sianbun on July 10, 2009, 09:30:49 AM
Green Space One World Party




     Ready to join with Music Party "Green Space One World Party" into concept "The Music Global Jamming" Greatest singers and musicians from around the world namely Tahiti 80, The Brand New Heavies, Jerry Meehan (Robbie Williams's Bass) , Cloudberry Jam, Shota Hishiyama and many more. With Thailand artists such as Somkiat Z-Myx, Groove Riders, Tattoo Colour, Bee Peerapat, Ben Chalatit, Boy Trai, Lipta, Som Amara, First Slot Machine, Q Flure, Sing Squeeze Animal, Tun Apartment Khun Pa and Guest Artist J- Monthon Jira and more....
(*Ticket price 1,200 Baht get 2 drinks and E.P.
from Somkiat Z-Myx and souvenir at venue)


:: ARTISTS :: 
 
The Brand New Heavies
 
Cloudberry Jam
 
 
Tahiti 80
 
Shota Hishiyma
 
 
Jerry Meehan
 
Groove Riders 
 
 
Somkiat Z-Myx
 
Bee Peerapat 
 
 
Ben Chalatit 
 
Nui Wiriyapa
 
 
First Slotmachine
 
Lek T-bone
 
 
Sing Squeeze Animal 
 
Tattoo Color
« Last Edit: July 12, 2009, 10:41:22 AM by sianbun »

sianbun on July 14, 2009, 09:43:52 AM
KISS Entertainment presents GreenSpace “One World Party”ประสบการณ์ดนตรีแบบไร้พรมแดนในสไตล์กรีนเสปซ 2009

KISS Entertainment (คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) เป็นบริษัทในรูปแบบ Concert Promotion ของนักบริหารไฟแรงอย่าง สมิทธิ เพียรเลิศ ที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นโปรโมเตอร์คอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก อาทิ Kitaro, Alicia Keys, Slipknot รวมถึงการรับหน้าที่เป็นโชว์ ไดเร็คเตอร์ ในการครีเอทโชว์ของศิลปินไทยมากมาย อย่าง นภ พรชำนิ, ไทยเทเนี่ยม Uncensored และล่าสุดกับ The Duets Concert คอนเสิร์ตที่กลายเป็น Talk of the Town ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ภายใต้บังเหียนของ สมิทธิ เพียรเลิศ พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการคิดสิ่งใหม่ๆ ให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้กับคนที่รักเสียงดนตรีโดยเฉพาะโดยสิงหาคมนี้ ผุดโปรเจ็คท์การแสดงดนตรียิ่งใหญ่ไร้พรมแดน ใน KISS Entertainment presents GreenSpace “One World Party” (คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พรีเซ็นท์ส กรีนสเปซ “วัน เวิลด์ ปาร์ตี้”) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยร่วมกับ ไฮเนเก้น เนรมิตปาร์ตี้ของศิลปินระดับโลกมาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร รวบรวมศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาโชว์แบบเต็มอิ่ม และที่สำคัญเตรียมพบกับการฟอร์มวงของนักดนตรีฝีมือดีจากทั่วโลก ในนาม “One World Global Superband” แจมสดกับศิลปินไทยแบบไม่มียั้งบนเวทีเดียวกัน ภายใต้คอนเซปท์ “The Music Global Jamming” ประสบการณ์ดนตรีแบบไร้พรมแดนในสไตล์กรีนเสปซ 2009 ที่คุณไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน! โดยจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 11 สิงหาคม 2552 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เวลา 19.00 น. บัตรราคา 1,200 บาท รับทันที “One World E.P. Album” พร้อมเครื่องดื่ม 2 ที่ / บัตรโซน VIP ราคา 2,000 บาท รับทันที่ “One World E.P. Album” พร้อมอาหาร+เครื่องดื่ม 4 ที่ สำรองบัตรได้แล้วที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 (ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไป)

