก พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 และ ดีวีดี 199 บาท

Google on July 01, 2011, 01:15:58 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอภาพยนตร์ “GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร” จากการ์ตูนสุดฮิตสู่ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟอลังการแห่งปี จากทีมผู้สร้าง Death Note อภิมหาความมันส์สะเทือนโลกด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ทุนสร้างกว่าทุนสร้างกว่า 1,400 ล้านบาท

          คูโรโน่ (คาซึนาริ นิโนมิยะ จาก Death Note) เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัย และกำลังมองหางานทำ เขาบังเอิญเห็น คาโต้ (เคนอิจิ มัตสึยาม่า หนึ่งในบอยแบนด์ชื่อดัง Arashi) เพื่อนสมัยเด็กกำลังช่วยคนเมาที่ตกไปอยู่บนรางรถไฟ คูโรโน่จึงกระโดดลงไปช่วยอีกแรง ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างของทั้งคู่ก็ถูกส่งข้ามมิติไปยังอพาร์ทเม้นต์ประหลาดแห่งหนึ่ง ในห้องนั้นมีวัตถุทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ วัตถุทรงกลมสีดำสุดลึกลับที่ดึง “ผู้คนที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้ว” มารวมกันแล้วบังคับให้ไปกำจัดเหล่าเอเลี่ยน เมื่อภารกิจใดเริ่มต้นขึ้น มันจะเปิดออกและยื่นชุดพร้อมอาวุธให้นำไปใช้ในสมรภูมิ ภารกิจและคะแนนจะปรากฎขึ้นเมื่อภารกิจเสร็จสมบูรณ์ ใครก็ตามที่สะสมครบหนึ่งร้อยคะแนนก็จะได้รับโอกาสให้เลือกที่จะ “ลบความทรงจำในโลกของ กันสึ (GANTZ) ไปจนหมดสิ้นและได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระ” หรือ “ฟื้นชีวิตของใครก็ใดให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง” ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของวัตถุทรงกลมสีดำนี้ว่าใครเป็นคนสรรค์สร้าง และมันมีไว้เพื่อประโยชน์อะไรกันแน่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับมันล้วนลึกลับยิ่งนัก

          มาร่วมลุ้นระทึกกับฉากแอ็คชั่นตื่นตา และติดตาการไขปมปัญหา พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และ ดีวีดี 299 บาท
 
          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

Google on July 01, 2011, 01:16:44 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Born to Race - ซิ่งเบียดนรก



          ชื่อเรื่อง : Born to Race
          ชื่อไทย : ซิ่งเบียดนรก
          แนวหนัง : แอ็คชั่น
          นักแสดง : โจเซฟ ครอส, จอห์น ไพเพอร์ เฟอร์กูสัน, แบรนโด เอตัน, นิโคล เบดาน
          ผู้กำกับ : อเล็กซ์ รานาริเวโล่

          อัดสปีดความเร็วให้เต็มแรงแบบไม่เกรงใจนรก

          แดนนี่ ครูเกอร์ เด็กหนุ่มหัวรั้น ได้รับอุบัติเหตุจากการก่อเหตุจลาจลบนถนนโดยการแข่งรถที่ผิดกฎหมาย เพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เขาได้ถูกส่งไปอยู่กับพ่อที่มีระหองระแหงกันมานาน ในเมืองเล็กๆ และที่นั่นมีสนามแข่งรถเก่า และรกร้างที่ชื่อว่า นาสคาร์ เมื่อแดนนี่ตัดสินใจที่จะเข้าโรงเรียน NHRA พ่อของเขาก็บังคับให้ช่วยลงแข่งยิงปืนฤดูร้อนระดับท้องถิ่น

          พบกับ Born to Race ซิ่งเบียดนรก พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 และ ดีวีดี 199 บาท

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          DVD Feature
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai

          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

Google on July 01, 2011, 01:17:30 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Winter’s Bone - เธอผู้ไม่แพ้


