happy on April 22, 2011, 03:22:02 PM

นุ้ย สุจิรา ปลื้มร่วมสีสันละครเวที ครั้งแรกของโลก
“Dog and Cat first on Stage”


                    เพราะชีวิตจริงเป็นคนที่รักสุนัข ถึงขั้นเก็บสุนัขจรจัดมาเลี้ยงถึง 50 ตัว แถมลงทุนซื้อทาวน์เฮ้าส์ให้อยู่อีกต่างหาก นางเอกสาว นุ้ย  สุจิรา  อรุณพิพัฒน์ จึงตกปากรับคำ เล่นละครเวทีเรื่อง “กอดเมืองไทย       ..ให้หายเหนื่อย”   โดยต้องเล่นกับสุนัขกว่า 10 ตัว แม้จะยากก็ไม่หวั่น


                    นุ้ย  สุจิรา กล่าวว่า  “มีสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในความดูแลรวมแล้ว แมวประมาณ 30 ตัว และ สุนัข ประมาณ 40 ตัวค่ะ แต่ไม่ได้อยู่ในบริเวณบ้านเดียวกัน อยู่คนละบ้านค่ะ  คือต้องแยกบ้านกันอยู่เพราะที่บ้านคงไม่มีพื้นที่พอ ก็เลยซื้อทาวน์เฮาส์ให้เค้าอยู่ น้องหมาและน้องแมวส่วนใหญ่ก็เป็นสัตว์จรจัด  นุ้ยจับทำหมันหมดส่วนใหญ่จะเก็บมาจากข้างถนนเวลาไปถ่ายละครไปถ่ายรายการ   นอกจากนี้ก็จะนำอาหารไปให้กินเวลาที่นุ้ยไปถ่ายละครตรงที่ถ่ายส่วนใหญ่เค้าจะมีน้องหมาอยู่ นุ้ยก็จะนับว่ามีกี่ตัวแล้วก็จะเอาอาหารหมาไปให้   เรื่องค่าใช้จ่ายก็เป็นหมื่นอยู่นะต่อเดือน   เพราะนุ้ยเชื่อว่าสัตว์ทุกตัวเค้ามีความซื่อสัตย์ โดยเฉพาะสุนัขเค้ารู้นะว่าใครรักเค้า รู้ว่าใครเป็นเจ้านาย รู้ว่าใครหวังดีกับเค้า นุ้ยประทับใจคุณสมบัติของสุนัขทุกตัวเลย ตรงที่ว่าเค้าจะเป็นเพื่อนที่ดี
               กับละครเวทีเรื่อง “กอดเมืองไทยให้หายเหนื่อย”  ที่ทางโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หัวหินและศูนย์วิจัยทางสัตวแพทย์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ติดต่อมา ก็รับเล่นทันที เหตุผลหลักคือนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปสมทบทุนในการดำเนินการจัดตั้ง ก่อสร้าง และจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ซึ่งปกติก็เป็นคนเลี้ยงสุนัขอยู่แล้วๆ แต่ไม่เคยร่วมงานกับสุนัขมาก่อน ส่วนใหญ่ก็เคยไปออกรายการก็จะออกกับสุนัของตัวเอง แต่ก็ไม่กลัวนะที่จะขึ้นเวทีกับสุนัข นุ้ยเชื่อว่าคนมาดูเค้าก็ต้องมาดูความเป็นธรรมชาติของเค้า  นุ้ยว่ามันมีเสน่ห์นะแล้วสุนัขทุกตัวเค้าก็น่ารัก มีความเป็นธรรมชาติในตัวของเค้า ตอนนี้นุ้ยก็ต้องพยายามซ้อมและสร้างความสนิทสนมกับสุนัขที่ต้องแสดงด้วยกัน 10 กว่าตัวค่ะ แค่ตัว-สองตัวก็ยากอยู่แล้ว แต่เพื่อการกุศลนุ้ยเต็มที่ค่ะ”
               เตรียมพบกับละครเวที “Dog and Cat first on Stage” ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์  จัดการแสดง 2 รอบ ในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  หรือโทรสอบถามที่เบอร์02-2623456


« Last Edit: April 22, 2011, 03:29:40 PM by happy »

happy on April 22, 2011, 03:31:42 PM