sianbun on April 07, 2009, 06:00:25 PM
เอคโค่ เปิดแคตวอร์กโชว์ความฮอต “สปริงค์  แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2009”







เอคโค่ ระเบิดแคมเปญต้อนรับลมร้อน เปิดตัว “สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2009” ในบรรยากาศสบาย ๆ กับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “ ECCO Summer Bliss“ จาก 3 สาว หยาด แอริน และ วิว พร้อมร่วมพูดคุยเจาะลึกถึงเทคนิคการเลือกรองเท้าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนดังของสาวเล็ก - กรกนก และ เก๋ -  จตุรดา

นางสาวเสริมศรี รัตนผล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย)  จำกัด ผู้นำเข้ารองเท้าเอคโค่แบรนด์ดังจากประเทศเดนมาร์ก กล่าวว่า “เอคโค่ สปริงค์ แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2009” ซีซั่นนี้ ถูกออกแบบอย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “My World My Style My ECCO” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการการเคลื่อนไหวที่สะดวกสบาย กระฉับกระเฉง ตอบรับทุกกิจกรรมในช่วงฤดูร้อนของผู้บริโภคประกอบกับความโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ได้รองเท้าที่มีโครงสร้างการใช้งานและการสวมใส่สบายเป็นหลัก รวมถึงรูปแบบการดีไซน์ที่เรียบง่าย ประณีต เน้นโทนสีคลาสสิคจึงสามารถใส่ได้ทุกโอกาสและผสมผสานอย่างลงตัวกับเสื้อผ้าหลากสไตล์สำหรับกลุ่ม Formal และสีสันสดใสในกลุ่ม Casual

โดยได้ 3 นักแสดงสาวสวย 3 สไตล์ หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต และ วิว - วรรณรส สนธิไชย มาเดินแฟชั่นโชว์ชุด “ ECCO Summer Bliss“นำเสนอเอกลักษณ์และรสนิยมอันโดดเด่นของรองเท้าเอคโค่ รุ่น Lite Ballerina สำหรับการสวมใส่ในวันสบาย สไตล์ Casual ของสุภาพสตรี ผลิตจากหนังแท้ธรรมชาติ นุ่มสบาย น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี มอบความยืดหยุ่นให้ทุก ๆ ย่างก้าว มีให้เลือกทั้งสีม่วง แดง น้ำตาล ขาว และรุ่น Gisborne ในแบบทางการ สไตล์ Formal ผลิตจากหนังแท้ธรรมชาติ นุ่ม สวย เงางาม โทนสีดำและสีน้ำตาล ดีไซน์คลาสสิคเรียวเล็กทันสมัย

“เอคโค่ได้เตรียมไฮไลท์โดนใจสไตล์ Casual รุ่น Glide ผลิตจากหนังแท้และหนังนูบัค ระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย ไม่อับชื้น มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีขาว ส่วนสไตล์ Formal จะเป็นในส่วนของรุ่น Barcelona ผลิตจากหนังแท้คุณภาพเยี่ยม ออกแบบหัวตัดสี่เหลี่ยมนำสมัย ใช้สีดำคลาสสิคช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่น มีเสน่ห์ ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติที่มอบความสบาย ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นเป็นเลิศไว้รองรับความต้องการของสุภาพบุรุษในช่วงสปริงค์ แอนด์ ซัมเมอร์ ปีนี้อีกด้วย” นางสาวเสริมศรี กล่าว

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก 2 เซเลบริตี้คนดัง เล็ก - กรกนก   ยงสกุล ที่ควงแขนสาวเก๋ - จตุรดา ธนะโสภณ มาร่วมพูดคุยแบบสบายๆ ถึงไลฟ์สไตล์ในช่วงฤดูร้อน พร้อมแนะเทคนิคเฉพาะตัวในการเลือกรองเท้าคู่ใจให้อินเทรนด์ ทันสมัย ลงตัวได้กับทุกกิจกรรมโปรด
« Last Edit: April 08, 2009, 10:20:49 PM by sianbun »