activity on March 16, 2011, 03:56:40 PM
MTS Gold แม่ทองสุกเดินหน้าให้ความรู้นักลงทุนจัดสัมมนา “มือใหม่ ซื้อขาย ทองคำแท่ง และ Gold Futures ผ่าน i-PAD”
 
ค่าย MTS GOLD แม่ทองสุก เดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำตลาดลงทุนทองคำครบวงจรอย่างต่อเนื่อง หลังทำการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ๆ หลากหลายรูปแบบ และได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ชูยอดสมัครบัตร MTS Sabai Card แล้วกว่า 1300 ราย และยอดสมัครบัตร MTS Midnight Clear อยู่ที่ 700 ราย ล่าสุดเตรียมลุยจัดสัมมนา  หวังต่อยอดความรู้ให้กับลูกค้า20 มี.ค. 54 นี้

นาย ณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทเอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสั่งซื้อ – ขายทองคำผ่านระบบ โกลด์ออนไลน์, โกลด์โฟน และระบบโกลด์โมบาย รวมถึงบริการ ““MTS MIDNIGHT TRADE” และบริการ ““MTS MIDNIGHT CLEAR” ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาพบว่า มีนักลงทุนและลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี อาทิยอดสมัครบัตร MTS Sabai Card ที่มีเข้ามากว่า 1300 ราย และยอดสมัครบัตร MTS Midnight Clear ซึ่งเป็นระบบล่าสุดที่บริษัทได้ทำการพัฒนาขึ้น มียอดเข้ามาแล้วกว่า 700 ราย โดยจุดเด่นของเทคโนโลยี ร่วมถึงนวัตกรรมต่าง ๆ ของบริษัทที่นำมาให้บริการแก่ลูกค้าจะเป็นเรื่องความปลอดภัย และยังช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าที่ต้องการลงทุนทองคำในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี เป็นการเพิ่มโอกาสในการลงทุนทองคำแท่งให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

            ล่าสุดเพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ และโอกาสในการลงทุนทองคำ รวมถึงเทคนิคต่างๆ  ในการซื้อ – ขายทองคำให้กับลูกค้า ทางบริษัทเตรียมจัดให้มีการสัมมนาหัวเรื่อง “มือใหม่ Internet ซื้อขาย Gold Online และ Gold Futures” โดยจัดในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 ณ โรงแรมแกรนด์ เดอ วิลล์ ชั้น 11 ห้องรมณีย์ เวลา 13.00 – 17.00 น. โดยในหัวข้อเรื่อง

1.      การใช้ i-PAD เพื่อติดต่อซื้อขายทองคำแท่งผ่าน Gold Mobile ถึงเวลาเที่ยงคืน
2.      การซื้อขายผ่าน Computer ด้วยระบบ Gold Online
3.      การชำระเงินผ่านระบบ MTS Midnight Clear ซึ่งใช้ได้จนถึงเที่ยงคืน
4.      การใช้ระบบ i-PAD เพื่อซื้อขาย Gold Futures (จะช่วยให้ลูกค้าสะดวก และเฝ้าตลาดได้ด้วยตนเอง และชี้ให้เห็นความสำคัญที่สามารถติดต่อซื้อขายได้ในช่วงการขยายเวลาซื้อขายในเร็วๆนี้
 
นอกจากนี้เพื่อความสะดวกของลูกค้าบริษัทที่จะเข้ารับการอบรม ทางบริษัทขอนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ MTS Gold Trading Computer Package โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถสั่งจอง i-Pad และ Notebook ได้ล่วงหน้า นอกจากลูกค้าจะได้ i-Pad และ Notebook ในราคาพิเศษแล้วทางบริษัทยังให้บริการติดตั้งโปรแกรมสำหรับการซื้อขาย และโปรแกรมสำหรับวิเคราะห์ราคาทองฟรี พร้อมดูแลการใช้งานหลังการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าที่สั่งจองเครื่องสามารถมารับเครื่องได้ในวันสัมมนาและใช้งานได้ทันที สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-222-5959
 
ด้านน.พ. กฤชรัตน์ กล่าวเสริมเกี่ยวกับตลาดทองคำว่า วิเคราะห์ราคาทองคำ ราคาทองคำยังเป็นการเคลื่อนตัวในทิศทาง Sideway โดยราคาจะเคลื่อนตัวในช่วง 1400-1430เหรียญ โดยแนวต้าน 1430 มีแรงเทขายค่อนข้างหนาแน่น และมีแรงซื้อกลับอย่างหนาแน่นเช่นกันที่ระดับ 1408 เหรียญ ดังนั้นทิศทางราคาทองคำยังคงเป็น Sideway สักระยะ Oscillator โดยทั่วไปไม่บอกทิศทางที่ชัดเจน คาดว่าราคาทองคำคงต้องใช้แรงสะสมก่อนเคลื่อนตัวไปทางใดทางหนึ่งในอีก 2-3 วัน เหตุที่ราคาทองคำตกลงมาในวันนี้นั้น เนื่องด้วยนักลงทุนยังไม่มั่นใจว่าวิกฤตการณ์ในญี่ปุ่นจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลกมากน้อยแค่ไหน ประกอบกับในช่วงเช้าตลาดหุ้นทั่วเอเชีย และที่สำคัญตลาดหุ้น Nikkei ของญี่ปุ่นยังปรับตัวลงอย่างต่อเนื่องถึงขั้น Circuit Break Cut จึงทำให้เกิดแรงเทขายทำกำไรในตัวทองคำอย่างต่อเนื่อง
โดยคำแนะนำ สำหรับนักลงทุนระยะรายวัน (Daily Trade) เก็งกำไรในทิศทางขาขึ้นเป็น Technical Rebound คาดว่าจะแกว่งตัวอยู่ในช่วง 1410 – 1431 เหรียญ ส่วนนักลงทุนรายสัปดาห์ (Weekly Trade) ซื้อเข้าเมื่อราคาอ่อนตัว รอราคาอ่อนตัวที่ระดับ 1410 เหรียญ และสำหรับนักลงทุนระยะยาวทองคำแท่งนักลงทุนระยะยาวทองคำแท่ง ให้รอจังหวะการอ่อนตัวจึงเข้าซื้อเท่านั้น