sianbun on July 04, 2009, 11:22:46 AM
โฮมเวิร์ค ชูไม้เด็ด ผนึกกำลัง ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เพาเวอร์บาย สร้างจุดขาย “ครบ สะดวก ใหม่ ใหญ่กว่า” ทุ่มงบกว่า 900 ล้าน เตรียมเปิด “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์”



 
             โฮมเวิร์ค ชูไม้เด็ด ผนึกกำลัง ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เพาเวอร์บาย สร้างจุดขาย “ครบ สะดวก ใหม่ ใหญ่กว่า” ทุ่มงบกว่า 900 ล้าน เตรียมเปิด “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” ยิ่งใหญ่สุดบนถนนราชพฤกษ์ 26 มิ.ย. นี้!!!
          โฮมเวิร์ค สาขาราชพฤกษ์ ได้ฤกษ์ดี 26 มิถุนายนนี้ ฉลองการเปิดสาขาอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเซปต์ใหม่ ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ชูไม้เด็ดด้วยการผนึกกำลัง กับ ท็อปส์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับสากล และ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร ชั้นนำกว่า 60 ราย สร้างจุดขายครอบคลุมตอบรับความต้องการของลูกค้า “ครบ สะดวก ใหม่ และใหญ่กว่าบนถนนราชพฤษ์” ด้วยพื้นที่กว่า 38,000 ตารางเมตร ซัพพลายเออร์ทุกรายขานรับมั่นใจจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ร่วมทุ่มจัดโปรโมชั่นฉลองงานเปิดสุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย พิเศษเพื่อชาวราชพฤกษ์โดยเฉพาะ

          นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด และ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงเหตุผลที่เลือกทำเลถนนราชพฤกษ์เป็นที่ตั้ง “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ คอนเซปท์ใหม่ ในครั้งนี้ว่า “เรามองเห็นถึงศักยภาพจากการขยายตัวของจำนวนที่อยู่อาศัยที่มีอย่างต่อเนื่อง ในโซนกรุงเทพตะวันตก และรวมถึงการเลือกทำเลที่ตั้งบน ถนนราชพฤกษ์ เป็นเส้นทางสำคัญ ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เขต กรุงเทพมหานคร และเขตชุมชน ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งจากสะพานพระราม 5 สะพานต่างระดับบรมราชชนนี ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี (บรมราชชนนี) และ ทางเชื่อมต่อเข้าเขตศูนย์กลางธุรกิจทางด้านสะพานตากสิน-สาทร

          “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” นับเป็นสาขาที่ 8 ที่ใช้งบลงทุนกว่า 900 ล้านบาท ซึ่งป็นรูปแบบการขยายสาขาแบบสแตนอโลน ที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ด้วยความเข้าใจในรูปแบบการดำเนินชีวิตของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย พร้อมกับการได้รับคุณภาพชีวิตที่ดี “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” จึงเติมเต็มความต้องการเหล่านั้น โดยได้พัฒนาพื้นที่ในส่วนของพลาซ่า ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้า ภายใต้ คอนเซปท์ “ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ที่ “ครบ สะดวก ใหม่ และใหญ่กว่า”

ครบ ครบด้วยสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากทุกแบรนด์ชั้นนำ จาก โฮมเวิร์ค และ เพาเวอร์บาย ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาแรกที่โฮมเวิร์ค ได้ผนึกกำลัง กับ ท็อปส์ มาร์เก็ต ซูปเปอร์มาร์เก็ตระดับสากล จึงทำให้ “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” มีความครบครันมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ยังมีร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ธนาคาร ร้านหนังสือ ร้านตกแต่งทรงผม สปา Pet shop และอื่นๆ กว่า 60 ร้านค้า อาทิ เดอะเทอร์เรส เอ็มเค ยาโยอิ มิสเตอร์โดนัท ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทิสโก้ เจมาร์ท ซีเอ็ดบุ๊ค เป็นต้น

          สะดวก สบาย และกว้างขวาง ด้วยที่จอดรถยนต์ในร่มขนาดใหญ่ มากถึง 500 คัน ทั้งด้านหน้า และใต้อาคาร เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ เข้า-ออก ได้หลายทาง ทั้งจาก ถนนสวนผัก และถนนราชพฤกษ์

