PR on June 02, 2011, 12:01:23 PM
เอชทีซีจับมือดีแทค รุกตลาดสมาร์ทโฟน 3 รุ่น ครอบคลุมทุกตลาด

กรุงเทพฯ, 31 พฤษภาคม 2554: เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบมือถือ ประกาศจับมือดีแทครุกตลาดสมาร์ทโฟน 3 รุ่น HTC Wildfire S, HTC Desire S และ HTC Sensation ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยี 3G 850 MHz ในอนาคต พร้อมอัดโปรโมชั่นเต็มพิกัด และแอพพลิเคชั่นเฉพาะดีล พร้อมบริการอื่นๆ เพื่อทำตลาดครอบคลุมทุกเซ็กเม้นต์

มร.เลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธาน เอชทีซี เอเชียใต้ กล่าวว่า “การประกาศความร่วมมือกับดีแทคในวันนี้ นับเป็นก้าวสำคัญอีกครั้ง ที่เราจะนำนวัตกรรมล้ำหน้าสู่ตลาดผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทย เราเชื่อว่าทั้งดีแทคและเอชทีซีจะสานต่อนวัตกรรมการบริการและดีไวซ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้มือถือให้กับผู้ใช้งานในประเทศไทย และใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างกลมกลืนกับการใช้ชีวิตประจำวันทั้งเรื่องงานและส่วนตัวได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น”

นายณัฐวัชร์  วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) เผยว่า “ในปีนี้ตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เติบโตสูงมาก แต่ละแบรนด์ต่างมีสมาร์ทโฟนออกมาแข่งขันกันจนนับไม่ถ้วน ทางเอชทีซี เป็นเจ้าแรกที่นำมือถือระบบแอนดรอยด์เข้ามาทำตลาดทั้งในระดับโลก และในประเทศไทย ด้วยความเป็นเจ้าแรก เราจึงได้มีการวิจัยถึงความพึงพอใจของผู้บริโภค ว่าทำอย่างไรให้ผู้บริโภครู้สึกว่า มือถือนี้เป็นตัวเขา และพิเศษกว่ามือถือแอนดรอย์ดทั่วไปคือ เรามี HTC Sense อินเตอร์เฟสที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ ใช้งานมือถือได้ง่ายขึ้น ล่าสุด HTC Sense 3.0 เป็นรูปแบบ 3 มิติ ในการใช้งาน โดยคาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคที่คลั่งไคล้เทคโนโลยี ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องยากหากดีแทคจะขายโทรศัพย์ของเอชทีซี เพราะคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนเอชทีซี นับเป็นที่ต้องการของผู้ใช้ ตามคอนเซ็ปต์ “You” ที่เราได้วิจัยอย่างถี่ถ้วนกว่าจะได้แต่ละแอพพลิเคชั่น แต่ละวิดเจ็ต และแต่ละการใช้งานที่ถูกใจผู้บริโภค และได้รับรางวัลระดับโลก เช่น HTC Desire”

“โดยในความร่วมมือกับดีแทคในครั้งนี้ เราทำการรุกตลาดสมาร์ทโฟนร่วมกัน 3 รุ่น ได้แก่ 1. HTC Wildfire S เป็นสมาร์ทโฟนที่ต่อยอด และพัฒนามาจาก HTC Wildfire ที่ได้ความนิยมในหมู่วัยรุ่นไทย 2. HTC Desire S เป็นนวัตกรรมต่อยอดจาก HTC Desire มือถือมีดีไซน์ ที่ได้รับรางวัลมากมายจากต่างประเทศ 3. ล่าสุด HTC Sensation มือถือระบบดูอัล คอร์ สั่งงานรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งรุ่นนี้เราได้ร่วมมือกับดีแทคให้มีการเปิดจองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End และในความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นข้อดีอย่างมาก ที่จะเข้ามาช่วยในการเสริมทัพทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้าน การสื่อสารทางการตลาด ช่องทางการจัดจำหน่ายและการบริการ”

นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)  เผยว่า “ในความร่วมมือในครั้งนี้ระหว่าง ดีแทคกับเอชทีซีเป็นการต่อยอดการรุกสู่ตลาดแอนดรอยด์ เพื่อเอาใจกระแสที่มาแรงจากชาวสมาร์ทโฟน และเป็นการตอกย้ำว่าดีแทคมีการทำตลาดสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ สำหรับ HTC Sensation นับว่าเป็นโอกาสดีอีกครั้งที่ดีแทคและเอชทีซีได้มาร่วมมือเพื่อแสดงถึงความเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และนับว่า HTC Sensation เป็นสมาร์ทโฟนที่ตลาดมีการรอคอยถึงการมาเปิดตัวที่เมืองไทย โดยได้วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมกันนี้ดีแทคได้แนะนำแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับ HTC Sensation โดยเสียค่าบริการรายเดือนเพียง 449 บาท จะเล่นดีแทคอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 350 นาที/เดือน สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนานสูงสุด 8 เดือน และขอเชิญมาสัมผัสกับ HTC Sensation ตัวจริงได้ที่บูธดีแทคในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End ระหว่าง 2-5 มิถุนายนนี้ ที่บริเวณ Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้ที่จอง HTC Sensation ในงานดังกล่าวจะได้รับฟรีชาร์จเจอร์ และบัตรกำนัลค่าโทรฟรีมูลค่า 2,000 บาท (จำนวนจำกัด 150 ท่านแรก) และสำหรับผู้ที่จองในวันที่ 2 มิถุนายน 2554 รับเพิ่มทันทีบัตรกำนัลค่าโทรฟรีจากดีแทคอีก 1,000 บาท พร้อมทั้งแพ็กเกจสุดคุ้ม รองรับการใช้งานจากดีแทคเพียง 449 บาท/เดือน ใช้งานอินเทอร์เน็ต Unlimited โทรฟรี 350 นาที/เดือน นานสูงสุด 8 เดือน นอกจากนี้สำหรับ HTC Desire S ดีแทคได้จำหน่ายในงานเพียง 15,000 บาท หรือผ่อนเพียง 1,500 บาทต่อเดือน ด้วยการผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการ) และรับฟรีบัตรกำนัลค่าโทรฟรี ภายในงานพร้อมแพ็กเกจ dtac หรือ Happy internet  เล่นเน็ตไม่จำกัดเพียง 299 บาทต่อเดือน นาน 6 รอบบิล   

HTC Wildfire S
HTC Wildfire S พัฒนาต่อยอดจากความนิยมของ HTC Wildfire™ รูปลักษณ์กระชับมือ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง พร้อมทั้งรองรับ 3G/850 MHz สร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถแท็กชื่อเพื่อนในภาพก่อนโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก หรือแชร์แอพพลิเคชั่นจากแอนดรอยด์มาร์เก็ตให้กับเพื่อนๆ ได้ มีสีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ชมพู ขาวและเทา มาพร้อมกล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซลระบบออโต้โฟกัส สามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลด้วยหน่วยความจำแบบไมโครเอสดี และรองรับการใช้งานไฟล์เสียงและวิดีโอหลายรูปแบบ นับว่าป็นอุปกรณ์มัลติมีเดียสมบูรณ์แบบที่พร้อมดึงออกจากกระเป๋าได้ทุกเมื่อ

HTC Desire S
HTC Desire S เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดจาก HTC Desire รุ่นที่ได้รับความนิยมและชนะรางวัล  โดยผสมผสานดีไซน์สวยล้ำเข้ากับสมรรถภาพและความเร็ว พร้อมรองรับ 3G/850 MHz โดย HTC Desire S ได้รับการขึ้นรูปจากอลูมินั่มบล็อกชิ้นเดียวให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและเป็นธรรมชาติในมือคุณ โดยเอชทีซีได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จในรุ่น HTC Legend สมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีไซน์จากการขึ้นรูปอลูมินั่มชิ้นเดียว HTC Desire S มาพร้อมกับซีพียูควอคอมม์ สแนปดราก้อน MSM8255 ความเร็ว 1 กิกะเฮิรตซ์ ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและขุมพลัง มีกล้องหน้าและกล้องหลัง หมวดบันทึกวิดีโอระดับไฮ-เดฟ และหน้าจอ 3.7 นิ้ว คุณภาพระดับ WVGA ที่ให้คุณชมมัลติมีเดียได้อย่างคมชัด

