happy on April 22, 2011, 03:49:41 PM
สยอง “หน้าไม้”  พุ่ง  ปักหน้า ‘ บีม- ศรัณยู’
   หวิด   ดับอนาถ !!!   กลางกอง ‘หนังผี’






                    สร้างความเอือมระอาให้กับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''หนังผี'' (The Cinderella) เพราะบทบาทซุปตาร์จอมเหวี่ยง “ราเชน”  ที่พระเอกหนุ่ม  “บีม -ศรัณยู ประชากริช”  มารับบทบาทเด่นในภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง ที่จะต้องด่ากราดทุกคน ทุกครั้งที่ ‘ราเชน’มาเข้าฉากทำเอาทุกคนในกองถ่ายรู้สึกไม่แฮปปี้ในการทำงานเลยทีเดียว เรียกว่า ‘หนุ่มบีม’ สอบผ่านฉลุยได้สบายบรื๋อ แต่อีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถในการแสดงของพระเอกคนนี้ไม่น้อย

                     เมื่อ ‘บีม’ (ราเชน) จะต้องเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายภาพยนตร์อย่างน่าหวาดเสียว เป็นฉากที่นักแสดงร่วม “โอ๋” รับบทโดย แนนนี่ (เกิร์ลลี่เบอร์รี่) - ภัทรนันท์ ดีรัศมี , “เอม” รับบทโดย นุช-นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ และ “วรุต” รับบทโดย แชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา ถึงกับอึ้งกิมกี่เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีหน้าไม้ปริศนามาปักหน้า ‘หนุ่มบีม’ (ราเชน) เข้าอย่างจังสร้างความน่าหวาดเสียวกับนักแสดงในเรื่องไม่น้อยเลยทีเดียว น่าหวาดเสียวตรงที่หน้าไม้แหลมคมมันมาปักอยู่บนหน้าของ‘บีม’(ราเชน)เข้าอย่างจัง
    “หน้าไม้” ปริศนาทิ้งร่องรอยความน่าสะพรึงกลัวด้วยการแต่งแอฟเฟคสดๆ อย่างน่าหวาดเสียวให้กับ ‘บีม’ (ราเชน) อย่างพิถีพิถันในการแต่งหน้ามากๆ เพราะจะต้องเอาหน้าไม้จริงๆ มาปักไว้ที่ใบหน้าและทำการตกแต่งใบหน้าเอฟเฟคสยดสยอง นอกจากจะต้องโดนหน้าไม้ปักที่ใบหน้าแล้ว หนุ่มบีม (ราเชน) ยังต้องกลิ้งตกเขามานอนเจ็บกลางพื้นถนนร้อนๆ ตอนกลางวันแสกๆ เพื่อให้การถ่ายทำฉากนี้สมจริง ‘บีม’ ก็โชว์สปริตในการถ่ายทำด้วยการไม่ใช้แสตนอิน ขอเล่นซีนนี้ด้วยตัวเองเพื่อให้คนดูได้สมจริงกับฉากนี้
    ความหวาดเสียวทวีคูณขึ้นระหว่างที่ ‘บีม’ (ราเชน) กำลังนอนอยู่กลางถนนร้อนๆ แล้วยังต้องเจอรถตู้พุ่งเข้าชนอย่างจัง ทำเอาลุ้นกันไปเลยว่าฉากนี้จะเกิดอาถรรพ์อะไรหรือเปล่า แล้ว ‘ราเชน’ รอดจากเหตุการณ์ระทึกขวัญนี้ได้หรือไม่ งานนี้คงต้องช่วยลุ้นกันอย่างตื่นเต้นกับเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวนี้กันอย่างสุดๆ... โดย หนามบีม กล่าวว่า




