YAHOO on April 03, 2011, 01:16:41 PM
“ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล” ฉลอง 50 ปี “อีโกร่า รอยัล”อัพเดทแฮร์เทรนด์สุดฮิตรับลมร้อน “เอสเซนเชี่ยล ลุคส์ 1/2011”



   “ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล” (Schwarzkopf Professional) ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศเยอรมนี รู้ดีว่ากระแสแฟชั่นเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน จึงขอเอาใจหนุ่ม-สาวไทย ที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่น จัดงาน “เอสเซนเชี่ยล ลุค เวิลด์ ทัวร์ 1/2011 แบงคอก” (Essential Looks World Tour 1/2011 Bangkok) ชวนแฮร์สไตลิสท์ชั้นนำ “ดร.สมศักดิ์ ชลาชล”   ไทย ริจินอล แอมบาสเดอร์ และเอเชีย แปซิฟิก แฮร์ ฮีโร่ ร่วมอัพเดทเทรนด์ผมสุดฮิตล่าสุด “เอสเซนเชี่ยล ลุค 1/2011” (Essential Looks 1/2011) ที่พร้อมท้าลมร้อนด้วยคอลเลกชั่น “อีโกร่า คัลเลอร์ คอลเลกชั่น” (Igora Colour Collection) 4 ลุค 4 สไตล์ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้แก่ 4 เซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม “อีโกร่า รอยัล” (Igora Royal) ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา   

   เริ่มงานด้วยเซอร์ไพร้ส์จาก มร.ปีเตอร์ ธีโอดูลู ผู้จัดการทั่วไป ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เซาท์อีสต์เอเชีย บริษัท     เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ที่ยกทีมมาร่วมฉลองความยินดีให้กับ “ดร.สมศักดิ์ ชลาชล” เนื่องในโอกาสที่เข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิต ซึ่ง “ดร.สมศักดิ์ ชลาชล” รับปากว่าจะนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ และสร้างสถาบัน เพื่อพัฒนาวงการช่างผมไทย ให้ก้าวไกลไปในระดับโลก ก่อนที่จะร่วมฉลองให้กับแบรนด์ผู้นำด้านสีผมของโลก “อีโกร่า รอยัล” (Igora Royal) ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาครบ 50 ปี

   จากนั้นเข้าสู่ไฮไลต์ของงาน เมื่อ “ดร.สมศักดิ์ ชลาชล” ไทย ริจินอล แอมบาสเดอร์ และเอเชีย แปซิฟิก แฮร์   ฮีโร่ ขึ้นเวทีอัพเดทเทรนด์ผมสุดฮิตรับลมร้อน ที่ “ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล” (Schwarzkopf Professional) รวบรวมมาจากสุดยอดแคทวอล์ก ระดับโลก ทั้งนิวยอร์ค ลอนดอน มิลาน และปารีส มาผสมสานออกมาเป็นแฮร์ เทรนด์ “เอสเซนเชี่ยล ลุค 1/2011” (Essential Looks 1/2011) ในคอลเลกชั่น “อีโกร่า คัลเลอร์ คอลเลกชั่น” (Igora Colour Collection) 4 ลุค 4 สไตล์ ให้แก่ 4     เซเลบริตี้ชื่อดัง ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน
   
   EDGE ถ่ายทอดโดย “คุณพิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์” โดยเป็นสไตล์ที่เหมาะกับสาวที่มีเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง  มาดมั่น กระฉับกระเฉง เป็นผู้หญิงสุดขั้วที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ชอบงานดีไซน์ และศิลปะ ไม่ชอบตามกระแส จึงมักจะสร้าง       เทรนด์ใหม่ๆ ให้ตัวเอง คล้ายๆ สาวพั้งค์ ลักษณะเด่นของสไตล์นี้คือ การซอยผมให้สั้นสุดๆ และเน้นการเซ็ทผมให้ดูมีมิติ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการทำสี ในโทนสีบลอนด์ทอง

   PURE สไตล์ที่เหมาะกับสาวเรียบง่ายทั้งเรื่องทรงผม และแฟชั่น อย่าง “คุณชนม์ทิดา อัศวเหม” ชื่นชอบเรื่องงานฝีมือ มีความเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน ชอบดีไซน์สะอาดสะอ้าน เสื้อผ้าเรียบหรู แต่ดูมีรสนิยม และไม่ล่าสมัย สไตล์ทรงผมที่เหมาะกับสาว “เพียว” จึงเน้นความประณีตอ่อนหวาน เส้นผมยาวสลวยตามธรรมชาติ และสีสันที่เงางาม เปล่งประกายถึงการมีสุขภาพดี    สมาร์ทสมบูรณ์แบบ พร้อมเพิ่มความเป็นเฟมินีน ด้วยการทำสีผมในโทนสีน้ำผึ้ง ประกายทอง หรือสีของเปลือกไม้

   METROPOLITAN สาวเพอร์เฟ็กค์ชั่นนิสต์ ที่เชื่อมั่นในตัวเองอย่าง “คุณสรัญทร เตชะไพบูลย์” มักจะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง รวมไปถึงเรื่องเสื้อผ้าที่หรูหรา มีคัตติ้ง เนี้ยบ เน้นรูปทรงแพทเทิร์น และทรงผม ที่ต้องสวยงามมันเงาสุขภาพดี การตัดซอยจะเน้นความประณีต ปลายผมมีความพลิ้วไหว โทนสีผมเน้นสีเบจ ให้เป็นประกายยามสะท้อนแสงไฟ หรือใช้การไล่สีจากสีเชอร์รี่ไปถึงม่วงแดง โดยใช้สีดำผสม เพื่อให้ดูไร้รอยต่อ

   URBAN เหมาะสำหรับคนไฮเทคโนโลยี ที่คล่องแคล่ว มั่นใจ บุคลิกคล้าย “คุณกฤษณราช จินดาวงศ์” กล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองจากสิ่งเดิมๆ ถึงแม้ว่าในชีวิตประจำวันจะยุ่งอยู่กับการทำงาน แต่ก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยวันหยุด เพื่อเตรียมพร้อมไปงานปาร์ตี้ ชื่นชอบทรงผมที่เพิ่มความมีชีวิตชีวา ด้วยการตัดที่เน้นเท็กซ์เจอร์ เน้นระดับความสั้น-ยาวของเส้นผม บวกกับการทำสีผมในโทนที่ร้อนแรง ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีเหลือบสวยสดใสของน้ำมันที่ลอยตัวอยู่ ในน้ำ ด้วยสีน้ำเงินเข้มตัดกับสีม่วง ชมพู และเขียว หรือการไล่สีเป็นชั้นๆ ในโทนสีม่วงเข้ม แดงสด ส้มนวล และชมพู ลักษณะเหมือนภาพวาดสีน้ำ     

สำหรับหนุ่ม-สาวที่กำลังมองหาทรงผมสุดฮิตรับลมร้อน พลาดไม่ได้!! กับแฮร์เทรนด์ “เอสเซนเชี่ยล ลุค 1/2011” (Essential Looks 1/2011) ในคอลเลกชั่น “อีโกร่า คัลเลอร์ คอลเลกชั่น” (Igora Colour Collection) จาก      “ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล” (Schwarzkopf Professional) ทั้ง 4 ลุค 4 สไตล์ “Edge, Pure, Metropolitan, Urban” ที่พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้ โดดเด่น และเปลี่ยนให้เป็นคนใหม่อย่างมั่นใจ ได้ก่อนใคร ที่ซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ ที่มีเครื่องหมาย “ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล” เท่านั้น