happy on March 30, 2011, 03:40:49 PM
“นุช – นีรนาท” ยอมรับ เกือบถอดใจ ไม่เล่น “หนังผี”  
เพราะ กลัวผี ขึ้นสมอง




                    นอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว “นุช-นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์” ยังกระโดดมาเล่นหนังเรื่องใหม่ “หนังผี” (The Cinderella) ของ บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่เธอจะต้องมารับบทหนัก  กับบท เอม ดาราสาวที่กำลังดัง เป็นคนฉลาด และมั่นใจในตัวเอง จิตใจดี คอยให้กำลังใจคนอื่น มีความเข้มแข็ง กล้าหาญ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำทุกคนไปพบกับเรื่องราวสยองขวัญ ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายหนังผี เมื่อ “ราเชน” (บีม ศรัณยู) ดาราซุปเปอร์สตาร์หนุ่มได้เสียชีวิตกลางกองถ่ายอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากนั้น ผู้คนในกองถ่าย ทั้งทีมงานและนักแสดงก็ได้ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมโดยฝีมือของผีราเชน กลุ่มดาราหนังเรื่องนี้ที่ยังรอดชีวิตอยู่ ได้แก่ “โอ๋” (แนนนี่ เกิร์ลรี่เบอรี่) “เอม” (นุช นีรนาท) และ “วรุต” (แชมป์ วศิษฎ์) จึงต้องร่วมกันสืบหาความจริง และหยุดยั้งผีร้ายไม่ให้สังหารใครได้อีก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานทางด้านการแสดงของ “นุช-นีรนาท โคทส์” ที่น่าจับตามองเป็นที่สุด

                    “หนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องที่สองของนุชค่ะ แต่ก็เหมือนเป็นเรื่องแรกเพราะว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของนุชมากเลยค่ะ ตอนที่ได้อ่านบทของ ภ.หนังผี แล้วก็กลัวมาก กลัวจนคิดว่าเล่นไม่ได้แน่ๆ เลย  ต้องโทรไปหาผู้กำกับฯบอกว่าหนูเล่นไม่ได้ค่ะ  เพราะว่าเป็นคนกลัวผีมาก กลัวความมืดมาก พี่โน้ต ผู้กำกับฯ ก็บอก นุช ว่า ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะ หนูก็เลยรับเล่น ในเรื่องต้องรับบทเป็น ‘เอม’ เป็นนางเอกซุปเปอร์สตาร์ค่ะ แล้วจะต้องไปเล่นหนังผีกับพระเอก ก็คือ  “ราเชน” (พี่บีม - ศรัญยู) และ “โอ๋” (แนนนี่ เกิร์ลรี่เบอรี่)
                  ในหนังเรื่องนี้คารแรกเตอร์ของ “เอม” ที่นุชเล่น ก็จะหยิ่งๆ เชิดๆ เหวี่ยงๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นนางเอกดัง ใครๆ ก็ต้องให้ความสำคัญ ตอนแรกอ่านบทก็รู้สึกจะกังวลนิดหน่อย เพราะเมื่อก่อนเคยมีข่าวมีคนมองว่านุช ดูหยิ่งๆ แต่ก็ปรึกษากับคุณแม่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น เค้าคงเห็นนุชจากภายนอก  เพราะเรื่องภาษาไทยที่บางคำนุชก็ยังไม่ค่อยเข้าใจความหมาย หรือคิดได้ช้า กลัวพูดออกไปแล้วอาจจะตีความหมายผิด ก็เลยไม่ค่อยพูดทำหน้านิ่งๆ แต่ตัวจริงนุชก็เป็นเด็กอายุ 18 โก๊ะๆ คนหนึ่ง ยิ่งพอมาคลุกคลีอยู่ในกองถ่าย หนังผี เจอเพื่อนๆ นักแสดงรุ่นใกล้ๆ กัน แล้วเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายที่ เกาะสีชัง กันประมาณ 1 อาทิตย์ ต้อง
                 เข้าฉากวิ่งคู่กับ แนนนี่ ตลอด เรียกว่าวิ่งจนรอบเกาะกันเลย เหนื่อยมากๆ ไปเจอศพเยอะแยะ ก็จะมีแอตติ้ง ที่ต้องตกใจ กรี๊ดๆ กันบ่อยมาก ก็สนุกดีค่ะเหมือนได้ปลดปล่อย
                 ส่วนเรื่องของภาษา เล่นเรื่อง หนังผี นุช พูดชัดขึ้นมากเลยนะคะ ถ้าเมื่อ 4 ปีที่แล้วนุชพูดไทยไม่ได้เลยค่ะ แต่ตอนนี้ท่องบทโอเคเลย ความจำโอเค แต่อาจจะติดบ้างบางคำ ต้องตั้งสติเยอะเหมือนกันค่ะ ในเรื่องมีฉากนึงที่หนักเหมือนกันคือฉากที่นุชจะต้องโดนผีตบหน้า ขานุชก็โดนเจ็บเลย ตอนแรกกลัวจนเกือบขอบายไม่เล่นแล้ว แต่ตอนนี้กลับชอบมากเลยค่ะ  เพราะหนังผีมีอะไรให้ได้ทำมากทั้งวิ่ง ทั้งกรี๊ด ซาดิสต์ ดี ไม่ต้องดราม่าอะไรเยอะ เน้นหวาดเสียวอย่างเดียวเลยค่ะ ก็อยากให้ไปชมกันเยอะนะคะ จะได้เห็นบทบาทการแสดงของ นุช ในอีกมุมนึง ที่นุชชอบมากและตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ค่ะ”
   ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นผวาเรื่อง “หนังผี” (The Cinderella) ของ บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์  จะได้เห็นฝีมือการแสดงของ  “นุช - นีรนาท โคทส์” และฉากที่จะต้องวิ่งหนีผีจนขาขวิด กันเลยทีเดียว ติดตามภาพยนตร์ “หนังผี” (The Cinderella)”  12 เมษายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: March 30, 2011, 06:30:34 PM by happy »