          ใหม่ “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าเพื่อบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ล่าสุดของคนราชพฤกษ์

          ใหญ่กว่า ด้วยพื้นที่ให้บริการที่กว้างขวางกว่า 38,000 ตารางเมตร มีพื้นที่ของตัวอาคารขนาดใหญ่ 2 ชั้น ชั้นล่างประกอบด้วย ท็อปส์ มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร และ ธนาคาร ชั้นบนประกอบด้วยโฮมเวิร์ค เพาเวอร์บาย และ ร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน”

          นายสุทธิสาร เผยถึงรายละเอียดต่างๆ รวมถึงกลยุทธ์ด้านสินค้าของ โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ว่า “สาขานี้เป็นศูนย์รวมวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร มีพื้นที่ขายประมาณ 8,600 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 60,000 รายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ครัว-เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ห้องน้ำ กระเบื้อง โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ช่าง ที่นอน ชุดเครื่องนอน ซึ่งสาขานี้ เราได้มีการปรับกลยุทธ์ด้านสินค้า ในแต่ละแผนก ให้มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไปจากเดิม อาทิ แผนกอุปกรณ์ไฟฟ้า สี วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ช่าง มีการเพิ่มเติมกลุ่มสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น เน้นสินค้าสำหรับงาน Professional เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มงานช่างมากขึ้น รวมทั้งยังคงเน้นสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ อย่าง Black & Decker Bosch Makita ICI TOA Delta Beger เป็นต้น ส่วนแผนกกระเบื้อง จะเน้นสินค้าในกลุ่ม High-End อาทิ กระเบื้องแก้ว แกรนิต มากยิ่งขึ้น สำหรับไม้พื้นสาขานี้จะเป็นสาขาที่มีสินค้าให้เลือกมากที่สุด โดยเน้นการจัดโชว์สินค้าแบบ Shop in Shop ให้ง่ายต่อการเลือกชมสินค้า ด้านแผนกสุขภัณฑ์ ได้มีการปรับรูปแบบการโชว์สินค้าในลักษณะ Full Function คือจัดแสดงให้เห็นสินค้าเป็นแบรนด์ และ ซีรีย์ เพื่อเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น แผนกเฟอร์นิเจอร์ครัว มีความครบครันมากที่สุด เพื่อตอบทุกๆความต้องการ โดยมีทั้งแบบสำเร็จรูป และแบบบิวด์อิน มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งครัวปูน ครัวสเตนเลส ครัวไม้จริง และไม้พาร์ติเคิลบอร์ด สำหรับสินค้าในกลุ่มตกแต่งบ้าน จะมีความ Customize มากขึ้น โดยในกลุ่มผ้าม่าน จะมีสินค้าประเภทสั่งตัดให้มีความหลากหลายมากกว่าเดิม เพิ่มสีสันที่สดใส เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น และเปิดตัวน้องใหม่เอาใจคุณแม่บ้าน กับแผนก Kitchen Ware ด้วยสินค้าประเภทภาชนะเครื่องใช้ในครัวเรือน จาม ชาม จากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าคุณภาพส่งออก โดยมีวิธีการจัดเรียงสินค้าด้วยรูปแบบใหม่ ง่ายต่อการเลือกชม และซื้อสินค้าของลูกค้า นอกจากนั้น โฮมเวิร์ค สาขาราชพฤกษ์ ยังมีการปรับรูปแบบการจัดเรียงสินค้าให้คุ้มค่ากับพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น ทำให้บรรยากาศภายในมีความโล่ง โปร่ง แต่พรั่งพร้อมด้วยสต๊อกสินค้า ซึ่งมั่นใจว่ามีเพียงพอและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันอย่างแน่นอน

