PR on May 14, 2011, 06:47:24 PM
พาโล อัลโต้ ปลื้มผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์ยุคหน้ารับตำแหน่ง “ผลิตภัณฑ์แนะนำ” จากการจัดอันดับ NSS Labs Network Firewall 2011



กรุงเทพฯ –13 พฤษภาคม 2554 – พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยสำหรับเครือข่าย ประกาศความสำเร็จผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์ยุคหน้าด้วยรางวัล “ผลิตภัณฑ์แนะนำ” จาก NSS Labs จากการผ่านการทดสอบทุกด้าน รวมถึงการทดสอบในรูปแบบ TCP split-handshake spoof test ภายใต้การทดสอบเปรียบเทียบไฟร์วอลล์ สำหรับเครือข่าย 2554

NSS Labs เป็นหน่วยงานอิสระระดับโลกในด้านรับรองผลทดสอบผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัย โดยเน้นการทดสอบใน สี่ส่วนหลักประกอบด้วย
•   ประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย
•   สมรรถนะ
•   เสถียรภาพ
•   ต้นทุนการเป็นเจ้าของ

ไม่เพียงแต่ การที่พาโล อัลโต้ผ่านการทดสอบด้านประสิทธิภาพและความเสถียร แต่ผลิตภัณฑ์ พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์คส์ PA-4020 มีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าที่แสดงอยู่ในระบบแดชบอร์ด โดย NNS labs ยังได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของ พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์ค มีประสิทธิภาพต่อราคา คิดเป็น 10 เหรียญสหรัฐต่อการปกป้องใน หนึ่งเมกะบิตต่อวินาที เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการรายอื่น อย่างเช่น เช็คพอยต์, ซิสโก้,จูนิเปอร์, ฟอร์ติเน็ต และโซนิค วอลล์

“NSS Lab ได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์จากหลายบริษัท และเราพร้อมเสมอที่จะร่วมกันในการทดสอบอีกครั้งรวมถึงปฏิบัติตามขั้นตอนซ้ำใหม่จนกว่า NSS Labs จะพอใจ อีกทั้งยังมีสถิติแสดงให้เห็นผลของการทดสอบอย่างชัดเจน” จากคำกล่าวของ เนอร์ ซุ๊ค ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยี พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์คส์
“จากการทดสอบทำให้เราเป็นไฟร์วอลล์รายเดียวในการทดสอบนี้ที่กำหนดนโยบายโดยตรงจากแอพพลิเคชันและผู้ใช้ และเป็นผู้ผลิตรายเดียวในการทดสอบที่สามารถถอดรหัสและตรวจสอบข้อมูลทั้งขาเข้าและออกในรูปแบบ SSL ทำให้เราภูมิใจในระบบรักษาความปลอดภัยของเราที่สามารถปกป้องข้อมูลต่อเมกะบิตนั้นมีประสิทธิภาพในระดับสูง อีกทั้งยังอยู่บนต้นทุนที่เหมาะสมสูงสุดอีกด้วย”

สามารถ ดูรายงานฉบับเต็ม ของการทดสอบของ NNS Labs ได้ที่
https://www.nsslabs.com/research/network-security/firewall-ngfw/network-firewall-group-test-q2-2011.html

 “NSS Labsแนะนำ พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์คส์ สำหรับการเริ่มต้นสู่การป้องกันระบบแก่ลูกค้า” จากคำกล่าวของ
มร วิค ฟาทัก ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีNSS labs “เราประทับใจกับพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์คส์ เป็นอย่างมาก ในการตอบสนองและให้ความร่วมมือระหว่างการทดสอบใหม่และยินดีที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าว”

เกี่ยวกับ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับเครือข่าย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์เพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบล้ำหน้า (Next-Generation Firewall) ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นและควบคุมการใช้แอพพลิเคชันและเนื้อหาบนเครือข่ายด้วยการกำหนดนโยบายการใช้งานในระดับผู้ใช้ได้อย่างละเอียด ไม่ใช่แค่ในระดับของ IP Address เท่านั้น สามารถรองรับการทำงานเร็วสูงสุดถึง 10 Gbps. โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพของระบบลง ระบบไฟร์วอลล์ของพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ทำงานบนพื้นฐาน App-ID ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ระหว่างการจดลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท สามารถระบุตัวตนของผู้ใช้พร้อมทั้งควบคุมการใช้แอพพลิเคชันได้อย่างถูกต้องตามนโยบายที่กำหนด ไม่ว่าเป็นการใช้งานผ่าน พอร์ต โปรโตคอล หรือวิธีการหลบหลีกรูปแบบใด รวมถึงที่มีการเข้ารหัสแบบ SSL โดยจะทำหน้าที่ตรวจสอบเนื้อหาในระบบเครือข่ายเพื่อป้องกันภัยคุกคามและข้อมูลรั่วไหล ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่องค์กรธุรกิจสามารถใช้แอพพลิเคชัน Web 2.0 โดยที่สามารถมองเห็นกิจกรรมการใช้งานพร้อมทั้งควบคุมการใช้ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ช่วยองค์กรลดต้นทุนการใช้อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อการทำงานร่วมกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูเพิ่มเติมได้ที่ www.paloaltonetworks.com