นายสมิทธิ เพียรเลิศ Managing Director, KISS Entertainment กล่าวว่า “ผมมีความภูมิใจและขอแนะนำ คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทคอนเสิร์ตโปรโมชั่นรูปแบบใหม่ ซึ่งไม่ใช่เพียงการรับหน้าที่โปรโมเตอร์ในการจัดคอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว เรายังคิดและครีเอทโชว์ให้มีความแตกต่างเพื่อคนที่รักในเสียงดนตรีโดยเฉพาะอย่าง One World Party ก็เช่นกัน ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ทางดนตรีของโลกก็ว่าได้ ที่ได้นำศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สมเกียรติ Z-Myx, กรู๊ฟ ไรเดอร์, บี พีระพัฒน์, Tatto Colour, เบน ชลาทิศ ฯลฯ แจมกันสดๆ กับวงที่เรียกว่าเป็น World Superband โดยการนำนักดนตรีฝีมือเยี่ยมจากทั่วโลก อาทิ Jerry Meehan มือเบสของ Robbie Williams, Bibi McGill มือกีต้าร์ของวง Beyonce และอีกมากมาย มาแจมกันบนเวที นับเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ ซึ่งก็ตรงกับคอนเซปท์ Music Beyond Border ของทางไฮเนเก้นด้วย เราจึงได้จับมือร่วมกันทำโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมา เพื่อคนที่รักในเสียงดนตรี และต้องการเสพดนตรีคุณภาพจริงๆ ผมเชื่อว่าเมื่อได้เห็นรายชื่อศิลปินทั้งหมดที่จะโชว์บนเวที คอเพลงทั้งหลายคงไม่พลาดแน่นอน ขอเชิญทุกท่านมาร่วมดื่มด่ำกับดนตรีแบบไร้พรมแดนด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ”

กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้ ประวัติศาสตร์การแสดงดนตรีไร้พรมแดน ครั้งแรกของเมืองไทยกับการประสานความสามารถทางดนตรี ระหว่างศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ กว่า 50 ศิลปิน หลากหลายเชื้อชาติและแนวเพลงที่จะมาโชว์สดๆ เต็มรูปแบบ ประเดิมด้วยฝั่งไทยกับการพบกันครั้งแรกของ Groove Rider เจอกับ Tattoo Colour, สมเกียรติ Z-Myx กับ บี-พีระพัฒน์ รวมถึง เบน ชลาทิศ และศิลปินรับเชิญกว่า 20 ชีวิต อาทิ นุ้ย วิริยาภา, เฟิร์ส Slot Machine, ติ๊ก ชีโร่, ส้ม อมรา, ตุน อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ฯลฯ ส่วนทางฝั่งสากลต้องเรียกว่าเป็นที่สุดของแต่ละประเทศก็ว่าได้ เริ่มากวงที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดก็อทฟาเธอร์ของดนตรีสไตล์ Acid Funk จากประเทศอังกฤษ “The Brand New Heavies” และ “Tahiti 80” French Pop สุดเท่ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งทั้งสองวงจะมีมาเล่นคอนเสิร์ตเต็มๆ ให้คอเพลงบ้านเราจุใจแน่นอน และเตรียมติดตามการเซอร์ไพร์สแจมกับศิลปินไทยที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน มันส์แต่ไหนต้องติดตาม...

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือ การรวมตัวเฉพาะกิจของนักดนตรีระดับโลก จาก 6 ประเทศไว้ด้วยกัน ในนาม “One World Global Superband” นำทีมโดย Bibi McGill (มิวสิก ไดเร็คเตอร์และมือกีตาร์ให้กับ Beyonce’), Jerry Meehan (มือเบสของ Robbie Williams), มือคีย์บอร์ด Henrik Ockander จากวง Cloudberry Jam กับดนตรีสไตล์สวีดิช-ป็อป สดใสที่มีกลิ่นอายบอสซาโนวา–โซล, นักเปียโนจากญี่ปุ่น Shota Hishiyama ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Towa Tei และ Madonna เป็นต้น พร้อมด้วย Percussionist ชั้นเยี่ยมจากบราซิล Marcos Santos โดยจะมาร่วมแจมกับตัวแทนศิลปินไทยคุณภาพทั้ง 3B คือ บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์, บี พีระพัฒน์ และ เบน ชลาทิศ

แค่โผรายชื่อที่กล่าวมาก็น่าดูแล้ว แต่รับรองว่าในงานยังมีของดีอีกเพียบ เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วไปดื่มด่ำกับดนตรีแบบไร้พรมแดนในพื้นที่สีเขียว กับงานแจมดนตรีระดับโลกใน KISS Entertainment presents “GreenSpace One World Party” ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด!!! ร่วมสนับสนุนโดย: เอ็มทีวี, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์, ทรูวิชั่นส์, เครื่องดนตรียามาฮ่า

กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้: นิพล สวัสดิพงพันธ์ (ไฮเนเก้น) และ สมิทธิ เพียรเลิศ (คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) นำทีมศิลปินคุณภาพ แถลงข่าวปาร์ตี้ระดับโลก KISS Entertainment presents “GreenSpace One World Party” (คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พรีเซ็นท์ส กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้) จะจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2552 ปาร์ตี้ใหญ่แห่งปีที่ขนศิลปินไทย-เทศ กว่า 50 ศิลปิน แจมดนตรีกันสดๆ เต็มรูปแบบบนเวทีเดียว โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.i-greenspace.com)

เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วไปดื่มด่ำดนตรีแบบไร้พรมแดนในงานปาร์ตี้ระดับโลก