PR on May 12, 2011, 04:33:15 PM
สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ นุ่น-วรนุช และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ควงแขนกันส่งแคมเปญแพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ(Pantene Star Search in Star’s Stage)



          ผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ ผู้จัดละครคนดัง ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา จัด แถลงข่าวแคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ โครงการที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาหญิงสาวอายุ 18-25 ปี ผู้มีผมสวยสุขภาพดี และมีความสามารถ มาเป็นนักแสดงของไทยทีวีสี ช่อง 3 โดยผู้เข้ารอบ 14 คนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป อาทิ การได้รับการดูแลผมสวยจากผู้เชี่ยวชาญของแพนทีน โปร-วี ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ด้านการแสดงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อแข่งขันกันผ่านทางรายการ Star’s Stage เป็นระยะเวลา 3 เดือน จนเหลือผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว โดยมีสองแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาร่วมเผยประสบการณ์เส้นทางกว่าจะมาเป็นดาวของทั้งสอง งานนี้มีสองวีเจสาวสุดสวยอย่าง วีเจจ๋า ณัฏฐาวีรนุช ทองมี และ วีเจลูกเกด จิรดา โยฮารา มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าวโครงการในครั้งนี้ด้วย ทำให้บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างคึกคัก โครงการนี้จะเปิดรับสมัครสาวผมสวย ณ อาคารมาลีนนท์ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2554 โดยแคมเปญจะมีต่อเนื่องไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2554 นี้


          (จากซ้ายของภาพ: จ๋า-ณัฏฐาวีรนุช ทองมี, คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา,รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก แพนทีน โปร-วี, คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก แพนทีน โปร-วี และ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา)
« Last Edit: May 12, 2011, 04:42:57 PM by PR »

PR on May 12, 2011, 04:35:20 PM
แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ที่คนนับล้านเลือกใช้*



          แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ที่คนนับล้านเลือกใช้* ควงแขน แบรนด์แอมบาสเดอร์ นุ่น - วรนุช และ รถเมล์ - คะนึงนิจ ส่งแคมเปญ “แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ” เฟ้นหาดาวดวงใหม่จากประกายผมสวย

          แพนทีน โปร-วี ร่วมกับ รายการ Star’s Stage โดย คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เชิญชวนสาวผมสวยสุดมั่นเข้าร่วม แคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” เพื่อค้นหาสาวผมสวยที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สำหรับสาวผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ จะได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดไทยทีวีสีช่อง 3 โดย คุณไก่ วรายุฑ ทั้งนี้ยังมีนางเอกชั้นนำของเมืองไทยอย่าง นุ่น วรนุช และ รถเมล์ คะนึงนิจ ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผมสวยได้ใน 14 วัน พร้อมเผยเคล็ดลับการเตรียมผมสวยสู่เส้นทางความเป็นดาว และเคล็ดลับการเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยสุขภาพดีตามแบบฉบับของซุปเปอร์สตาร์

          คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของ แคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” ว่า

          “แคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) ‘ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว’ เกิดขึ้นมา เนื่องมาจากทางผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี ต้องการตอบแทนผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าของผลิตภัณฑ์ และต้องการส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางการตลาด โดยผู้บริโภคที่ถูกคัดเลือกให้ร่วมโครงการจะเป็นผู้ร่วมเผยสิ่งดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวผ่านทางสุขภาพผมที่ดีขึ้นหลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเป้าหมายของโครงการนี้ ก็คือ การค้นหาตัวแทนผู้หญิงที่มีผมสวยสุขภาพดี และสามารถเผยสิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกนับล้านคนทั่วประเทศที่มีความสนใจงานในวงการบันเทิง ภายใต้การดูแล คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชั้นนำของเมืองไทย”

          นอกจากนั้น คุณวรศิษย์ ยังกล่าวถึงความร่วมมือระหว่างแพนทีน โปร-วีกับ คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา และรายการ Star’s Stage นั้นมาจากการที่ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี มีแนวคิดและความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคนด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อดูแลสุขภาพผมที่ดี ในขณะที่ คุณไก่ วรายุฑ เป็นผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และมีผลงานที่สร้างนักแสดงคุณภาพและมีชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงไทยมานับไม่ถ้วน จึงนับเป็นพันธมิตรที่ลงตัวในการกรุยทางให้กับผู้หญิงนับล้านที่อาจใฝ่ฝันเข้ามาเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงเมืองไทย จึงกลายมาเป็น แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” ร่วมกัน

          ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชั้นนำของวงการบันเทิง อธิบายถึง แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” ว่า

