YAHOO on April 10, 2011, 12:52:15 PM
“เผด็จ หงษ์ฟ้า” หัวเรือใหญ่ “เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป” เสริมทัพดันภาพยนตร์ไทยคุณภาพ ขยายช่องจัดจำหน่ายภาพยนตร์เพิ่มเอาใจคอหนังไทย



           “เผด็จ หงษ์ฟ้า” หัวเรือใหญ่ “เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป” เสริมทัพผลักดันภาพยนตร์ไทยคุณภาพ ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เพิ่ม เสริมศักยภาพให้ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ตอบสนองผู้ชมภาพยนตร์ไทยแบบเต็มอรรถรส ให้คนไทยได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ดีๆ อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับภาพยนตร์คอเมดี้ “ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก” ที่ออกฉายเมื่อปลายปีที่แล้ว สู่การจัดจำหน่ายอีกครั้งกับภาพยนตร์ไทยแนวสืบสวนสอบสวนเรื่อง “ศพไม่เงียบ” ที่กวาด 3 รางวัลใหญ่ (นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม วิทยา ปานศรีงาม,ผู้กำกับยอดเยี่ยม ทอม วอลเลอร์ และ ถ่ายภาพยอดเยี่ยม เว็ด มูลเล่อร์) จากเทศกาลภาพยนตร์ระทึกขวัญชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ThrillSpy (International Thriller and Spy Film Festival 2010) เข้าฉาย 6 เมษายนนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ Silver Movie เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในระบบดิจิตอล ราคาที่นั่งปกติ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Mpictures, www.mpictures.co.th

          โดยคุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป” ได้กล่าวถึงการขยายธุรกิจจัดจำหน่ายให้กับภาพยนตร์ไทยว่า “บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์จากต่างประเทศให้เข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเราได้ขยายไปสู่การผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทย โดยเริ่มต้นที่ภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นทาง เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ดำเนินการคัดสรรหาภาพยนตร์ดีๆ มีคุณภาพ เพื่อเสนอเป็นทางเลือกให้กับคอหนังไทยมาโดยตลอด ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “ศพไม่เงียบ” นี้ได้กวาดรางวัลมาถึง 3 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม, รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม และรางวัลถ่ายภาพยอดเยี่ยม จากงานเทศกาลประกวดภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา เมื่อต้นเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา นี่เป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีของคุณภาพของภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ และเราก็อยากสนับสนุนผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยดีๆ ให้ได้มีโอกาสฉายในโรงภาพยนตร์คุณภาพ รวมถึงการจัดจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ภายใต้แบรนด์ เอ็ม วี ดี ออกสู่สายตาประชาชนคนไทยให้ได้มากที่สุดครับ”
« Last Edit: April 10, 2011, 01:03:00 PM by YAHOO »