Google on June 12, 2011, 11:55:41 AM
บริษัท Crack Magazine จำกัด เปิดตัวนิตยสารน้องใหม่มาแรงที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี,Gadget



          บริษัท Crack Magazine จำกัด เปิดตัวนิตยสารน้องใหม่มาแรงที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี,Gadget และไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเพื่อเสนอสิ่งใหม่ๆให้แก่ผู้อ่าน

          บริษัท Crack Magazine จำกัด เปิดตัวนิตยสารใหม่ภายใต้ชื่อ Crack ซึ่งเป็น Free Magazine สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายยุคใหม่อายุระหว่าง 18 – 35 ปี มีรสนิยมดี ทันสมัย ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ณ ถนน สีลม เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 เป็นการแจกนิตยสารตามจุดต่างๆ โดยมีตัวแทนพนักงานในบริษัททั้งหมด ประกอบด้วย นาย เศรษฐวิทย์ หาญชัยรัฐ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

          ซึ่งบรรณาธิการบริหารของบริษัท นาย วโรดม แพทยานนท์ เห็นว่า ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีส่วนเข้ามาในชีวิตประจำวันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านต่างๆ เช่น การทำงาน , การเรียน หรือ การดำรงชีวิต รวมถึงปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด ทางผู้บริหารจึงได้มีการจัดทำนิตยสารเล่มนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายทุกคนที่สนใจ โดยสามารถติดตามนิตยสาร Crack Magazine ได้ 4 ช่องทาง คือ นิตยสาร, เว็บไซต์, Android และ App Store โดยสามารถ ดาวโหลดโปรแกรมได้จากทาง App Store รวมถึงติดตามนิตยสารได้ตามสถานที่ชั้นนำต่างในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล อาทิ เช่น ร้าน Ka-nom , Iberry ,Istudioและยังมีแผนที่จะขยายจุดวางหนังสือให้ทั่วทั้งกรุงเทพมหานครเร็วนี้ๆ
 
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026335559, 026335560 ฐิติวัฒน์ คุปต์อัครภิญโญ