Google on June 22, 2011, 07:01:17 PM
เมนเทอร์ เชิญทุกท่านร่วมบริจาคหนังสือภาษาอังกฤษให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Mentor 999 Old English Books for Charity”

          เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคหนังสือภาษาอังกฤษให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Mentor 999 Old English Books for Charity” ส่วนที่มาของคอนเซ็ปต์ 999 เล่มนั่นเนื่องจากเลข 9 ถือเป็นเลขมงคลอันเชื่อมโยงถึงการฉลองครบรอบบริการของเราที่มีมายาวนานถึง 25 ปี

          สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ทางเมนเทอร์มุ่งเน้นที่จะพัฒนาสังคมด้านการศึกษาเพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และต่อยอดอนาคตการเรียนและการทำงานให้กับเยาวชนไทย

          โดยผู้ที่สนใจร่วมแบ่งปันน้ำใจบริจาคหนังสือภาษาอังกฤษที่เหลือใช้ อาทิ หนังสือไวยากรณ์ หนังสือนิทาน หนังสือวรรณกรรม หนังสือประวัติศาสตร์ และอื่นๆ เป็นต้น ท่านสามารถนำหนังสือมาบริจาค ได้ด้วยตนเองหรือส่งไปรษณีย์มาที่สำนักงานของเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เลขที่ 183 อาคารรีเจ้นท์เฮ้าส์ ชั้น 16 ถนนราชดำริ ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (โปรดระบุ ชื่อ-นามสกุล อีเมล์และหมายเลขโทรศัพท์ของท่านเพื่อทางบริษัทจะได้จัดส่งจดหมายขอบคุณไปยังผู้บริจาคได้ถูกต้อง)

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร 02 255 5157-9 เว็บไซต์ www.mentor.ac

          ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร
          ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร. 02 255-5157-9