          “ทางเราเปิดโอกาสให้ผู้หญิงอายุ 18-25 ปี ผู้มีเส้นผมสวยสุขภาพดี และมีความสามารถ มาร่วมลุ้นตำแหน่ง Pantene Star Search 2011 มีรางวัลเงินสด และร่วมเป็นนักแสดงของไทยทีวีสี ช่อง 3 โดยทางคณะกรรมการ อาทิ คุณแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผู้กำกับภาพยนตร์และละครชั้นนำ, คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และตัวไก่เอง จะคัดเลือกผู้เข้าสมัครให้เหลือเพียง 14 คน ซึ่งผู้เข้ารอบจะเข้าร่วมกิจกรรม เวิร์คช็อป อาทิ การได้รับการดูแลผมสวยจากช่างผมชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญของแพนทีน โปร-วี ได้เรียนรู้ และสัมผัสประสบการณ์ด้านการแสดงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อแข่งขันกันผ่านทางรายการ Star’s Stage จนเหลือผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว”

          นอกจากนั้นยังบอกถึงเกณฑ์การตัดสินว่า จะดูจากบุคลิกภาพ การพัฒนาทักษะทางการแสดง รวมไปถึงการพัฒนา องค์รวมของตัวผู้เข้าแข่งขัน โดยเฉพาะสุขภาพผม เพื่อพร้อมเข้าสู่การเป็นบุคลากรคุณภาพในวงการบันเทิง

          ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” มีดาราสาวคนดัง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ และ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล โดยดาราสาวทั้งสองจะร่วมเป็นแรงบันดาลใจ และช่วยแนะนำในเรื่องของการดูแลเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผมที่ดี รวมถึงเทคนิคการเป็นคนในวงการบันเทิงที่มีคุณภาพ นอกจากนี้จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ที่มีผมสวยสุขภาพดีในแบบแพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ที่คนนับล้านเลือกใช้ (จากการสำรวจในประเทศไทย มี.ค.52 - เม.ย.53 โดยบริษัท Kemler Worldpanel)

          นุ่น วรนุช ได้เล่าถึงอดีตก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ รวมถึงวิธีการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องเส้นผม ที่เป็นสิ่งสะท้อนภาพลักษณ์ถึงการเป็นนักแสดงที่มีบุคลิกที่ดี ว่า

          “แต่ก่อนนุ่นก็เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป เรียนในวิทยาลัยนาฏศิลป์ ไม่ได้มีชื่อเสียงโดดเด่นอะไร แต่แล้วนุ่นก็ได้รับโอกาสได้เข้ามาในวงการบันเทิง ซึ่งนุ่นก็เลือกที่จะไขว่คว้า และทำทุกๆ โอกาสที่ได้รับมาให้ดีที่สุด จนได้มายืนอยู่บนจุดของเส้นทางนักแสดงที่มีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับ นุ่นเชื่อนะคะว่าส่วนหนึ่งของการเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพนั้นนอกจากมีความสามารถ มีความพยายามทุ่มเท หรือมีความตั้งใจเต็มเปี่ยมแล้ว ผลมาจากการมีเส้นผมที่มีสุขภาพดีก็มีส่วนทำให้บุคลิกโดดเด่นขึ้น และเป็นสิ่งสำคัญกับอาชีพนักแสดงด้วยคะ นุ่นเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบไว้ผมยาวมาก แต่ก่อนนุ่นเคยเจอกับปัญหาผมแตกปลายแห้งเสีย จนได้มาเจอ แพนทีน โปร-วี สูตร โททัล แดมเมจ แคร์ ที่สามารถจัดการกับสภาพผมแตกปลายที่เสียได้ภายใน 14 วัน ทำให้ผมดูดียิ่งขึ้น จนสร้างความมั่นใจให้กับนุ่นเวลาที่ต้องอยู่หน้ากล้อง และการไว้ผมยาวของนุ่นก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป นี่แหละคะส่วนหนึ่งของเส้นทางความสำเร็จของนุ่น และครั้งนี้ในฐานะที่นุ่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ แพนทีน โปร-วี มาถึง 7 ปี นุ่นขอหยิบยื่นโอกาสในการก้าวสู่ความเป็นดาวของหญิงสาวผมสวย กับ แคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) ‘ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว ’ ให้กับหญิงสาวผู้มีความกล้า และความฝันทุกคนค่ะ”

          สุดท้าย ด้านสาว รถเมล์ คะนึงนิจ ได้กล่าวถึงปัญหาสุขภาพผมขาดหลุดร่วงที่เกิดขึ้นในอดีตขณะเข้าวงการใหม่ๆ ก่อนจะมาเป็นพิธีกรสาวสุดมั่นในปัจจุบัน พร้อมทั้งทิ้งท้ายเชิญชวนสาวผมสวยสุขภาพดีที่มีความมั่นใจ อยากเป็นดาวดวงใหม่เข้ามาประดับวงการบันเทิงเข้ามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” ว่า

