sianbun on July 10, 2009, 09:16:27 AM
แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: Sophie Milman /Take Love Easy


 
             Sophie Milman -Take Love Easy
          Format: CD
          Cat. No: KOC-CD-5115
          Retail Price: 399 Baht
          Style: Jazz
          Release Date: 09 July 2009

          TRACKLISTING
          Beautiful LoveTake Love EasyI Concentrate On YouDay In, Day OutBe CoolMy One And Only LoveI Can't Make You Love MeThat Is LoveLove For SaleI'm On FireTriste50 Ways to Leave Your LoverWhere Do You Start?

          PRODUCT & SALES POINTS

          ห้าปีในวงการดนตรีแจ๊ซของโซฟี มิลแมน สาวแคเนเดียนที่ไปเกิดในรัสเซีย ที่เธอมีอัลบัมออกมาสองชุด ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเป็นอย่างมาก บวกกับการแสดงสดอันยอดเยี่ยม ทำให้สถานะของเธอในแวดวงดนตรีแจ๊ซนั้นมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง แถมยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับศิลปินอย่าง นินา ซิโมน, อีดิธ เพียฟ และดอริส เดย์ อีกด้วย
          และในอัลบัมชุดที่สาม Take Love Easy มิลแมนเลือกเอาเพลงสแตนดาร์ดชั้นเยี่ยมมาบรรเลง พร้อมกับที่นำเอาเพลงป๊อปของศิลปินระดับตำนาน มาทำขึ้นใหม่ อาทิเช่น I’m On Fire ของบรูซ สปริงสทีน, 50 Ways to Leave Your Lover ของพอล ไซมอน, Be Cool ของโจนี มิตเชล และ I Can’t Make You Love Me ที่หลายต่อหลายคนนำมาขับร้อง แต่คงจะเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากเวอร์ชันของบอนนี เรตต์ และจอร์จ ไมเคิลนั่นเอง

          งานดนตรีแจ๊ซของโซฟี มิลแมน นั้นอาจจะได้เป็นป๊อปแจ๊ซที่ฟังง่ายแบบสุดๆ แต่เธอเน้นที่อารมณ์เพลงเป็นหลัก และยังมีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัว อัลบัมนี้โปรดิวซ์โดยสตีฟ แมกคินนอน (นาตาลี โคล, มาร์ก จอร์แดน) และได้ทีมนักดนตรีคู่ใจของเธอ มือเปียโน (และ musical director) พอล ชโรเฟล, มือกีตาร์ ร็อบ พิลต์ช, มือเบส เคียแรน โอเวอร์ส และมือกลอง มาร์ก แมกลีน บวกกับนักดนตรีรับเชิญอีกหลายคนด้วยกัน ทำให้ Take Love Easy เป็นอัลบัมแจ๊ซชั้นเยี่ยมที่ไม่อยากให้คุณพลาดกันโดยเด็ดขาด

          ติดตามข่าวสารฟังเพลงได้ที่นี่ www.you2play.com/sophiemilman 

          การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-246-0070         www.platinum.co.th
« Last Edit: July 10, 2009, 04:38:19 PM by sianbun »