admin on June 27, 2011, 04:06:15 PM

เปิดตำนานโฉมใหม่ “บ้านผีปอบ รีฟอร์เมชั่น”
ปรัปลุคฮา ดัน ปอบ ไฮเทคโนโลยี


               กลับมาอีกครั้งกับตำนานภาพยนตร์สุดคลาสสิค บ้านผีปอบ รีฟอร์เมชั่น คราวนี้บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ปรับโฉมใหม่ทันสมัย ดึงนักแสดงตลกจากวงการโฆษณาดังๆ ปะทะกับ ทีมนักพากษ์พันธมิตร ตลอดจนมีการเสริมในเรื่องของเทคโนโลยีทันสมัยถูกใจเอาใจวัยโจ๋กันอีกเพียบ  โดยไอเดียใหม่ๆ เหล่านี้จากฝีมือผู้กำกับฯหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง  “ช้าง- โสภณ นิ่มอนงค์” (หนึ่งในผู้กำกับฯ ภ. ลูกตลกตกไม่ไกลต้น)



               จากการเปิดเผยผู้กำกับฯ ช้าง- โสภณ  ว่า “กับ บ้านผีปอบ ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับวัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ แม้กระทั่งวัยรุ่นบางคน เป็นหนังที่แม้ว่าจะผ่านมายี่สิบกว่าปีก็ยังคงมีความขลัง ป้าหน่อย ที่เล่นเป็นปอบหยิบ ทุกวันนี้ใครก็จำได้เป็นโลโก้ไปเลย จะให้ใครเล่นแทนแก ก็ไม่ใช่ ต้องเป็นแกเท่านั้น นี่หละมันเป็นสิ่งที่ท้าทายกับการทำงานครั้งนี้  สำหรับบ้านผีปอบ ภาคนี้ ชื่อเต็มๆว่า บ้านผีปอบ รีฟอร์เมชั่น แน่นอนว่าจะมีการปรับลุคเรื่องของบท เรื่องนักแสดง ตลอดจนโลเกชั่น ต่างๆให้มีความทันสมัย ทันปัจจุบัน แต่ก็มีกลิ่นอายของความคลาสสิค



          และที่แน่นอนต้องมีป้าหน่อย “ปอบหยิบ” ณัฐนี สิทธิสมาน กลับมาเล่นด้วย ซึ่งตอนแรกแกอ่านบท แกก็ถึงกับบอกว่า โอ้โห ให้ป้าเล่นกับเทคโนโลยีทันสมัย ทั้งคอมพิวเตอร์ ทั้งมือถือ พูดภาษาเทคโนฯ กลัวว่าจะไม่ทัน  ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ผมจะหัดให้เอง (หัวเราะ) ก็ทั้งอธิบายทั้งขอร้องจนแกโอเค  ผมก็โล่งใจไปเยอะ  เพราะหนังบ้านผีปอบ ถ้าป้าหน่อยไม่เล่นเป็นปอบหยิบ ผมว่ายังไงก็ไม่ใช่ (หัวเราะ)



          นอกจากนี้ในส่วนของพระเอกนางเอก ผมได้ เอ-อรุชา โตสวัสดิ์ (ภ.เพื่อนกูรักมึงวะ) คู่กับน้องจิ๊บ- เบญจณัฏฐ์ อักษรนันทน์ (โฆษณา ธ.กสิกร ที่รับฝากของในเคาน์เตอร์) ส่วนนักแสดงคนอื่น ผมเลือกนักแสดงตลกจากโฆษณาดังๆ มาร่วมเล่นกว่า 10 คน ซึ่งทุกคนจำได้แน่นอน ไม่ว่าจากโฆษณาเนเจอร์กิฟ , โฆษณาแว่นท๊อปเจริญ , โฆษณาวันฮันเดรด ที่เล่นเป็นเพื่อนอ้วน , โฆษณาฮาร์ทบีท , โฆษณาบัตรยูเมะพลัสปี 52 , โฆษณาชาบูชิ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็มีความฮาแตกต่างกันไป แค่วันที่มาแคสกันก็ขนมุกมาขายกัน ฮากระจายกันเลยทีเดียว
          นอกจากนี้ก็ยังดึงทีมนักพากษ์พันธมิตรมาร่วมเล่นด้วย ซึ่งไม่มีใครเคยเห็นว่าหน้าตาแต่ละคนจะเป็นยังไง ก็จะได้เห็นกันในเรื่องนี้ครับ ซึ่งผมก็ดีใจที่อุตส่าห์เจียดเวลามาร่วมแสดง เพราะคิวแน่นมาก สำหรับมุกนั้นผมแทบไม่ต้องแตะเลย พี่ๆทีมพันธมิตรเค้าเล่นกันเป็นทีม ทุกคนระดับมืออาชีพอยู่แล้ว
          สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ บ้านผีปอบ รีฟอร์เมชั่น ผมเชื่อว่าเป็นหนังที่ดูได้ทุกวัย แม้ว่าจะปรับลุคให้ดูทันสมัยมากขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งความคลาสสิคของเดิมไว้ ซึ่งก็ขอบคุณอาสายยนต์ ศรีสวัสดิ์ ผู้กำกับฯคนแรกเจ้าของตำนานหนังเรื่องนี้ก็ให้เกียรติมาช่วยในเรื่องของบทและงานโปรดักชั่นด้วย ก็เป็นอะไรที่พวกเราตั้งใจกันจริงๆ อยากให้หนังไทยเรื่องนี้เป็นตำนานที่คลาสสิคชั่วลูกชั่วหลาน คาดว่ากำหนดฉาย เดือนกันยายนนี้ครับ”
« Last Edit: June 27, 2011, 04:11:00 PM by admin »

admin on June 27, 2011, 04:16:39 PM
รายชื่อนักแสดง
-โสภณ  นิ่มอนงค์  ผู้กำกับฯ
-ณัฐนี สิทธิสมาน   ปอบหยิบ
-เบญจณัฏฐ์  อักษรนันทน์ (จิ๊บ) นางเอก
-อนุชา โตสวัสดิ์ (เอ) พระเอก
-สายชล ทองลาย  (แอน)เนเจอร์กิฟ
-ปริเยศ  อังกูรกิตติ  (เยส) ยูเมะพลัสปี่ 52  kit kat ปี 54
-นันทวัฒน์  ศักยะธนาสิทธิ์ (บาส)กรุงเทพประกันภัย ฮาร์ทบีท
-ปราโมทช์  เทียนชัยเกิดศิลป์  (โมทช์)  แว่นท๊อปเจริญ
-พิมพ์พิชชา  วงศ์โฆษวรรณ (ไนซ์) ประกันภัยไทยวิวัฒน์, ชาบูชิ
-ศิวดล  บูรพากาญจน์ (โอม)  100 pipers  เพื่อนอ้วน





admin on June 27, 2011, 04:17:37 PM



happy on July 17, 2011, 03:49:36 PM
 :o :P