sianbun on April 09, 2009, 03:42:21 PM
“เก๋-ชลลดา” เปิด "อิมเมจินี่" ครั้งแรกกับธุรกิจความงามที่พร้อมแบ่งปันความสวยแก่สาวไทยภายใต้ คอนเซ็ปต์ “บิวตี้ บาย ดีไซน์” ด้วยสุดยอดนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อความงามสมบูรณ์แบบ
 
(กรุงเทพฯ – 9 เมษายน 2552) - “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” เปิดคลินิก "อิมเมจินี่ (IMMAGINI CLINIC)" ครั้งแรกกับธุรกิจคลินิกความงามภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิวตี้ บาย ดีไซน์ (Beauty by Design)” กับโปรแกรมความงามครบวงจรตั้งแต่ ผิวพรรณเนียนเรียบกระจ่างใส ยกกระชับลดริ้วรอย สร้างมิติใหม่ให้ใบหน้า ลดสัดส่วนและเซลลูไลท์ รวมถึงกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมทันสมัยและปลอดภัย ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมฉลองเปิดสาขาแรกกับโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2552

“ภาพลักษณ์และบุคลิกภาพ เป็นสิ่งจำเป็นในการติดต่อสื่อสารในสังคม และสำหรับผู้หญิงแล้ว เก๋คิดว่า “การดูแลความสวย” นับเป็นสิ่งที่สำคัญเท่าๆกับการดูแลสุขภาพหรือคนที่เรารัก ซึ่งผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ในตัวที่แตกต่างกัน แต่ทุกครั้งที่ส่องกระจก ลึกๆในใจหลายคนย่อมอยากจะแก้ไขจุดที่คิดว่าบกพร่องอยู่เสมอ แม้ใครๆ จะบอกว่าคุณสวยแล้วก็ตาม จากการที่เข้าใจความต้องการของผู้หญิงผสานกับประสบการณ์ตรงที่เก๋ได้รับการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างให้สวยงามตลอดมาด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพสูง นี่จึงเป็นที่มาของการเปิดคลินิกความงาม “อิมเมจินี่” เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับ “ความงามที่สั่งได้และพิสูจน์ว่าเกิดขึ้นได้จริงกับทุกคน” เก๋-ชลลดากล่าว

จุดเด่นของ “อิมเมจินี่” คือการนำศิลปะแห่งความงามผสานกับนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ดีที่สุด โดยผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ของประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย ซึ่งนอกจากผู้ที่เข้ารับบริการสามารถไว้วางใจในมาตรฐานของเทคโนโลยีที่ทันสมัยภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดแล้ว ที่ “อิมเมจินี่” คลินิกยังมีทีม “รักสวย รักงาม” คอยให้คำปรึกษาและดีไซน์รูปหน้า และรูปร่างและนำเสนอวิธีการแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆในร่างกายได้อย่างตรงจุด โดย “อิมเมจินี่” มีโปรแกรมเลเซอร์ความงามและทรีทเม้นท์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างอย่างครบวงจร อาทิ โปรแกรมย้อนเวลาผิวให้อ่อนเยาว์ โปรแกรมยกกระชับปรับรูปหน้าเรียว โปรแกรมสร้างมิติใหม่ให้ใบหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม เช่น เสริมจมูก คาง เติมเต็มร่องลึกเพื่อลดริ้วรอยด้วยสารเติมเต็มไฮยาลูโรนิค โปรแกรมผิวเนียนใสไร้ขน โปรแกรมกำจัดจุดด่างดำ ฝ้ากระเพื่อผิวหน้าขาวใสผุดผ่อง โปรแกรมลดน้ำหนัก สลายไขมันและขจัดเซลลูไลท์ ลดรอยแตกลาย และอีกมากมาย
 
ทั้งนี้เพื่อฉลองการเปิดตัว “อิมเมจินี่” จึงมอบประสบการณ์ความงามที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้กับส่วนลดในการรับบริการเลเซอร์ความงามและทรีทเม้นท์มากมาย อาทิ ส่วนลด 30% กับโปรแกรมยกกระชับผิวหน้ากระตุ้นคอลลาเจน เลเซอร์กำจัดจุดด่างดำฝ้ากระ โปรแกรมสลายไขมันกระชับสัดส่วน ส่วนลด 40% กับโปรแกรมสลายไขมัน และส่วนลด 50% กับโปรแกรมเลเซอร์กำจัดขนถาวร ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2552 ที่ อิมเมจินี่ คลินิก ชั้น 3 หน้าร้าน B2S โซนฟอรัม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-613-1334-5

“ก็ใครล่ะ...จะไปรู้ดีว่าความสวยสมบูรณ์ในแบบของคุณควรเป็นแบบไหนนอกจากตัวคุณเอง อย่าหยุดความสวยไว้แค่ในจินตนาการ ที่ อิมเมจินี่ ความสวยสมบูรณ์แบบไม่ได้อยู่แต่ในจินตนาการอีกต่อไป”
« Last Edit: April 09, 2009, 09:03:43 PM by sianbun »