HTC Sensation
HTC Sensation มาพร้อม Android 2.3 ผนวกกับ HTC Sense 3.0 และแรงด้วยระบบดูอัลคอร์ เทคโนโลยีล้ำๆ ที่รอเซอร์ไพรซ์คุณ ด้วยการใช้งานฟีเจอร์ในรูปแบบสามมิติ ระบบเสียงระดับ Hi-Fi และการใช้งานที่ง่ายขึ้น เข้าใจผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

กำหนดการวางจำหน่าย
HTC Desire S วางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่วัน 19 พฤษภาคม 2554 สนนราคา 15,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) HTC Wildfire S วางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ สนนราคา 8,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) HTC Sensation เปิดให้จองแล้ววันนี้ในงาน TME พร้อมเปิดให้ลูกค้ารับสินค้าไม่เกินวันที่ 15 กรกฎาคม 2554 ณ ดีแทค เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 4 สนนราคาอยู่ที่ 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  ติดต่อดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ 1678
# # #

เกี่ยวกับ เอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ  โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 

เกี่ยวกับดีแทค
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นหนึ่งในผู้นำให้การบริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ณ สิ้นไตรมาส 1 ของปี  2554 มีจำนวนผู้ใช้บริการประมาณ  22.3 ล้านเลขหมาย ดีแทคก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2532  และเริ่มให้บริการในฐานะผู้นำในตลาดการสื่อสารผ่านมือถือของประเทศมาตั้งแต่นั้น ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.dtac.co.th 

ที่ติดต่อ
เอชทีซี (ไทยแลนด์)
อีเมล์ htccare_th@htc.com
HTC Call Center โทร. 02-640-3399

PR on June 02, 2011, 12:04:11 PM
เอชทีซี จับมือเอไอเอส เปิดจอง HTC FLYER แท็บเล็ตรุ่นแรกจากเอชทีซี และ HTC CHACHA เฟซบุ๊กโฟนตัวแรกของโลก
 






จากรูปเริ่มจากซ้าย

1.มร.เควิน โฮห์ กรรมการผู้จัดการ เอชทีซี เอเชียใต้
2.มร.เลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธาน เอชทีซี เอเชียใต้
3.นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)
4.นายณัฐวัชร์  วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์)
5.นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น

ประกาศจับมือทำตลาดร่วมกัน 2 รุ่น  HTC Flyer แท็บเล็ตรุ่นแรกของเอชทีซี และ HTC Chacha เฟซบุ๊กโฟนตัวแรกของโลก โดย HTC Flyer โดดเด่นด้วยปากกาแท็บเล็ตที่สามารถเขียนบันทึก ลงลายเซ็น วาดรูป และเก็บเป็นเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ และ HTC Chacha เฟซบุ๊กโฟนตัวแรกของโลกสำหรับผู้เสพติดเฟซบุ๊กที่มีปุ่มลัดให้เข้าถึงเฟซบุ๊กเพียงคลิ้กเดียวมาพร้อม QWERTY คีย์บอร์ดให้ส่งข้อความได้อย่างคล่องมือ ทั้งสองรุ่นเปิดให้จองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-end ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2554 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ลูกค้าเอไอเอสที่จอง HTC Flyer ในงานจะได้ รับสิทธิ์สมัครแพ็กเสริมราคาพิเศษเพียง 399 บาทต่อเดือน ฟรี Wifi ใช้ได้ไม่จำกัด และ AIS GPRS เดือนละ 3 GB นาน 12 เดือน พร้อมรับฟรี HTC Flyer Magic Pen  สำหรับผู้จอง  HTC Chacha รับสิทธิ์สมัครแพ็กเสริมราคาพิเศษเพียง 149 บาทต่อเดือน รับฟรี AIS GPRS เดือนละ 200 MB นาน 12 เดือน พร้อมรับฟรี Chacha TPU Case  รับสิทธิ์ได้ทั้งลูกค้า GSM Advance และ One-2-call!

เกี่ยวกับ เอชทีซี

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ  โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th
 
เกี่ยวกับเอไอเอส

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 19 ปี โดยแนวคิดของเอไอเอสคือ “อยู่เคียงข้างคุณ” ผ่านการทำงาน 5 ด้านคือ เครือข่ายคุณภาพ, บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ, นวัตกรรมล้ำสมัย, สิทธิพิเศษที่มากกว่า และอยู่เคียงข้างสังคมไทย พบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th
« Last Edit: June 02, 2011, 12:07:23 PM by PR »