                       “ผมว่าฉากนี้เป็นฉากน่าดูมากๆ ครับ ผมว่าเป็นฉากที่ต้องใช้สมาธิในการถ่ายทำค่อนข้างเยอะมากๆ เป็นฉากหนังที่ค่อนข้างดุเดือดมาก คือเป็นฉากที่ลูกดอกจากหน้าไม้ ที่บังเอิญพุ่งเข้ามาแทงอย่างจัง จริงๆแล้วโดนหน้าพอดีแหละะครับ  ซึ่งตามเนื้อเรื่องก็คือเป็นฉากที่กำลังถ่ายหนังกันอยู่ แล้ว ราเชนที่ผมรับบท ก็โวยวาย โมโห หัวฟัดหัวเหวี่ยงใส่ ทุกคนในกองถ่าย ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น จนทำให้โดนยิงด้วยหน้าไม้ ซึ่งมันคืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในกองถ่าย ผมว่ามันน่ากลัวมากๆ ครับ อีกอย่างได้อารมณ์ของการฆาตกรรมและสยองขวัญทำให้ทุกคนสะดุ้งอย่างแน่นอน ระหว่างการถ่ายทำผมก็พยายามทำให้เต็มที่ หวังว่าหนังจะออกมาโดนใจทุกคนตอนถ่ายฉากนี้ก็ต้องใช้เวลาในการแต่งเอฟเฟคนานพอสมควรเหมือนกันนะครับ เพราะว่าทีมงานเขาก็พิถีพิถันหนักเหมือนกัน เรื่องนี้ผมแต่งเอฟเอคเยอะเหมือนกัน ถ้าเกิดเป็นฉากที่ต้องเจออะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็จะแต่งหน้าแป๊บเดียวก็เสร็จ แต่ถ้าทั้งหน้าก็ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ถ้าทั้งตัวก็ประมาณ 3 ชั่วโมงครับ ผมว่าแต่งออกมาดูสมจริงมากๆ ครับเรียกว่าเหมือนเป๊ะเลยดีกว่า โดยเฉพาะที่ผมเจอหน้าไม้เสียบที่หน้ามันเหมือนจริงมากๆ และอีกซีนที่อยากให้ดูคือตอนที่ผมต้องกลิ้งลงไปนอนบนพื้นถนนร้อนๆ นี่ก็น่าลุ้นเหมือนกันนะเพราะว่าเป็นฉากที่ต้องไปนอนบนพื้นถนน แล้วก็มีรถตู้ที่วิ่งตรงมาทางที่ผมนอนอยู่ด้วยความเร็วสูง ต้องไปลุ้นกันครับว่าผมฉากนี้จะสยองแค่ไหน ถึงวันนี้เวลานึกถึงตอนถ่ายฉากนี้ ผมยังใจเต้นอยู่เลยครับ วันนั้นแดดร้อนพื้นถนนก็ร้อนมากด้วยแต่ก็ต้องแสดงเพื่อให้สมจริง เลยแสดงเองไม่ใช้แสตนอินเพื่อให้ภาพในหนังออกมาจะได้เหมือนจริงครับ ผมอยากจะฝากภาพยนตร์เรื่องให้ทุกคนได้มาสะดุ้งสะเทือนขวัญกันครับ หน้าร้อนๆ ซัมเมอร์นี้ รับร้อนด้วยความขนหัวรุก 12 เมษายน นี้  ทุกโรงภาพยนตร์กันนะครับ”



                    พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์ ผีสยองขวัญสั่นประสาท หลอนจนคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้กับ ภาพยนตร์เรื่อง ''หนังผี'' (The Cinderella) ของ บริษัท โกล เด้น เอ เอ็นเตอร์เทน เมนท์ จำกัด กลับมาสร้างความสะพรึงกลัวสุดๆ ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย  นำทีมโดย บีม -ศรัณยู ประชากริช , แนนนี่ (เกิร์ลลี่เบอร์รี่) - ภัทรนันท์ ดีรัศมี ,นุช- นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ และ แชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา ที่จะมาร่วมสร้างความตื่นเต้น และน่าติดตามค้นหาเงื่อนงำการตายของเขาและเธอเหล่านี้ ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง ''หนังผี'' (The Cinderella) 12 เมษายน นี้  ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
« Last Edit: April 24, 2011, 03:13:39 PM by happy »

happy on April 24, 2011, 03:10:28 PM