PR on May 07, 2011, 06:34:21 PM
เอชทีซี เปิดตัว  HTC Incredible S สมาร์ทโฟนล่าสุด ผสานดีไซน์สวยล้ำพร้อมประสบการณ์มือถือสุดเลิศ

HTC Incredible S  มาพร้อม HTC Sense ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซเวอร์ชั่นล่าสุดอันเป็นเอกลักษณ์ของเอชทีซีที่จะทำให้คุณประทับใจ
 




กรุงเทพฯ, 4 พฤษภาคม 2553: เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบมือถือ ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่โด่งดังมากที่สุดรุ่นหนึ่งและเป็นสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีมากที่สุดรุ่นหนึ่ง นั่นคือ “HTC Incredible S”  ความล้ำหน้าดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาจากเอชทีซีในการขยายตลาดสู่สมาร์ทโฟน ความก้าวล้ำด้านเทคโนโลยี ในขณะที่ยังคงเป็นทางเลือกที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ประสิทธิภาพและความคุ้มค่า
HTC Incredible S มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ HTC Sense อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอชทีซีที่มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้ โดยใช้คนเป็นศูนย์กลางในการทำให้มือถือใช้งานง่ายขึ้นและเป็นไปตามธรรมชาติ

ปีเตอร์ โจว ซีอีโอ เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เอชทีซีพัฒนาประสบการณ์การใช้งาน HTC Sense ในการนำนวัตกรรมอันล้ำสมัยสู่ลูกค้าของเรา ในวิถีทางที่ง่ายและเป็นธรรมชาติมากที่สุด นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดบน HTC Incredible S” พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้นำเสนอความน่าตื่นเต้น จากการผสมผลานกันทั้งสไตล์ นวัตกรรม และคุณสมบัติการใช้งาน ที่ยกระดับประสบการณ์การใช้มือถือของผู้คน ในวิถีทางที่เป็นส่วนตัว และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

สมาร์ทโฟน HTC Incredible S อันเย้ายวน ผสมผสานดีไซน์อันล้ำสมัยเข้ากับประสบการณ์การใช้งานมือถือคุณภาพสูง สำหรับคนที่กล้าแตกต่าง HTC Incredible S เป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จจากการทำงานร่วมกันระหว่างวิศวกรและนักออกแบบ ในการยกระดับการออกแบบที่สวยล้ำเลิศ ขอบมือถือที่เน้นให้เห็นส่วนประกอบฮาร์แวร์ภายใน การบันทึกและดูวิดีโอคมชัดราวคริสตัลระดับไฮเดฟ ใช้งานง่ายมาก บนหน้าจอซุปเปอร์แอลซีดี WVAG ขนาด 4 นิ้ว และระบบเสียงสเตอริโอเซอร์ราวซาวน์ สเหมือนหนึ่งนำระบบภาพยนตร์อันเร้าใจไว้บนมือถือคุณ

HTC Incredible S ให้คุณถ่ายภาพได้ภาพคุณภาพคมชัดสูงด้วยกล้อง 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชคู่ และถ่ายวิดีโอได้อย่างง่ายดาย รวมถึงดูรูปและมิวสิคเพลงร่วมกับเพื่อนๆ โดยเชื่อมต่อมือถือเข้ากับทีวีด้วยเทคโนโลยี DLNA และต้องขอบคุณกล้องหน้าจาก HTC Incredible S ที่ทำให้คุณใช้งานวิดีโอคอลล์ ผู้ใช้งานสามารถคุยกับเพื่อนได้แบบเห็นหน้าอีกฝ่าย


กำหนดการวางจำหน่าย
HTC Incredible รุ่นใหม่วางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สนนราคาอยู่ที่ 16,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยจะได้รับหน่วยความจำไมโครเอสดีการ์ด 8 กิกะไบต์มาในกล่อง
*ราคาและการจัดจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามแต่ละโอเปอเรเตอร์

เกี่ยวกับ เอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ  โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 
# # #
HTC, โลโก้ HTC, HTC Incredible S  เป็นเครื่องหมายการค้าของ เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ชื่ออื่น ๆ ทั้งหมดของ บริษัท และผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึงนี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้า ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
ที่ติดต่อ
เอชทีซี (ไทยแลนด์)
อีเมล์ htccare_th@htc.com
HTC Call Center โทร. 02-640-3399

