YAHOO on April 15, 2011, 12:14:50 PM
“เอส เอฟ” จับมือ “จีทีเอช” จัดเต็ม!!! ฟรีคอนเสิร์ต “SuckSeed Day” ให้แฟนคลับรวมซี๊ดสุดมันส์



          เอส เอฟ ร่วมกับ ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” ตอบรับกระแสความแรงของภาพยนตร์เรื่อง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” จัดงาน “SuckSeed Day” ฟรีคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์เต็มรูปแบบ เพื่อตอบแทนลูกค้าเอส เอฟ ที่ร่วมกิจกรรมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา และ Facebook we Love SF ให้กรี๊ดกันสุดๆ แบบ Exclusive กับแก๊งค์ SuckSeed ที่ร้อง เล่น เต้น แดนซ์กันกระจาย ในโรงที่15 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          งานนี้ ดีเจ.สุดฮอต เป้-วิศวะ กิจตันขจร และนักแสดงน้องใหม่จาก SuckSeed ท๊อป-ณภัทร รับหน้าที่พิธีกร นำเข้าสู่คอนเสิร์ตของวง ซัคซี้ด และวงอารีน่า ได้ดวลกันมันส์สุดๆ เปิดตัวด้วยเพลง ซักซี้ดนึง และ บุษบา ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังถล่มทลายไม่แพ้คอนเสิร์ตไหนๆ เลยก็ว่าได้

          ตามติดมาด้วยวงของน้องๆ ที่เข้ารอบในโครงการประกวด SuckSeed Band Search ต่อคิวมาโชว์ความสามารถทางดนตรีแบบไม่น้อยหน้ากัน เพื่อเรียกคะแนนจากแฟนคลับ จากนั้นมันส์กันต่อแบบร็อคๆกับวง โนมอร์เทีย ที่มาร้องเพลง “เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง” โดย ฟักแฟง ดวลกีต้าร์ประชัน กับนางเอกสุดฮอต แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม แบบสุดเท่ห์

          เซอร์ไพร์สสุดงานนี้ เมื่อ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เพื่อนซี้ผู้กำกับหนัง ซัคซี้ด หมู-ชยนพ บุญประกอบ ขอมาเล่นกีต้าร์อะคูสติก เพลง ทุ้มอยู่ในใจ โดยมีพระเอกซุปตาร์รุ่นเล็ก เก้า-จิรายุ ละอองมณี ออกมาร้องเพลง และมี แนท มาร่วมแจม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้กระหึ่มโรงทีเดียว       
   
          จากนั้นมันส์ต่อกับเมดเลย์ของวง ซัคซี้ด-อารีน่า เก้า ออกมาในเพลง “อยากเห็นหน้าคุณ”, พีช-พชร และ ท๊อป เพลง “บังเอิญ” เอิร์ท-ธวัช กับเพลง “รักครั้งแรก” พีช ออกมาในมาดคุ้ง กับเพลง “ฤดูร้อน” และ กันต์ กับแนท ในเพลง คิดฮอด และปิดท้ายความมันส์ กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่างวงบิ๊กแอส ที่ได้พระเอกร้อยล้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาเซอร์ไพร์สในเพลง “อย่างน้อย” เรียกว่าท่าเต้นของเต๋อ ทำเอาสาวๆกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ สุดจี้ดไปกว่านั้นเมื่อทุกคนได้สนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายกับเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” โดยเหล่านักแสดง และศิลปินรับเชิญ ออกมาโยกหัวกันมันส์สุดๆ ไฮไลท์พิเศษยิ่งกว่าเมื่อสาวกซักซี๊ด ร่วมกันเซอร์ไพร์สนักแสดงสุดเลิฟ ด้วยการลุกขึ้นเต้นตามท่าประกอบเพลงอย่างไม่ผิดเพี้ยน ทำเอาศิลปินยิ้มปลื้มไปตามๆกัน เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจในแบบฉบับของ SuckSeed ที่จะยังคงทุ้มอยู่ในใจของแฟนๆ อย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด
          รงวไล หมื่นสวัสดิ์ (แนนนี่)
          โทร. 02-611 7111 ต่อ 550 โทรสาร. 02-626 0448