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ“Winter’s Bone เธอผู้ไม่แพ้” ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ SUNDANCE FILM FESTIVAL และเทศกาลภาพยนตร์ BERLININTERNATIONAL FILM FESTIVAL พร้อมทั้งเข้าชิง 4 รางวัลออสการ์ จอห์น ฮอว์กส์ การันตีความเป็นหนังรางวัลได้อย่างดีเยี่ยม

          เรื่องราวของ รี ดอรี่ย์ เด็กสาววัย 17 ปีที่ต้องแบกภาระอันหนักอึ้ง เธอต้องรับผิดชอบในการดุแลน้องๆ ทั้งสองคนที่ยังเล็ก และแม่ที่ป่วยจนไม่สามารถดูแลตนเองได้เนื่องจากพ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวหายตัวไปเพราะเหตุการณ์จำนองบ้าน และบ้านก็กำลังจะถูกยึดอีกด้วย ซึ่งคนรอบข้างไม่สามารถช่วยเหลืออะไรเธอได้เลย ความที่เธอต้องหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการล่าสัตว์เล็ก และงานเล็กๆน้อยๆ ที่พอมีทำ เธอต้องทำทุกอย่างด้วยตนเองเพื่อตามหาพ่อให้เจอก่อนบ้านที่ใช้อยู่อาศัยจะถูกยึด

          พิสูจน์ฝีมือการแสดงอันเข้มข้นของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ใน “Winter’s Bone เธอผู้ไม่แพ้” พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 21 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และ ดีวีดี 299 บาท

Google on July 01, 2011, 01:18:10 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Mars Needs Moms - ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจาก ดิสนีย์ และผู้ชนะรางวัลออสการ์ โรเบิร์ต เซเม็คคิส (ผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Forrest Gump ปี 1994) มาเป็นการผจญภัยสนุกสุดเหวี่ยงทะลุจักรวาล!

          เอาขยะไปทิ้งเดี๋ยวนี้... กินผักเยอะ ๆ หน่อย... ใครที่ไหนต้องการแม่กันบ้างล่ะเนี่ย? แต่แล้ว ไมโล วัย 9 ขวบ (เซ็ธ กรีน) สำนึกแล้วว่าเขาต้องการแม่ (โจน คูแซ็ค) มากแค่ไหน เมื่อแม่ถูกมนุษย์ดาวอังคารจับตัวไปเพื่อเอาไปดูแลลูก ๆ ของพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือที่คาดไม่ถึง ไมโลต้องเดินทางตะลุยจักรวาลเพื่อพาแม่กลับคืนมาให้ได้ก่อนที่เวลาและออกซิเจนจะหมดลง

          เตรียมตัวสนุกหลุดโลกกันได้แล้ว กับ“Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู” พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 21 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และ ดีวีดี 299 บาท

Google on July 01, 2011, 01:19:05 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: In A Better World


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “In A Better World” ภาพยนตร์ที่สร้างความฮือฮามาแล้วจากเวที ลูกโลกทองคำ ที่สามารถคว้ารางวัล “ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม” ไปครองอย่างไม่ต้องสงสัย และล่าสุดกับรางวัล “ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม” รางวัลออสการ์ปีล่าสุด

          เรื่องราวของ แอนตั้น นายแพทย์ที่จำเป็นต้องเดินทางไปๆมาๆระหว่างบ้านในเมืองอันเงียบสงบในเดนมาร์ก กับที่ทำงานซึ่งเป็นค่ายอพยพชาวอัฟริกัน สองโลกที่แตกต่างทำให้เขาและครอบครัวต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งที่นำพวกเขาไปสู่ทางเลือกอันแสนลำบากใจ ระหว่างความเครียดแค้นกับการให้อภัย แอนตั้น กับ แมเรียน ภรรยาของเขามีลูกชายวัยน่ารักสองคน ซึ่งเขาตัดสินใจแยกกันอยู่และจะหย่าขาดจากกันโดยไม่ช้า ในขณะเดียวกัน เอเลียสลูกชายวัย 10 ขวบ ที่โดนเพื่อนกลั่นแกล้งเป็นประจำ จน คริสเตียน นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากลอนดอนกับพ่อของเขา ต้องออกโรงปกป้อง จากปมปัญหาครอบครัวในจิตใจ ทำให้เด็กทั้งสองสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว เมื่อคริสเตียนลากเอเลียสให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้แค้นที่นำมาซึ่งความหายนะที่คาดไม่ถึง... สุดท้ายแล้ว ครอบครัวของเขาทั้งสองต้องเข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อช่วยให้เด็กทั้งสองเข้าถึงความซับซ้อนของอารมณ์มนุษย์, ความเจ็บปวด, และความเข้าใจซึ่งกันและกัน

