Google on June 11, 2011, 06:37:40 PM
นานมีบุ๊คส์ขอเสนอ “Mr.Pig” หนังสืออารมณ์ดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน



          ใครที่อยากจะหาเรื่องราวแสนสนุก เรื่องฮาๆของการทำงานในออฟฟิต นานมีบุ๊คส์ขอเสนอ ชุด “Mr. Pig เล่ม 1-3” ทั้ง 3 เล่ม กับ “Mr. Pig งานหมูหรืองานหนักเราก็รักที่ทำงาน (มั้ง), Mr. Pig 2 ฝันจะเป็นอาร์ตตัวพ่อไม่ง้อเงินเดือน และ Mr. Pig 3 ชีวิตต้องสู้แม้ไม่หมูอย่าได้แคร์” พบกับ Mr. Pig หมูน้อยที่จะมาคอยปั่นป่วนและสร้างเสียงหัวเราะให้กับมนุษย์เงินเดือนทุกคน

          คิม จงสถิตย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด เล่าว่า “หนังสือทั้งสามเล่ม อ่านสนุกมากจนวางไม่ลง เป็นหนังสือที่จะทำให้คุณมีรอยยิ้มเปื้อนอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา เปลี่ยนมุมมองชีวิตการทำงานและปัญหาต่างๆ ให้เป็นเรื่องตลก มองปัญหาในแง่มุมที่แตกต่างและแปรเปลี่ยนมาเป็นเสียงหัวเราะ อยากจะแนะนำให้กับคนหนุ่มสาวที่เป็นพนักงานออฟฟิตทั้งหลายได้อ่าน จะได้คลายเครียดจากการทำงานหนัก ถ้าคนไหนอยากจะหาหนังสือที่ทำให้คุณมีเสียงหัวเราะแบบไม่ต้องอายใคร นานมีบุ๊คส์อยากจะเสนอหนังสือมิสเตอร์พิกรับรองว่าอ่านแล้วสนุกจนวางไม่ลงจริงๆ”

          สำหรับ “Mr. Pig งานหมูหรืองานหนักเราก็รักที่ทำงาน (มั้ง), Mr. Pig 2 ฝันจะเป็นอาร์ตตัวพ่อไม่ง้อเงินเดือน และ Mr. Pig 3 ชีวิตต้องสู้แม้ไม่หมูอย่าได้แคร์” มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช้อปทุกสาขา

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
          คุณกนกรัตน์ หมอนทอง
          ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด
          โทร. 02-662-3000 ต่อ 5233