PR on May 07, 2011, 06:35:09 PM
โปรดักส์ใหม่: HTC Incredible S

HTC Incredible S นวัตกรรมแอนดรอยด์โฟนรุ่นล่าสุดที่จะทำให้คุณประทับใจ
 
HTC Incredible S ซุปเปอร์แอนดรอยด์โฟ รุ่นล่าสุดจากเอชทีซีที่มาพร้อมกับนวัตกรรมชั้นเลิศ ด้วยฟังก์ชั่นใช้งานที่สนุกมืออย่างไม่น่าเชื่อ หน้าจอสัมผัสขนาด 4.0 นิ้ว ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม กล้องหลังคมชัดความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล ให้คุณได้พูดคุยผ่านโปรแกรม Skype เห็นหน้าคู่สนทนาอีกฝั่งได้อย่างใกล้ชิด พร้อมระบบไฮ-เดฟ ความละเอียดสูงให้คุณบันทึกวิดีโอหรือดูหนัง ฟังเพลง ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ เอชทีซียังคงความโดดเด่นกว่าแอนดรอยด์โฟนรุ่นไหนๆ ด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ HTC Sense ที่ยังคงเอกลักษณ์ให้คุณเลือกปรับแต่งหน้าจอตามไลฟสไตล์ได้ถึง 7 หน้าจอ และวิดเจ็ตต่างๆ จากเอชทีซีกว่า 72 วิดเจ็ต และให้คุณดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ตามใจชอบ ที่สำคัญคือ ด้วยคอนเซ็ปต์ของเอชทีซี ในการอิงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยสมุดรายชื่อจะเก็บทั้ง เบอร์โทร ประวัติการโทร เอสเอ็มเอส สถานะล่าสุดบนเฟซบุ๊ค และที่โดดเด่นคือ นับถอยหลังวันเกิดของเพื่อนเราพร้อมกับเชื่อมโยงลิงก์ให้เราสามารถเข้าไปอวยพรวันเกิดให้เพื่อนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

PR on May 07, 2011, 06:36:18 PM
เกี่ยวกับ HTC Incredible S
ดีไซน์สวยล้ำผสานประสบการณ์การใช้งานมือถือคุณภาพสูง
ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) : 16,900 บาท
 
•   กล้าที่จะแตกต่าง
หรูหราและคงเอกลักษณ์ HTC Incredible S ได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณประทับใจในดีไซน์ที่แตกต่าง ด้วยรูปลักษณ์ คุณภาพเสียง ความรู้สึก...เป็นมือถือที่จะทำให้ประสาทสัมผัสของคุณตื่นตัว นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น HTC Incredible S คุณรู้ได้ในทันทีถึงความแตกต่าง คุณกล้าที่จะแตกต่างไหม?

•   รูปลักษณ์และขนาด
120 มม. (ยาว) X 64 มม. (กว้าง) X 11.7 มม. (หนา), น้ำหนัก: 135.5 กรัม (รวมแบตเตอรี่)

•   ให้ประสบการณ์ชมภาพยนตร์อันตระการตา
HTC Incredible S มอบทุกสรรพสิ่งที่คุณดูได้อย่างมีชีวิตชีวา บนหน้าจอซุปเปอร์แอลซีดีขนาด 4 นิ้วที่ดูสวยงามมาก ท่องเว็บตามสไตล์ โชว์อัลบั้มรูปให้เพื่อนๆ ได้ชม หรือสัมผัสประสบการณ์ในการชมวิดีโอที่ทำให้คุณเพลิดเพลินจนลืมตัว เสียบหูฟังและชมภาพยนตร์จากมือถือช่วยยกระดับอีกขั้นด้วยระบบเสียงเซอร์ราวซาวด์บนระบบ SRS WOW HD

•   แสง กล้อง พร้อม...แอ็คชั่น
ภาพบอกเล่าเรื่องราวได้ดีกว่าตัวอักษร บันทึกวินาทีสำคัญในชีวิตทั้งหมดไว้ด้วยกล้อง 8 ล้านพิกเซล และบันทึกวิดีโอระดับไฮเดฟ และแสดงภาพช่วงนาทีสำคัญนั้นได้แจ่มชัดราวคริสตัล แน่นอนที่สุดว่าเมื่อมีสิ่งดีๆ ก็ควรแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ดู ทำให้เพื่อนๆ ได้ประทับใจด้วยการเชื่อมต่อ HTC Incredible S เข้ากับทีวีโดยตรงผ่านเครือข่ายไร้สายบนเทคโนโลยี DLNA


•   มันเป็นเรื่อง Makes Sense
HTC Sense เป็นประสบการณ์ในการออกแบบจากความคิดในการทำให้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ รอบตัวดีขึ้น เป็นไอเดียง่ายๆ ที่คุณคิดว่า “ทำไมไม่มีใครคิดที่จะทำแบบนี้นะ เป็นสิ่งที่เข้าใจได้” ทำให้การใช้งานมือถือได้สัมผัสกับประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ มากมาย ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ และประทับใจในทุกๆ เรื่อง ทำให้คุณประหลาดใจกับสิ่งง่ายๆ เช่น คว่ำมือถือลงและเสียงเรียกเข้าจะเงียบลงทันที นำทางด้วยแผนที่ที่ไม่ใช่แค่แผนที่แต่มาพร้อมกับเข็มทิศนำทาง หรือกดแท็บเลือกคำหรือวลี ในขณะที่คุณอ่านและค้นหาความหมายบนวิกิพีเดีย กูเกิล ยูทูบ หรือบนดิกชันนารี