          สัมผัสความรู้สึกฝังลึกกับการต่อต้านความอยุติธรรม ที่สร้างความน่าสนใจและสร้างความสะพรึงกลัว พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 28 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และ ดีวีดี 299 บาท

Google on July 01, 2011, 01:19:51 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: World Invasion Battle los Angeles - วันยึดโลก



          มหาสงครามครั้งสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ

          สัญญาณก่อนถึงวันสิ้นโลก.....หลายปีที่ผ่านมา มีการรายงานการพบเห็นจานบินทั่วทุกหนแห่งในโลก ไม่ว่าจะเป็นบัวโนส ไอเรส กรุงโซล ฝรั่งเศส เยอรมนี หรือจีน แต่ในปี 2011 สิ่งที่เป็นเพียงภาพ เห็นจะกลายเป็นความจริงอันน่าสะพรึง เมื่อโลกถูกโจมตีโดยกองกำลังไม่ทราบฝ่าย ขณะที่ผู้คนทั่วโลกเฝ้ามองมหานครทั้งหลายล่มสลายลงต่อหน้าต่อตา ลอสแองเจลิสก็กลายเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของมนุษยชาติในสงครามที่ไม่มีใครคาดคิด เป็นหน้าที่ของจ่าสิบตรีแห่งนาวิกโยธินนายหนึ่ง (แอรอน เอ็คฮาร์ท) และกองพันใหม่ของเขาที่จะลุกขึ้นสู้เฮือกสุดท้าย เมื่อต้องประจันหน้ากับศัตรูที่แตกต่าง ที่พวกเขาไม่เคยพบเห็นมาก่อน

          เตรียมรับมือกับมหาสงครามที่จะตัดสินชะตาของมนุษยชาติพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 กรกฏาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท ดีวีดี Auto Play 250 บาท ดีวีดี 299 บาท บลูเรย์ 999 บาท และบลูเรย์ Steelbook 1,399 บาท

FB on July 24, 2011, 04:07:06 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: PANDA DIARY - อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น 10


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “PANDA DIARY อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น 10” ภาพยนตร์น่ารัก น่าชังที่สุดแห่งปี!!

          ในชีวิตที่แสนสงบและสุขสบายของสัตว์ที่ได้ชื่อว่าน่ารักที่สุด ทว่าสายพันธุ์ของมันกำลังจะสูญพันธุ์หากไม่ได้รับการดูแล จำนวนแพนด้าเหลือเพียง 1,600 ตัวทั่วโลก ทุกลมหายใจของมันจึงมีความหมายอย่างยิ่งต่อการดำรงอยู่ขอแพนด้ารุ่นต่อไป แพนด้าแฝดสองตัวที่ถูกสวนสัตว์ในญี่ปุ่นขอมาเลี้ยงตามสัญญาจะต้องถูกส่งคืนเมื่อมันถึงวัยผสมพันธุ์ และบัดนี้ มันก็ถึงเวลาแล้วที่แพนด้าคู่นี้จะกลับสู่อ้อมอกของแผ่นดินแม่ สวนสัตว์ในจีนจะทำการผสมพันธุ์เพื่อเพิ่มจำนวนแพนด้าเพื่อให้แพนด้ายังดำรงอยู่ต่อไป

          ร่วมสัมผัสความน่ารัก น่าเอ็นดู สุดแสนวิเศษเหล่านี้ได้ พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 28 กรกฎาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และ ดีวีดี 299 บาท
« Last Edit: July 24, 2011, 04:09:14 PM by FB »