“เพาเวอร์บาย” ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ยกขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ตั้งอยู่ชั้น 2 ของ โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ภายใต้ฟังก์ชั่นรูปแบบ Home Store ในคอนเซ็ปท์โมเดิร์น สไตล์ เรียบง่ายและทันสมัย ด้วยการจัดวางสินค้า เน้นพื้นที่โชว์สินค้า เพื่อให้สะดวกแก่การเลือกซื้อ โดยกลุ่มสินค้า จะเน้นสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มสินค้า Brown goods (หมวด Audio & Visual) ได้แก่ LCD TV ชุดโฮมเธียเตอร์ เครื่องเล่น DVD เครื่องเสียง Audio อุปกรณ์เสริมต่อพ่วง และกลุ่มสินค้า White goods (หมวด Home Appliances) ได้แก่ เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องดูดฝุ่น หม้อหุงข้าว เตารีด ฯลฯ พร้อมจุดสาธิตสินค้า ณ จุดขาย โดยพนักงานประจำกลุ่มสินค้า คอยให้คำแนะนำ และให้ข้อมูลการใช้งานอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับกลุ่มครอบครัวย่านราชพฤกษ์โดยเฉพาะ

          เพื่อเป็นเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” ท็อปส์ มาร์เก็ต เพาเวอร์บาย และ ร้านค้าภายในช้อปปิ้งมอลล์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าชาวราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. – 29 ก.ค. 52 อาทิ

          ช้าหมด อด ช้อปคุ้มๆ 3 วันแรก เฉพาะ 26-27-28 มิ.ย. เท่านั้น เพียงช้อปที่ท็อปส์ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 500 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก เฉพาะ 26-27 มิ.ย. และต่อเนื่องกับ ช้อปฟรี 1,000 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก ที่โฮมเวิร์ค เฉพาะ 28 มิ.ย.พร้อมพบสินค้าลดตะลึงราคาจาก โฮมเวิร์ค ท็อปส์ และเพาเวอร์บาย พร้อมใจกระหน่ำราคา ถูกสุดๆ พลาดแล้วต้องเสียดาย

          พิเศษกว่าใคร ช้อปสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านที่ร้านโฮมเวิร์ค รับโปรโมชั่นจุใจ อาทิ สินค้าทั้งร้าน ทุกแผนก ลดสูงสุด 80% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 16% จากบัตรเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด และโรบินสัน วีซ่า คาร์ด พร้อมด้วยโปรโมชั่นคุ้มๆ ช้อปครบรับฟรี ของสมนาคุณจุใจ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ ทองคำหนัก 1 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเดอะ วัน คาร์ด ได้มากกว่าใคร ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 300 บาท และรับสิทธิ์แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณเพิ่มจากบัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตHSBC บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ บัตรอีออน และบัตรเฟิร์ทช้อยส์

          เพาเวอร์บาย โหมโปรโมชั่นพิเศษ ลดยิ่งใหญ่ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดเพิ่มสูงสุดกว่า 18 % และ ผ่อนนานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมข้อเสนอสุดคุ้ม กับ บัตรเซ็นทรัลเครดิต คาร์ด บัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ บัญชีซิตี้แบงค์ เรดดี้เครดิต เพาเวอร์บาย คาร์ด และ สินเชื่ออิออน พิเศษ!!! เพิ่มความมั่นใจกับบริการแบบครบวงจร อาทิ Home Delivery & Installation บริการจัดส่งสินค้า พร้อมติดตั้งฟรี, Repair Service บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า อะไหล่แท้ รับประกันคุณภาพ 90 วัน, Air Cleaning Service บริการล้างเครื่องปรับอากาศ ถึงบ้าน, 3Plus บริการขยายเวลารับประกันสูงสุด 3 ปี เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ จากโซนี่ พบกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีครบครัน ที่ ‘Sony Planet’ ข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มแบบนี้ เริ่มตั้งแต่ 26 มิ.ย. – 8 ก.ค. 52 นี้เท่านั้น

          อย่าพลาด!!! 26 มิถุนายนนี้ พบความยิ่งใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์

          “โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า และ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ แหล่งช้อปใหม่ ของคนมีสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ และ กิจกรรมดีๆ ที่รับรองว่า ถูกใจคนรักบ้านแน่นอน
« Last Edit: July 08, 2009, 12:34:32 PM by sianbun »

sianbun on July 08, 2009, 12:28:51 PM
อเมริกัน สแตนดาร์ด ส่งอีโค คอลเล็กชั่นร่วมฉลองเปิดโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์   



          นายวิชัย กัญณาลงกรณ์ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทอเมริกัน สแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหาร มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีแก่ นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหารโฮมเวิร์ค ในงานเปิด โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ พร้อมส่งโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม และสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด อีโค ประเดิมสาขาใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้
 


sianbun on July 08, 2009, 12:29:23 PM
ท็อปส์ มาร์เก็ต ชูแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อชุมชม ฉลองสาขาใหม่ ราชพฤกษ์ ด้วยโปรโมชั่นชุดใหญ่
 
             เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เดินหน้าขยายสาขาทั่วกรุงเทพฯ เปิดตัว ท็อปส์ มาร์เก็ต แห่งใหม่ ในโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ชูจุดเด่นแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อชุมชน ตอบรับการขยายตัวของชุมชนเมืองสมัยใหม่ มั่นใจสู้ศึกธุรกิจค้าปลีกด้วยความโดดเด่นของสินค้า คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลกกว่า 40,000 รายการ พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นฉลองสาขาใหม่ 5 รายการ

          นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและ ประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ มาร์เก็ต เปิดเผยว่า “การเปิดตัว ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองไทย ซึ่งเราได้วางเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการจับจ่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดีอย่างครบครันแก่ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ของชุมชนเมืองเพราะปัจจุบันพื้นที่อยู่อาศัยมีอัตราการขยายตัวที่รวดเร็วมาก”

          “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคทุกระดับด้วยการขยายสาขา ท็อปส์ มาร์เก็ต ออกไปในทุกพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นคอมมูนิตี้ ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่สามารถตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในย่านชุมชนขนาดใหญ่ และด้วยวิสัยทัศน์หลัก 4 แนวทาง คือ การสร้างรูปแบบร้านสาขาให้ทันสมัย การคัดสรรและนำเสนอสินค้าคุณภาพหลากหลายครบครัน ความเข้าใจผู้บริโภคด้วยกลยุทธ์ CRM และยุทธศาสตร์ที่ตั้งของสาขาที่ให้ความสะดวกกับลูกค้า ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่า ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาใหม่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชุมชนบริเวณดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียง”

          ที่ผ่านมา รูปแบบร้าน ท็อปส์ มาร์เก็ต ได้กระจายการให้บริการไปตามชุมชนขนาดใหญ่ หลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ อาทิเช่น ทองหล่อ ปิยรมย์ นางลิ้นจี่ คริสตัล บางนา ปิ่นเกล้า รังสิต และพระราม 3 การเปิดสาขาใหม่บนถนนราชพฤกษ์ ครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าทั่วทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ สามารถเข้าถึงการให้บริการของ ท็อปส์ มาร์เก็ต ได้มากยิ่งขึ้น

          ท็อปส์ มาร์เก็ต @ โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ นับเป็นสาขาล่าสุดลำดับที่ 115 ตั้งอยู่บน โฮมเวิร์ค ถนนราชพฤกษ์ ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้านครบวงจร โดยภายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต มุ่งเน้นความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตระดับสากล ที่มีความหลากหลายด้วยสินค้าอาหารที่คัดสรรอย่างดี มากกว่า 40,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ชีสนานาชนิด อาหารทะเล อาหารปรุงสำเร็จ แผนกเบเกอรี่ขนาดใหญ่ ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงนำเข้าหลากหลายประเภท สินค้าอุปโภคบริโภค นานาชนิด รวมถึงไวน์ชั้นเลิศ ตลอดจนสินค้าประเภทเฮาส์แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ อาทิ เวทโทรส

          และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากถึง 5 รายการ อันได้แก่ รายการลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพในราคาสุดพิเศษ กว่า 100 รายการ รายการโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับฟรีทันทีบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท ระหว่างวันที่ 26-27 มิ.ย. นี้เท่านั้น รายการโปรโมชั่น Happy Hour ลุ้นชิงบัตรของขวัญมูลค่า 500 - 2,000 บาท ในทุกชั่วโมงของทุกเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 27 มิ.ย. ถึง 19 ก.ค. รายการโปรโมชั่นลุ้นรับคะแนน สปอต มันนี่ แบค ฟรี และรายการรับของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย ร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งกับซูเปอร์มาร์เก็ตระดับสากล ได้แล้วที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต @ โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00น – 22.00น.

เน‚เธ”เน‚เธ”เน‰ on July 12, 2009, 11:56:07 AM
ไปมาแล้วครับ Pro ต้องเปิดสาขาดีมาก ๆ