ข้อมูลโดยสังเขปของ HTC Incredible S

ความเร็วซีพียู   1 กิกะเฮิร์ตซ์
ระบบปฎิบัติการ   แอนดรอยด์TM พร้อม HTC SenseTM
หน่วยความจำ   พื้นที่เก็บข้อมูลบนเครื่อง: 1.1 กิกะไบต์
แรม: 768 เมกะไบต์
(พื้นที่เก็บข้อมูลบนเครื่องอาจแตกต่างไปตามการตั้งค่าซอฟต์แวร์ของโทรศัพท์มือถือ)
ขนาด (ยาว x กว้าง x หนา)   120 x 64 x 11.7 มิลลิเมตร
(4.72 x 2.52 x 0.46 นิ้ว)
น้ำหนัก   135.5 กรัม (4.78 ออนซ์) พร้อมแบตเตอรี่
จอแสดงผล   หน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ความละเอียดที่ 480 x 800
ระบบเครือข่าย   HSPA / WCDMA (900/2100 เมกะเฮิร์ตซ์)
GSM / GPRS / EDGE (850 / 900 / 1800 / 1900 เมกะเฮิร์ตซ์)
(คลื่นความถี่ การเปิดใช้งาน HSPA และความเร็วของข้อมูล ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการระบบ)

อินเทอร์เน็ต   3G
•   ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดที่ 14.4 เมกะบิตต่อวินาที
•   ความเร็วอัพโหลดสูงสุดที่ 5.76 เมกะบิตต่อวินาที
GPRS
•   ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดที่ 114 กิโลบิตต่อวินาที
ไว-ไฟ: IEEE 802.11b/g/n
แชร์การใช้งานอินเทอร์เน็ต   ผ่านสายยูเอสบีและเชื่อมต่อผ่านไว-ไฟ
จีพีเอส   •   เสารับสัญญาณจีพีเอสภายใน
เซ็นเซอร์   •   จี-เซ็นเซอร์
•   เข็มทิศดิจิตอล
•   เซ็นเซอร์วัดระยะความใกล้ ปิดหน้าจออัตโนมัติเมื่อยกโทรศัพท์มือถือแนบหู
•   เซ็นเซอร์ปรับระดับความสว่างของหน้าจออัตโนมัติ
การเชื่อมต่อ   •   ช่องต่อออดิโอสเตอริโอ 3.5 มม.
•   ช่องต่อแบบไมโคร-ยูเอสบี (หัวต่อ 5-พิน ไมโคร-ยูเอสบี 2.0)
•   ไว-ไฟ: IEEE 802.11b/g/n
บลูทูธ   •   บลูทูธ 2.1 พร้อมด้วย FTP/OPP สำหรับการโอนถ่ายไฟล์ข้อมูล
•   A2DP สำหรับใช้งานกับหูฟังไร้สาย
•   สนับสนุนโปรไฟล์ต่างๆ: AVRCP, GAP, GOEP, HFP, PBAP, SPP, Service Discovery Application Profile
กล้อง   •   8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ และแฟลชคู่แบบแอลอีดี
•   บันทึกวิดีโอระดับเอชดีที่ความละเอียด 720p
•   กล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล
รองรับไฟล์มัลติมีเดีย   ไฟล์เสียง
•   เล่นไฟล์: .aac, .amr, .ogg, .m4a, .mid, .mp3, .wav, .wma (Windows Media Audio 9)
•   บันทึกไฟล์: .amr
ไฟล์วิดีโอ
•   เล่นไฟล์: .3gp, .3g2, .mp4, .wmv (Windows Media Video 9)
•   บันทึกไฟล์: .3gp
แบตเตอรี   แบตเตอรีแบบลิเธียม ชาร์จซ้ำได้
ความจุ: 1450 มิลลิแอมป์
สนทนาต่อเนื่อง:
•   สูงสุด 380 นาทีบนเครือข่าย WCDMA
•   สูงสุด 580 นาทีบนเครือข่าย GSM
รอรับสาย:
•   สูงสุด 370 ชั่วโมงบนเครือข่าย WCDMA
•   สูงสุด 290 ชั่วโมงบนเครือข่าย GSM
(ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระบบเครือข่ายและรูปแบบการใช้งานโทรศัพท์)
สล็อตส่วนขยาย   หน่วยความจำแบบไมโครเอสดีTM (รองรับได้กับมาตรฐานเอสดี 2.0)
ระบบปฎิบัติการที่แนะนำ   •   Windows XP, Windows Vista, Windows 7
•   HTC Sync