sianbun on July 13, 2009, 04:21:11 PM
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย จับมือ ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบริการใหม่ “LH Bank โอนง่าย ฝากคล่อง ที่ KTB” เพิ่มศักยภาพด้านการบริการ


 
          ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) โดย นางศศิธร พงศธร กรรมการผู้จัดการ และ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ “LH Bank โอนง่าย ฝากคล่อง ที่ KTB” ซึ่งถือเป็นโครงการที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าทั้งสองธนาคาร โดยลูกค้าสามารถทำรายการฝากและโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ของ LH Bank ได้ที่เคาน์เตอร์ของธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ Online Real Time เข้าบัญชี LH Bank ได้ทันทีเสมือนว่าลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการที่หน้าเคาน์เตอร์ของ LH Bank เอง และสามารถถอนเงินจากบัญชี LH Bank ผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทยได้ทันที ทั้งนี้ลูกค้าสามารถฝากเงินสูงสุดได้ 100,000 บาท ต่อรายการ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการทำรายการฝากเงินต่อวัน และพิเศษสุด ลูกค้าจะไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆในการใช้บริการนี้
« Last Edit: July 13, 2009, 04:25:06 PM by sianbun »

sianbun on July 13, 2009, 04:21:38 PM
กรุงไทยร่วมกับ LH Bank เปิดตัวบริการ LH Bank โอนง่าย ฝากคล่อง ที่ KTB


             
          นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และ นางศศิธร พงศธร กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในบริการ LH Bank โอนง่าย ฝากคล่อง ที่ KTB ที่อาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2552 ทั้งนี้ลูกค้าของ LH Bank สามารถทำรายการฝากและโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ที่เคาน์เตอร์ของธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ผ่านระบบ Online Real Time เพื่อเข้าบัญชี LH Bank ได้เสมือนใช้บริการที่เคาน์เตอร์ของ LH Bank นอกจากนี้ ลูกค้าที่ถือบัตร ATM ของ LH Bank สามารถใช้บริการผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารกรุงไทยที่มีกว่า 6,000 เครื่อง เสมือนเป็น ATM ของ LH Bank

          นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ เปิดเผยว่า จากเครือข่ายสาขาของธนาคารที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 850 แห่ง และประสิทธิภาพด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งนอกจากสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคารแล้ว ยังได้ขยายการให้บริการทางการเงินไปยังลูกค้าของสถาบันการเงินอื่นๆรวมทั้งหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ซึ่งเป็นการสนองนโยบายของทางการที่มุ่งเน้นให้ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารหลักในการให้บริการกับธนาคารขนาดเล็กและธนาคารเฉพาะกิจของรัฐ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนด้านเครือข่ายและเทคโนโลยีของประเทศชาติโดยรวม

          นอกจากผลิตบัตร ATM ให้บริการฝากและโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกับลูกค้า LH Bank แล้ว ธนาคารยังให้บริการด้าน ATM กับลูกค้าธนาคารธนชาต และธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย โดยลูกค้าของทั้ง 2 ธนาคาร สามารถทำรายการผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารกรุงไทย เสมือนเป็น ATM ของธนาคารตนเอง ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย อีกทั้งธนาคารยังให้บริการเบิกเงินกู้ฉุกเฉินและถอนเงินฝากผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารแบบ Online Real Time กับสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ของหน่วยงานราชการ นอกจากนี้ จากที่ธนาคารมีการบริหารจัดการด้านเงินสดที่ครบวงจรตามเงื่อนไขที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ตั้งแต่รับ-ส่งเงิน คัดแยก และจัดเก็บในห้องมั่นคงที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ จึงมีธนาคารจำนวน 13 แห่ง หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจกว่า 1,000 แห่ง ใช้บริการด้านเงินสดกับธนาคาร
« Last Edit: July 13, 2009, 04:25:22 PM by sianbun »