YAHOO on March 28, 2011, 06:39:43 PM
“จีทีเอช” และ “SuckSeed” จัดกิจกรรม “ห่วยช่วยพื่อน” ประมูลของรัก “เก้า-พีช-แนท-เอิร์ธ” พร้อมขายเสื้อช่วยเหลือสึนามิ



          ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” และภาพยนตร์เรื่อง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” จัดกิจกรรมพิเศษ “ห่วยช่วยเพื่อน” นำทีมโดย พระเอกสุดฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม และนักแสดงจาก SuckSeed ซึ่งเหล่านักแสดงนำของรักสุดหวงของตัวเองมาร่วมประมูล โดยมีศิลปินรับเชิญในหนัง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” อาทิ ตูน บอดี้สแลม, บิ๊กแอส, โจ๊ก โซคูล, ป๊อด โมเดิร์นด๊อก, ปู แบล็กเฮด ร่วมแรงร่วมใจส่งของมาร่วมประมูลด้วย โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน 584,635.25 บาท จะนำไปมอบให้กับสถานทูตญี่ปุ่น เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบประสบภัยจากแผ่นดินไหว และสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น

          บรรยากาศที่ลาน Grand Hall ชั้น 1 Esplanade Cineplex รัชดา คึกคักสุดๆ เพราะเหล่าบรรดาแฟนๆ และผู้ใจบุญต่างมารอเข้าคิวซื้อสินค้าการกุศลจาก SuckSeed กันอย่างคับคั่ง ภายในเวลาไม่นาน สินค้าที่นำมาจำหน่ายก็ขายหมดเกลี้ยง

          จากนั้นพิธีกรในงาน ดี.เจ.เป้-วิศวะ จากคลื่น HOT 91.5 ซ่าโดนทีน เปิดตัวเหล่านักแสดง และเริ่มการประมูลเสื้อของ พี่ปูแบล็คเฮด เป็นตัวแรก ตามมาด้วย ตุ๊กตาทำมือ จากป๊อด โมเดิร์นด๊อก เสื้อพร้อมลายเซ็นต์จากตูน บอดี้สแลม และเบสสุดเก๋า จากบิ๊กแอส เรียกว่าทุกคนต่างช่วยกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ความสนุกสนานเริ่มเข้นข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะลีลาการระดมทุนของเรานักแสดงแต่ละคนไม่ธรรมดา ไฮไลท์ของการประมูลอยู่ที่ 2 นักแสดงชาย เอิร์ธ ขอประเดิมเป็นคนแรกเปิดประมูลเสื้อแจ๊คเก็ตตัวเก่ง ทำราคาไปได้ถึง 32,000 บาท ส่วน พีชก็ไม่น้อยหน้า ลงทุนคุกเข่าและสวมกอดให้กับผู้ใจบุญที่ช่วยประมูลของเล่น และเสื้อแจ็คเก็ตไปในราคา 30,000 บาท เก้าเองก็งัดไม้ตาย ยกตุ้มหูอันโปรด และถอดเสื้อที่ใส่อยู่ทั้ง 2 ตัวให้กับผู้ที่ร่วมประมูล รวมทั้งแถมกอดให้อีกด้วย ทำให้ปิดการประมูลของเก้าที่ราคา 30,000 บาท เรียกว่างานนี้อิ่มบุญอิ่มใจทั้งผู้รับผู้ให้กันไปถ้วนหน้า

          คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารจากจีทีเอชกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากครับ ที่มาร่วมทำบุญกันในวันนี้ ญี่ปุ่นคือแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งสำหรับหนังเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ สังเกตได้ว่ามีตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นอยู่บนโลโก้ที่เสื้อ SuckSeed เพราะทุกคนชื่นชอบและรู้สึกผูกพันกับประเทศนี้ เวลาที่เพื่อนเดือดร้อน ประสบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ เราในฐานะเพื่อนก็อยากจะช่วยเหลือกัน รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายตั๋วภาพยนตร์ในช่วงสัปดาห์แรก จากโรงหนังเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, เอสเอฟ ซีเนม่าซิตี้, เมเจอร์ฮอลีวู๊ด, เซนจูรี่ เดอะมูวี่พลาซ่า และรายได้จากการจำหน่ายสินค้า พร้อมทั้งเงินจากการประมูลสินค้าจากนักแสดง เก้า แนท พีช เอิร์ธ และศิลปินรับเชิญ จำนวน 584,635.25 บาท ร่วมบริจาคสมทบทุนกับสถานทูตญี่ปุ่น เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นครับ”