Google on June 28, 2011, 06:54:39 PM
เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์วีท (Veet) ครีมขจัดขน นำเสนอนวัตกรรมด้านความงามล่าสุด
 
 

          บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก เปิดตัว วีท ผลิตภัณฑ์ครีมขจัดขนที่เป็นที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั่วโลก*

          มิสเตอร์ อาต้า ซาฟดาร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำ วีท ครีมขจัดขน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งจะเป็นการพลิกโฉมวิธีการขจัดขนของผู้หญิงไทย ให้ได้เผยเสน่ห์ความสวยอย่างมั่นใจ”

          คุณจิตชญา ตู้จินดา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวให้รายละเอียดว่า “ผลิตภัณฑ์ วีท ครีมขจัดขน มีประสิทธิภาพในการขจัดขน เพียงแค่ทาให้ทั่วบริเวณแขน ขา หรือ ใต้วงแขน รอเพียง 3 นาทีสำหรับสูตรผิวธรรมดา หรือ 5-10 นาทีสำหรับสูตรผิวบอบบาง แล้วล้างออกด้วยน้ำ เส้นขนจะหลุดออกอย่างง่ายดาย” คุณจิตชญา เพิ่มเติมว่า “จากผลการวิจัยสำรวจผู้หญิงไทยอายุระหว่าง 18 – 34 ปี พบว่าในปัจจุบันผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ขจัดขนโดยการถอนหรือการโกน ซึ่งการถอนจะทำให้เกิดตุ่มหนังไก่ ทั้งยังเจ็บ เสียเวลา และไม่สามารถขจัดเส้นขนได้หมดจดทุกเส้น ส่วนการโกนนั้นจะเป็นการทำลายผิวหนังชั้นนอกให้เกิดความระคายเคือง ทั้งยังอาจเกิดบาดแผลได้และเส้นขนที่ขึ้นใหม่แข็งขึ้น แต่ผลิตภัณฑ์ วีท ครีมขจัดขน ขจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเพียง 3นาที* โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาตุ่มหนังไก่ เส้นขนที่ขึ้นใหม่นุ่มขึ้นไม่เป็นตอ และไม่ทำลายผิวด้วยนวัตกรรมล่าสุด ไฮโดรเรสเตอร์™ (Hydro’Restor™)*** ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ให้สัมผัสที่ เรียบเนียน อย่างที่ผู้หญิงทั่วโลกได้สัมผัสมาแล้ว”

          ทั้งนี้ วีท ครีมขจัดขน ได้รับการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและได้รับการรับรองจาก British Skin Foundation แห่งสหราชอาณาจักร จึงมั่นใจได้ว่า วีท ครีมขจัดขน มีประสิทธิภาพในการขจัดขน และปลอดภัยต่อผิว จึงเหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัย และสามารถใช้ได้กับผิวใต้วงแขน แขน ขา และขอบบีกินี่

          ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ วีท ทางบริษัทฯ ได้มีการแนะนำ วีท แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศไทย คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงและดีเจผู้มีชื่อเสียง “เมื่อก่อนก้อยต้องคอยกังวลเวลาที่ต้องใส่ชุดที่เผยให้เห็นผิวใต้วงแขน แต่ตอนนี้ก้อยรู้สึกดีใจมากเมื่อค้นพบวิธีขจัดขนแบบใหม่ที่ดีกว่า ด้วย วีท ครีมขจัดขน ผลิตภัณฑ์ขจัดขนระดับโลก ที่ได้รับการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว ให้ก้อยมั่นใจในความเรียบเนียน สัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยค่ะ ก้อยอยากแนะนำให้ผู้หญิงไทยได้รู้จัก วีท ครีมขจัดขน ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก เพื่อผิวเรียบเนียน ต้องลองสัมผัสด้วยตัวคุณเองค่ะ”

          ผลิตภัณฑ์วีท ครีมขจัดขน ที่ทางบริษัทฯ นำออกสู่ตลาดมี 2 ชนิดเพื่อเหมาะสมกับสภาพผิว คือ สำหรับผิวธรรมดา ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากโลตัส มิลค์ และกลิ่นหอมจัสมิน และ สำหรับผิวบอบบาง ซึ่งมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และวิตามินอี โดยจะวางจำหน่ายในขนาด 25 กรัม ราคา 65 บาท และ 50 กรัม (เฉพาะสูตรสำหรับผิวธรรมดา) ราคา 119 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

          หมายเหตุ:
          * ผลสำรวจโดย นีลเส็น พ.ศ. 2552
          ** 3 – 6 นาทีสำหรับสูตรผิวธรรมดา หรือ 5-10 นาทีสำหรับสูตรผิวบอบบาง
          *** จากการวัดความชุ่มชื้นของผิวชั้นนอกก่อนและหลังการใช้
 
เกี่ยวกับบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

          เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อุปโภคภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและของใช้ส่วนตัวชั้นนำของโลก ภายใต้แบรนด์เดทตอล สเตร็ปซิล วีท แวนิช แอร์วิค ฟินิช เป็นต้น มีสำนักงานในกว่า 60 ประเทศ โดยมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก
บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เดทตอล ชิลด์ท้อกซ์ สเตร็ปซิล แวนิช แอร์วิค เคลียราซิล ฟินิช บรัสโซ กาวิสคอน นูโรเฟน ดูเร็กซ์ สกอลล์ และวีท

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
          209 อาคารเค ทาวเวอร์ ชั้น 14 สุขุมวิท 21 (อโศก)
          แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
          โทร. 0-2685-2100 โทรสาร 0-2664-0902-3
          เว็บไซต์ www.reckittbenckiser.com
          หรือ กิตติมา เศรษฐี
          บริษัท บีนาว จำกัด
          21/10 สุขุมวิทซอย 49 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
          โทร. 0-2662-5622
          อีเมล์ kittima@bnowconsulting.com หรือ prveet@bnowconsulting.com
          เว็บไซต์ www.bnowconsulting.com

Google on June 28, 2011, 06:55:53 PM
ภาพข่าว: เปิดตัว “วีท” ครีมขจัดขน
 
          มร. อาต้า ซาฟดาร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 ขวา) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก จัดงานเปิดตัว “วีท” ครีมขจัดขนที่มีคุณภาพและได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั่วโลก ให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้เผยเสน่ห์ความสวยอย่างมั่นใจ” โดยมี ก้อย – รัชวิน วงษ์วิริยะ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ร่วมเปิดตัวด้วย ที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้



          ภาพจากซ้าย มร. อาชิส กุ๊ปตา ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน, มร.ทอม โทมัส ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, คุณสุกัญญา กิระวิทยา ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์, ก้อย – รัชวิน วงษ์วิริยะ, คุณจิตชญา ตู้จินดา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, มร.อาต้า ซาฟดาร์ และ คุณสุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
 
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
          209 อาคารเค ทาวเวอร์ ชั้น 14 สุขุมวิท 21 (อโศก)
          แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
          โทร. 0-2685-2100 โทรสาร 0-2664-0902-3
          เว็บไซต์ www.reckittbenckiser.com
          หรือ กิตติมา เศรษฐี
          บริษัท บีนาว จำกัด
          21/10 สุขุมวิทซอย 49 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
          โทร. 0-2662-5622
          อีเมล์ kittima@bnowconsulting.com หรือ prveet@bnowconsulting.com
          เว็บไซต์ www.bnowconsulting.com