PR on May 21, 2011, 05:52:19 PM
เจ็ทสตาร์มอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุด เปิดให้ลูกค้าเลือกจ่ายเฉพาะบริการที่ต้องการ!
 
          เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัด แนะนำออปชั่นใหม่ๆ และง่ายๆ ในการเลือกซื้อตั๋วโดยสาร สนับสนุนผู้โดยสารให้มีทางเลือกในการเดินทางทางอากาศมากขึ้น และสะดวกคล่องตัวเพิ่มขึ้นด้วยค่าโดยสารราคาประหยัดยิ่งขึ้น

          นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารของเจ็ทสตาร์สามารถเลือกเดินทางด้วยค่าโดยสารชั้นประหยัดสตาร์ทเตอร์ หรือ Starter (ซึ่งต่อไปนี้จะใช้เรียกแทนค่าโดยสารประเภท JetSaver Light, JetSaver, JetFlex และ JetPlus) พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางได้ตามต้องการด้วยการเลือกซื้อบริการเสริมต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท

          หนึ่งในทางเลือกใหม่และพิเศษสุด คือ โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินแควนตัส (Qantas Frequent Flyer) ซึ่งเปิดใช้กับค่าโดยสารของเจ็ทสตาร์ทุกประเภท

          สำหรับค่าโดยสารชั้นนักธุรกิจ หรือ Business (ซึ่งใช้แทนค่าโดยสารชั้น StarClass) จะใช้ในเส้นทางบินระยะไกลที่บินด้วยฝูงบินแอร์บัส เอ330 โดยค่าโดยสารทั้ง 2 ประเภทดังกล่าว ซึ่งได้แก่ ชั้นสตาร์ทเตอร์และชั้นนักธุรกิจมีจุดเด่น ดังนี้

          มีความสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น : ลูกค้าสามารถเลือกค่าโดยสารของเจ็ทสตาร์ให้ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล อาทิ การระบุน้ำหนักสัมภาระต่อผู้โดยสารในแต่ละเที่ยวบินในขณะจองซื้อตั๋วโดยสาร

          เพิ่มทางเลือกใหม่ๆ : ลูกค้าสามารถเลือกเฉพาะบริการที่ต้องการ อาทิ การเลือกค่าโดยสารราคาถูกสุด พร้อมจ่ายเพิ่มออปชั่นรายการอาหารหรือแพคเกจบริการใหม่ๆ ที่คุ้มค่า

          มีค่าโดยสารราคาประหยัดขึ้น : เจ็ทสตาร์มอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุดในเส้นทางบินต่างๆ พร้อมมาตรการรับประกันค่าโดยสารราคาประหยัดสุด (Price Beat Guarantee)

          มร. บรูซ บิวคานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทสตาร์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เจ็ทสตาร์ยังคงครองความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบินค่าโดยสารราคาประหยัดทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกไว้ได้อย่าง เหนียวแน่น พร้อมทั้งเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกและคล่องตัวให้แก่ผู้โดยสารอย่าง ไม่หยุดยั้ง ทั้งในรูปของการมอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุด พร้อมด้วยทางเลือกใหม่ๆ ในการเดินทางที่ลูกค้าสามารถนำไปปรับให้ตรงกับความต้องการได้อย่างตรงจุด ทั้งยังได้รับประโยชน์จากมาตรการรับประกันค่าโดยสารราคาประหยัดสุด (Price Beat Guarantee)”

          “ลูกค้าสามารถเลือกได้เกือบทุกอย่างยกเว้นสีของที่นั่งโดยสาร การมีออปชั่นใหม่ๆ ดังกล่าวทำให้ลูกค้าสามารถดูแลและควบคุมการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางกับเจ็ทสตาร์ โดยเริ่มจากค่าโดยสารที่มีราคาประหยัดสุด ด้วยค่าโดยสารใหม่และออปชั่นอันโดดเด่นดังกล่าวทำให้เจ็ทสตาร์สามารถปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องกับตลาดการบินระหว่างประเทศแต่ละแห่งได้อย่างดีเยี่ยม” มร.บิวคานัน กล่าวเสริม