          “รถเมล์เคยเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากเข้าวงการบันเทิงค่ะ เริ่มจากตอนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย รถเมล์มีโอกาสได้เข้าประกวดสาวป็อบดาว้องห์ จนได้ตำแหน่งรางวัลชนะเลิศ จากนั้นก็ได้ถ่ายโฆษณา ถ่ายมิวสิควีดีโอ เล่นหนัง เล่นละคร จนมาถึงพิธีกรในปัจจุบัน และกว่าจะมาถึงจุดๆนี้ รถเมล์ก็ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงมากมาย รถเมล์จึงอยากส่งต่อโอกาส เชิญชวนผู้หญิงทุกคนที่มีผมสวยสุขภาพดี มีความกล้าและมีความฝันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” ในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เส้นผมที่มีสุขภาพดีของคุณได้นำทางสู่การเป็นดาวดวงใหม่ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับเคล็ดลับการดูแลเส้นผม จากผู้เชี่ยวชาญของแพนทีน โปร-วี อีกด้วย เพราะรถเมล์ก็เป็นอีกคนหนึ่งคะ ที่ได้ตัวช่วยดีอย่างผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล ในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง”

          ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวตั้งแต่จุดแรกเริ่มของความใฝ่ฝัน จนถึงวันนี้ที่สองสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวยประสบความสำเร็จ ได้มายืนอยู่บนเส้นทางของคนบันเทิง ด้วยความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ และเปิดรับทุกครั้งที่โอกาสเข้ามา ถ้าคุณอยากเป็นอย่างนุ่น และรถเมล์ คุณก็เป็นได้ โอกาสของการเป็นดาวมาถึงแล้ว กับ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” เพราะนี่ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ ให้กับผู้หญิงที่มีความฝัน สามารถก้าวสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง ซึ่งในปัจจุบันมีเพียงไม่กี่รายการที่มุ่งมั่นค้นหานักแสดงคุณภาพโดยเฉพาะ นอกจากนี้โครงการนี้ยังมุ่งมั่นที่จะเตรียมคุณให้พร้อมเผย สิ่งดีๆที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อการเป็นคนคุณภาพในวงการบันเทิงด้วยสุขภาพผมที่ดี พร้อมในทุกการแสดง และทุกสถานการณ์ อีกทั้งแคมเปญนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ คุณไก่ วรายุฑ ร่วมกับผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี ได้จัดทำขึ้น เพื่อค้นหานักแสดงในสังกัดของ คุณไก่ วรายุฑ อีกด้วย ดังนั้นนี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะได้เผยความสามารถ และสุขภาพผมให้คนทั้งประเทศได้เห็น

          งานนี้มีสองวีเจสาวสุดสวยอย่าง วีเจจ๋า-ณัฏฐาวีรนุช ทองมี และ วีเจลูกเกด จิรดา โยฮารา มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าวโครงการในครั้งนี้ด้วย ทำให้บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างคึกคัก และปิดท้ายด้วยการเชิญชวนสาวผมสวยที่สนใจให้เข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.pantenestarsearch.com และไปสมัครได้ด้วยตนเอง ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554 ณ ชั้น 1 อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 กรุงเทพฯ รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand โดยแคมเปญจะมีต่อเนื่องไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2554 นี้

          *จากการสำรวจในประเทศไทย เดือน มี.ค. 2552 - เม.ย. 2553 โดยบริษัท Kanter Worldpanel
« Last Edit: May 12, 2011, 04:40:53 PM by PR »

PR on May 21, 2011, 06:39:00 PM


แพนทีน โปร-วี ส่งทีมพริตตี้ เดินสายโปรโมต แคมเปญแพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ(Pantene Star Search in Star’s Stage)  เพื่อเฟ้นหาสาวผมสวยมาเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการ

          บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน โปร-วี ส่งทีมพริตตี้เดินสายร่วมทำกิจกรรม ณ บริเวณลานสยามสแควร์ และสยามดิสคัพเวอรี่ เพื่อเชิญชวนสาวผมสวยสุขภาพดีที่มีความมั่นใจ มาเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการใน แคมเปญแพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ (Pantene Star Search in Star’s Stage) ภายใต้แนวคิด “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” ทำการตลาดผ่านรายการโทรทัศน์ โดยร่วมกับรายการ สตาร์ สเตจ เปิดโอกาสให้สาวผมสวย บุคลิกดี มีอายุระหว่าง 18 - 25 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ได้เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงของไทยทีวีสี ช่อง 3 ชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท สมัครได้ด้วยตนเองในวันที่ 21 พฤษภาคม 2554 ณ ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.pantenestarsearch.com และ www.facebook.com/pantenethailand