activity on March 16, 2011, 03:19:10 PM
โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 10” 10 วัน ยอดขายทะลุเป้า 500 ลบ. ครองความเป็นเจ้าตลาด
 
          ผ่านไปแล้วสำหรับงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 10” มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที ตลอด 10 วัน สร้างยอดขายทะลุเป้า 500 ล้านบาท โดยครั้งนี้มี 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต และ บีทูเอส พร้อมเหล่าพันธมิตรบัตรเครดิต มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เอาใจเหล่านักช้อป โดยมีรางวัลใหญ่เป็น แพ็คเกจทัวร์ ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน ซึ่งสินค้าที่ขายดีที่สุดได้แก่ หมวดสินค้าภาพและเสียง, หมวดที่นอนและชุดเครื่องนอน, หมวดเครื่องใช้สุขภัณฑ์ และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 ระหว่างวันที่ 18-27 กุมภาพันธ์ 2554

          สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า “จากการจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 10 ตั้งแต่วันที่ 18 – 27 กุมภาพันธ์ 2554 รวมระยะเวลาการจัดงานทั้งสิ้น 10 วันนั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ลูกค้าให้ความสนใจ ทั้งนี้เพราะภายในงานมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย และครบครัน โดยได้รับความร่วมมือจาก 3 บริษัทยักษ์ เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต และ บีทูเอส นำสินค้ากว่า 400 แบรนด์ดังมาลดราคาสูงสุด 80% พร้อมทั้งจับมือกับพันธมิตร บัตรเครดิต เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบให้แก่ผู้ที่มาซื้อสินค้าภายในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบ ถูก คุ้ม ส่งผลให้ยอดขายภายในงานเป็นไปตามเป้าที่คาดเอาไว้คือ 500 ล้านบาท สำหรับสินค้าขายดี 4 แผนกแรก ได้แก่ หมวดสินค้าภาพและเสียง, หมวดที่นอนและชุดเครื่องนอน, หมวดเครื่องใช้สุขภัณฑ์ และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยในวันสุดท้ายมีการมอบรางวัลใหญ่ แพ็คเกจทัวร์ ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล ผู้โชคดีคือ สลิลทิพย์ สงวนเตชะตระกูล กรุงเทพฯ, ชัยวัฒน์ แก้ววิมลรัตน์ จ.สมุทรปราการ, ชลอ ไทรงาม กรุงเทพฯ, ปราณี ปริพินิจฉัย จ.สมุทรปราการ, ปวริศา แก้ววิมลรัตน์ จ.สมุทรปราการ”

          จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้ โฮมเวิร์ค มั่นใจว่าแนวโน้มกำลังซื้อของผู้บริโภคยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมเอาใจขาช้อป งัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ดันยอดขายช่วงปลายปี สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้พบกันได้ในงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 11” เดือนกันยายน 2554