enjoynews on June 13, 2011, 04:59:38 PM
โออิชิตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดชาเขียว ส่ง 'โออิชิ ชาคูลล์ซ่า'
ชาเขียวซ่า เครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ ข้ามผลิตภัณฑ์เจาะตลาดน้ำอัดลม

โออิชิ กรีนที ผลิตภัณฑ์ชาเขียวอันดับหนึ่งของไทยตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาเชียวซ่า ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย ‘โออิชิ ชาคูลล์ซ่า’ ขยายไลน์สินค้าของโออิชิ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคน้ำอัดลม ที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกว่า ด้วยการผสานคุณประโยชน์จากชาเขียวธรรมชาติ และความสดชื่นแบบน้ำอัดลมอย่างลงตัว

นายแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2554 นี้ถือได้ว่าเป็นปีแห่งนวัตกรรมของโออิชิ เราในฐานะผู้นำตลาดชาเชียวยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการต่างๆของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นต้นปีที่ผ่านมาที่เราได้มีการเปิดตัว โออิชิ ฟรุตโตะ ผลิตภัณฑ์ ชาเขียวผสมน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพกันไปแล้ว จนมาถึง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชาเขียวซ่าใหม่ผสมโซดา”


“เราได้เดินหน้าขยายธุรกิจข้ามสายผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มอัดลม ซึ่งมีมูลค่าตลาดมหาศาลถึง 35,000 ล้านบาท ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เข้ามายังตลาดนี้ เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าของกลุ่มผู้บริโภคน้ำอัดลมด้วยจุดเด่นของความสดชื่น สุขภาพดี ที่ไม่ซ้ำใคร”


โออิชิ ชาคูลล์ซ่า บรรจุในรูปแบบกระป๋องทันสมัยใหม่ ขนาด 320 มิลลิลิตร เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มผู้ดื่มน้ำอัดลมวัยรุ่นโดยมีราคาจำหน่ายเพียงกระป๋องละ 15 บาท มีให้เลือกสองรสชาติ ได้แก่ ‘ฮาจิ’ ชาเขียวซ่ารสน้ำผึ้งมะนาว และ ‘ดักคุ’ ชาดำซ่ารสมะนาว พร้อมการออกแบบลายกระป๋องที่มีความสวยงามด้วยรูปการ์ตูนสไตล์มังหงะของญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นสื่อถึงบุคลิกของแต่ละรสชาติ ที่แปลกใหม่ โดนใจ ไม่เหมือนใคร

ด้านนายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราได้สร้างสรรค์ในครั้งนี้ เป็นการก้าวข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเขียวไปยังกลุ่มเครื่องดื่มน้ำอัดลม ที่เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งถึงศักยภาพและโอกาสที่ดีของ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ในตลาดน้ำอัดลม ยืนยันได้จากผลการวิจัยผู้บริโภคล่าสุดของเราถึงการตอบรับที่ดีของตลาด โดยกลุ่มตัวอย่างลูกค้าเป้าหมายระบุความตั้งใจในการที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงถึงร้อยละ 97”

ทั้งนี้ทางบริษัทคาดว่าจะมียอดขายผลิตภัณฑ์โออิชิ ชาคูลล์ซ่าสูงถึงกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งถึง 25% ณ สิ้นปี 2554 โดยการวางแผนการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาด 360 องศา แบบเต็มรูปแบบ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มตลาดใหม่นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการใช้สื่อโฆษณารูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับการวาดภาพโฆษณาบนกำแพงในสไตล์กราฟฟิติตามจุดสำคัญต่างๆ กว่า 100 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายรู้จัก และจดจำแบรนด์ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ในวงกวางยิ่งขึ้น ด้วยการใช้งบประมาณการตลาดรวมกว่า 150 ล้านบาท โดยแคมเปญโฆษณาทางทีวีของโออิชิ ชาคูลล์ซ่า มีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน 2554 เป็นต้นไป

na_naba on June 14, 2011, 01:33:05 PM



โออิชิ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดชาเขียว ส่ง ‘โออิชิ ชาคูลล์ซ่า’
ชาเขียวซ่า เครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในไทย เจาะตลาดน้ำอัดลม

สยามพารากอน - นายแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ (กลาง)  นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม (ที่ 2 จากซ้าย) และนายสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม (ที่ 2 จากขวา) บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโออิชิ กรีนที ผลิตภัณฑ์ชาเขียวอันดับหนึ่งของไทย ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาด ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาเชียวซ่า ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย ‘โออิชิ ชาคูลล์ซ่า’ ซึ่งเป็นการขยายไลน์สินค้าข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโออิชิ เจาะกลุ่มผู้บริโภคน้ำอัดลมที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกว่า โดยผสานคุณประโยชน์จากชาเขียวธรรมชาติและความสดชื่นแบบน้ำอัดลมอย่างลงตัว บรรจุในรูปแบบกระป๋องทันสมัยใหม่ มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ขนาด 320 มล จำหน่ายกระป๋องละ 15 บาท มีให้เลือกสองรสชาติ ได้แก่ ‘ฮาจิ’ ชาเขียวซ่ารสน้ำผึ้งมะนาว และ ‘ดักคุ’   ชาดำซ่ารสมะนาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และร้านอาหารในเครือโออิชิ

na_naba on June 14, 2011, 01:35:58 PM