happy on March 31, 2011, 02:08:59 PM
ไลอ้อน จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
จัดกิจกรรม  Happy Movie Happy Season ดูหนังกับโชกุบุสซึ
หวังสร้าง Excitement ปรับภาพลักษณ์สู่ความเป็นนวัตกรรมพร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า



           ไลอ้อน  ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  จัดกิจกรรม“Happy Movie Happy Season ดูหนังกับโชกุบุสซึ”หวังสร้าง Excitement  ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไลอ้อนให้ดูทันสมัยและมีความเคลื่อนไหวด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมคืนกำไรทันทีเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โชกุบุสซึทุกประเภทครบ 100 บาท รับฟรีตั๋วหนังในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 1 ที่นั่ง  โดยได้วง Season 5 โชว์การแสดงดนตรีสดในงาน และได้ศิลปินดารามาร่วมโชว์พิเศษ  Jungle wildlife Performance Show คืนความสดชื่นจากธรรมชาติสู่คุณ  ซึ่งได้ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมมารับบทเจ้าชาย และ วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ มารับบทเจ้าหญิงแสนสวยในการแสดง โชว์  ณ โรงภาพยนตร์โนเกีย อัลตร้าสกรีน 1 ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์





           สุนีย์  เตชะปนรัศมี ผู้จัดการบริหารตราสินค้า บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมกับ นิธิ  พัฒนภักดี  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด บริษัทในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  ร่วมแถลงความร่วมมือในการจัดกิจกรรม “Happy Movie Happy Season  ดูหนังกับโชกุบุสซึ” เพื่อสร้างExcitement พร้อมคืนกำให้กับลูกค้าทันทีเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โชกุบุสซึ
ทุกประเภทครบ 100 บาท   และนำใบเสร็จมาแสดง  ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์  คือ  เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์,  อีจีวี,  เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และพาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ตั้งแต่ 1 เมษายน 2554 - 31 กรกฎาคม 2554 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมโรดโชว์ Shokubutsu Troop ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 4 สาขา คือ สาขา     รัชโยธิน, สุขุมวิท, ปิ่นเกล้า และรังสิต  โดยจะกำหนด Lucky Seat ไว้ใต้เก้าที่นั่งภายในโรงภาพยนตร์และจะมีพริตตี้สาวสวยเข้าไปมอบโชคให้กับผู้โชคดีถึงเก้าอี้ที่นั่งภายในโรงภาพยนตร์


            บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสดชื่น เข้ากับคอนเซ็ปผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงาน คือ โชว์ชุดพิเศษ Jungle wildlife Performance Show คืนความสดชื่นจากธรรมชาติสู่คุณ  ซึ่งได้ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มารับบทเจ้าชาย และ วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ มารับบทเจ้าหญิงแสนสวยในการแสดง เมื่อเจ้าหญิงและเจ้าชายตัวแทนของความสดชื่นผ่านมา ทำให้บรรดาสัตว์ป่าที่เคยหม่นหมองไม่สดชื่นกลับกลายเป็นความสดใส สดชื่น และมีความสุข ซึ่งเป็นการคืนความสดชื่นสู่คุณอย่างเห็นได้ชัด
« Last Edit: March 31, 2011, 02:12:22 PM by happy »

happy on March 31, 2011, 02:34:21 PM