YAHOO on March 31, 2011, 04:38:05 PM
“เอ๋-ชญานิศวร์” น้ำตาท่วมจอ ขอร้อง "อาเอ๋" อย่าขับไล่เวลามีปัญหา …เพราะชีวิตนี้ไม่เคยคิดจากไปไหน



  รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันอังคารนี้ยังอยู่กับ 2 คู่รัก รุ่นใหญ่ เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร กับ เอ๋-ชญานิศวร์ และ คู่หวานรุ่นกลาง หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์ กับ จอยซ์-สกุลรัตน์ ภรรยาคนสวยที่อุ้มท้อง 3 เดือนมาร่วมรายการ ซึ่งวันนี้ถึงคราวที่ เอ๋-ชญานิศวร์ ขอ "สารภาพ" ความในใจที่ปิดปากเงียบมานานตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ อาเอ๋ เพียงแค่เริ่มต้นมองหน้า น้ำตา เอ๋ ก็ร่วงออกมาอย่างกับสายฝน เล่นเอา 2 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล และ โอปอลล์-ปาณิสรา และคู่ หลุยส์-จอยซ์ ถึงกับยืนน้ำตาซึม

“ในชีวิตเกิดมาก็ไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นภรรยาคนดังหรอกนะคะ ช่วงที่มีข่าวแง่ลบโถมเข้ามา เอ๋ก็ไม่เคยปริปาก แต่แทบไม่อยากเดินไปไหนกับอาเอ๋ด้วยเลย เอ๋รู้สึกว่าตัวเองเสมือนบ้านพังแล้วต้องใช้เวลาซ่อมแซม ส่ิงเดียวที่เอ๋อยากจะขออาเอ๋ในวันนี้ก็คือ เวลาอาเอ๋โกรธหรือโมโหขออย่าขับไล่ใสส่งหนูได้ไม๊ เพราะชีวิตนี้เอ๋ไม่มีที่ไปอีกแล้ว เอ๋ไม่มีใครอีกแล้ว” สิ้นคำสารภาพ อาเอ๋-ไพโรจน์ ถึงกับยืนซึม ยอมรับว่าที่ทำไปเพราะอยากให้รู้ถึงตัวตนจริงๆ ไม่อยากให้มองแต่ด้านที่สวยงาม  แต่ถึงยังไงชีวิตนี้ก็ไม่คิดไปไหนกับใครอื่นอีกแล้วเช่นกัน แต่ยอมรับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน อาจเพราะจากบาดแผลในชีวิตที่ผ่านมา แต่ ณ วันนี้อาขอบอกว่า "อารักเอ๋นะ".....

การเปิดปากบอกสิ่งที่อัดอั้นอยู่ข้างใน จะทำให้อัตราการเต้นของหัวใจจะสู้คู่หนุ่ม-สาวอย่าง หลุยส์-จอยซ์ ได้หรือไม่ติดตามได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" อังคาร ที่12 เมษายนนี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 5 ห้ามพลาด
« Last Edit: March 31, 2011, 05:30:38 PM by YAHOO »