          รายละเอียดค่าโดยสารสตาร์ทเตอร์

          ลูกค้าจะได้รับที่นั่งโดยสารพร้อมสิทธิ์นำสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 10 กิโลกรัม ค่าโดยสารสตาร์ทเตอร์มีออปชั่นให้เลือกหลากหลายประเภท ลูกค้าที่ซื้อตั๋วโดยสารชั้นสตาร์ทเตอร์สามารถเลือกซื้อเพิ่มแพคเกจพลัส (Plus) หรือแพคเกจแม็กซ์ (Max) โดยลูกค้าที่ซื้อแพคเกจพลัสจะได้รับสิทธิประโยชน์ ได้แก่ ได้รับไมล์สะสมภายใต้โปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส (Qantas Frequent Flyer Points) พร้อมด้วยคะแนนภายใต้โปรแกรม Status credits (เฉพาะเที่ยวบินที่กำหนดเท่านั้น) ทั้งยังมีสิทธิเลือกที่นั่งโดยสาร และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนตั๋วโดยสาร สำหรับสิทธิประโยชน์สำหรับแพคเกจแม็กซ์ (Max) จะเหมือนกับแพคเกจพลัสทั้งหมดแต่บวกเพิ่มที่นั่งโดยสารที่มีระยะห่างระหว่างแถว/พื้นที่สำหรับวางขากว้างยิ่งขึ้น ทั้งยังได้รับสิทธิ์การคืนเงินอีกด้วย

          รายละเอียดค่าโดยสารชั้นนักธุรกิจ – สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศระยะไกล (ใช้ฝูงบินเอ330)
 
          เจ็ทสตาร์เปิดให้ลูกค้าเลือกซื้อค่าโดยสารชั้นนักธุรกิจในราคาประหยัดกว่า โดยตัดสิทธิประโยชน์อื่นๆ ออกไป อาทิ การรับไมล์สะสมจากโปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส (Qantas Frequent Flyer) พร้อมด้วยคะแนนภายใต้โปรแกรม Status credits

          นอกจากนี้ ลูกค้าที่โดยสารชั้นนักธุรกิจยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่ เก้าอี้โดยสารที่กว้างเป็นพิเศษ ถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 2 ชิ้น น้ำหนักไม่เกินชิ้นละ 10 กิโลกรัม นำสัมภาระบรรทุกไปกับเครื่องได้ถึง 30 กิโลกรัม ออปชั่นขยายข้อจำกัดน้ำหนักสัมภาระส่วนเกิน บริการอาหารและเครื่องดื่ม ความบันเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

          ผู้โดยสารที่เดินทางโดยชั้นนักธุรกิจและซื้อแพคเกจบิสิเนสแม็กซ์จะได้รับไมล์สะสมภายใต้โปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส (Qantas Frequent Flyer) พร้อมด้วยคะแนนภายใต้โปรแกรม Status credits (เฉพาะเที่ยวบินที่กำหนดเท่านั้น) สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรอง และการคืนเงิน

          รายละเอียดเจ็ทสตาร์และโปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส

          ลูกค้าที่เดินทางกับสายการบินเจ็ทสตาร์จะได้รับสิทธิ์สะสมไมล์จากโปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส (Qantas Frequent Flyer) พร้อมด้วยคะแนนภายใต้โปรแกรม Status credits โดยมีผลกับลูกค้าที่ซื้อ

          ตั๋วโดยสารพร้อมแพคเกจต่างๆ ขณะที่สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส (Qantas Frequent Flyer)  ที่เดินทางกับสายการบินเจ็ทสตาร์ด้วยค่าโดยสารสตาร์ทเตอร์พ่วงกับแพคเกจพลัสหรือแม็กซ์ หรือผู้โดยสารชั้นนักธุรกิจที่ซื้อแพคเกจบิสิเนส แม็กซ์ จะมีสิทธิได้รับไมล์สะสม พร้อมด้วยคะแนนภายใต้โปรแกรม Status credits ในระดับเดียวกับที่เดินทางโดยสายการบินแควนตัส (*ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุ)

          และเพื่อฉลองการขยายสิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสะสมไมล์ของแควนตัส (Qantas Frequent Flyer)  สมาชิกโปรแกรมฯ ที่จองซื้อตั๋วโดยสารเจ็ทสตาร์ภายใต้แพคเกจสตาร์ทเตอร์พลัส, สตาร์ทเตอร์แม็กซ์ หรือบิสิเนสแม็กซ์ 1,000 รายแรกจะได้รับไมล์สะสม 2 เท่าจากปกติ* (*ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุ) เว็บไซด์ Jetstar.com ปรับโฉมใหม่ให้ใช้งานได้มากขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์มุ่งให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า เจ็ทสตาร์ได้นำข้อมูลที่ได้รับจากลูกค้ามาปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ Jetstar.com ให้มีรูปลักษณ์ล้ำสมัย เพิ่มความสะดวกและความคล่องตัวในการจอง ตั๋วโดยสาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออปชั่นในการเลือกซื้อค่าโดยสารและรายละเอียดการจองซื้อ ตั๋วโดยสารของเจ็ทสตาร์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.jetstar.com