sianbun on July 10, 2009, 04:41:30 PM
“โอเค เลิฟ ขอเพลงได้บุญ”


             
          กระแสตอบรับ กับ radio OK ของเสี่ยปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ ผู้กุมบังเหียนใหญ่ ของ โอเค เลิฟ ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี มากไม่ว่า จะเป็นการรับฟัง ที่ทันสมัยที่สุด รับได้ถึง 3ทาง ในระบบดาวเทียมระบบ c-band,www.radiook.co.th, วิทยุเอฟเอ็ม ทั่วประเทศ 95 สถานี

          แฟนรายการ OK Love เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักเสียงเพลง ที่คอยติดตามความเคลื่อนไหว ของคลื่น OK Love ไม่ว่า จะเป็นช่วงOK News ที่มีข่าวด่วน ฉับไว ทันสมัย กับการรายงานข่าวที่รวดเร็ว ทันสมัยในการรายการ ในเชิงสาระ และบันเทิง     
   
          กระทั่งกิจกรรม ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกช่วงพรีเซ็นเตอร์ ที่ นำเกมส์ มาเล่นให้แฟนรายการต่าง ที่ให้ส่ง SMS เข้ามาร่วมสนุก กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด OK Love ทำกิจกรรม ต่าง ๆ ที่ให้แฟนรายการส่งเข้ามาขอเพลง ทุกคน ได้บุญ ด้วย เพราะในแต่ละ SMS ทุกครั้ง ทางคลื่น OK Love จะนำไปมอบให้กับการกุศล มาโดยตลอด และ ตอนนี้ ถ้าใครขอเพลง เพียงพิมพ์LC พิมพ์ 4689900 ขอเพลงเข้ามา ในOK Love จะได้ช่วยเหลือสถานสงเคราะห์คนชราที่จังหวัดนครปฐม ทันที

          เปรียบเหมือนท่านได้มีส่วนร่วมในการทำบุญ ทุกครั้งที่ได้ส่งกันเข้า Love Request Charity ประจำเดือน กรกฎาคมนี้ OK LOVE จะนำรายได้จาก SMSไปเลี้ยงอาหารกลางวันคุณตา คุณยาย ที่สถานสงเคราะห์คนชรานครปฐม จังหวัดนครปฐม เราจะเดินทางไปเลี้ยงอาหารกลางวัน ในวันที่ 6 สิงหาคม 2552 แน่นอน !
« Last Edit: July 10, 2009, 04:51:27 PM by sianbun »