happy on June 01, 2011, 01:33:08 PM
Bendix ออกสตาร์ทแรงส่งซูเปอร์คาร์ Honda NSX

ชิงชัยในรายการ Honda Racing Festival 2011

พร้อมเปิดตัวผู้จัดการทีมหญิงคนแรกในประเทศไทย!

                Bendix(เบ็นดิกซ์) ผู้นำด้านผ้าเบรกกับยอดขายอันดับหนึ่ง เตรียมความพร้อมออกตัวแรงกับโปรเจ็คท์สำคัญสะท้านวงการความเร็วทั้งไทยและเอเชีย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมแข่ง"Bendix Ultimate - Petcharat Racing Project NSX-K20A"เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันรายการ Honda Racing Fest 2011 รุ่น HONDA PRO CUP-B (5 สนาม) ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยและเป็นคันแรกในเอเชีย สำหรับการนำรถยนต์ Super Car อย่าง Honda NSX เป็นรถรุ่นสูงสุดในไลน์การผลิตของฮอนด้า โดยการเปลี่ยนจากเครื่อง V6 3000 cc. นำมาโมดิฟายน์ใส่เครื่องยอดฮิตอย่าง Honda K20A ได้อย่างลงตัวและถูกต้องตามกฏกติกา พร้อมเปิดตัวผู้จัดการทีมแข่งรถที่เป็นผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย!




               คุณประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราได้ร่วมสนับสนุนและการทำตลาดด้านมอเตอร์สปอร์ตมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการต่างๆ กิจกรรมการแข่งขันแรลลี่ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ และสำหรับในปีนี้ เริ่มด้วยกิจกรรมพิเศษ Bendix Take a Break ให้สำหรับลูกค้าของผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ทุกม่านได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำทุกเดือน แต่ไฮไลท์หมัดเด็ดฮุคแรกที่เราภูมิใจนำเสนอ คือการส่งทีมแข่งรถซูเปอร์คาร์อย่าง Honda NSX ลงชิงชัยในศึก Honda Racing Fest 2011 ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและท้าทาย ให้กับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้สัมผัสรูปลักษณ์และสมรรถนะของรถสปอร์ตพันธุ์แรง มาพร้อมทีมแข่ง"Bendix Ultimate - Petcharat Racing Project NSX-K20A" นำโดยคุณพงษ์ พาวิทยลาภ (นักแข่ง) และที่สำคัญเรายังได้ผู้จัดการทีมหญิงคนแรกของประเทศไทย คุณหญิง-พรหญิง  หิรัญญนิธิวัฒนา ที่เข้ามาช่วยดูแลเพิ่มศักยภาพให้กับทีมอีกด้วย ผมเชื่อว่าทีมของเราจะสีสันและสร้างความแปลกใหม่ให้กับการแข่งขัน Honda Racing Fest 2011 ในครั้งนี้อย่างแน่นอนครับ”




« Last Edit: June 01, 2011, 01:40:21 PM by happy »

happy on June 01, 2011, 01:57:29 PM

               คุณพรหญิง หิรัญญนิธิวัฒนา ผู้จัดการทีม Bendix Ultimate - Petcharat Racing Project NSX-K20A “โดยส่วนตัวหญิงเองเป็นคนชื่นชอบการเล่นกีฬาและชมการแข่งขันกีฬาได้ทุกชนิด แต่ที่ชอบมากที่สุดคงจะเป็นการแข่งรถ ประจวบเหมาะกับได้พูดคุยกับทางเบ็นดิกซ์ซึ่งกำลังจะทำทีมเพื่อส่งเข้าร่วมในรายการของ Honda Racing Fest 2011 ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสหญิงได้มีส่วนช่วยดูแลและบริหารทีม ก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ สำหรับตัวหญิงเองมองว่าความละเอียดในส่วนขอผู้หญิงนั้น น่าจะช่วยทำให้การวางแผนและบริหารทีมทำได้อย่างละเอียดรอบคอบ และสร้างผลดีให้กับทีมได้อย่างมากยิ่งขึ้น ยังไงก็ขอเชิญชวนทุกท่านเป็นกำลังใจร่วมลุ้นและเชียร์ทีม Bendix Ultimate - Petcharat Racing Project NSX-K20A ด้วยนะคะ สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 10 – 12 มิถุนายนนี้ ณ เมืองทองธานี สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางมาชม ก็สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7 ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ค่ะ”

คุณประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร

คุณพงษ์ พาวิทยลาภ

จากซ้าย คุณหญิง-พรหญิง หิรัญญนิธิวัฒนา, คุณประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร และ คุณพงษ์ พาวิทยลาภ

                ท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bendixtakeabrake.com และ www.facebook.com/bendixclub นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมโดนใจชาวมอเตอร์สปอร์ตอีกเพียบ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าผ้าเบรกเบ็นดิกซ์เท่านั้น!!!

« Last Edit: June 01, 2011, 02:02:09 PM by happy »

happy on June 01, 2011, 02:05:03 PM







happy on June 01, 2011, 02:08:07 PM