Gmail on April 23, 2011, 12:13:05 PM
“ไซโก คล๊อคส์ ” นาฬิกาปลุกโมเดิร์นสปอร์ต



          ไซโก คล๊อคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น เอาใจผู้หลงใหลความท้าทายแห่งกาลเวลา นำเสนอ ไซโก คล๊อคส์ โมเดิร์นสปอร์ตลุค ที่ยกเครื่องสุดหล่อ กับหน้าปัดเท่ห์ๆ คาร์บอนไฟเบอร์สีดำพิมพ์ลายแบบเดียวกับแผงหน้าปัดรถยนต์ พร้อมเร่งทะยานความทันสมัยสไตล์สปอร์ตในแบบคลาสสิคเท่ๆ

          ลงตัวกับขีดแสดงเวลาเส้นสีแดงสด เพิ่มองศาความร้อนแรงให้กับทุกความสปอร์ต แต่มอบความสงบในยามหลับสนิท ไม่ต้องกังวลกับเสียงรบกวน ด้วยเข็มวินาทีเดินเรียบ ไม่มีสะดุด...พิเศษ! กับเสียงปลุกแบบ Ascending Beep Alarm Sound ที่จะค่อยๆ ปลุกคุณให้ตื่นด้วยเสียงที่ค่อยๆ ดังและรัวเร็วขึ้นเป็นจังหวะ สามารถหยุดปลุกเองได้ภายใน 5 นาที นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Snooze ที่ช่วยปลุกคุณซ้ำในทุกๆ 5 นาทีอีกด้วย เก๋ไก๋ กับความสามารถพิเศษเหนือระดับ สามารถส่องสว่างเพื่อให้ดูเวลาในที่มืด บนตำแหน่งที่ 1 – 2 นาฬิกา พร้อมเข็มบอกเวลาเรืองแสงที่สามารถอ่านค่าชัดเจนได้แม้ในที่แสงน้อย โดย ไซโก คล๊อคส์ รุ่นโมเดิร์นสปอร์ตยังมีดีไซน์ หน้าปัดสีขาวแถบข้างตัวเรือนสีดำ และหน้าปัดสีขาวตัวเรือนสีขาวล้วน มาให้เลือกในอีกสไตล์ที่เหมาะกับคุณในราคาเพียง 1,280 บาทเท่านั้น!

          สัมผัสความแรงแห่งความสปอร์ตของเรือนเวลาสปอร์ตลุคจาก “ไซโก คล๊อกส์” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