sianbun on June 24, 2009, 12:36:02 PM
“เพลงขอเป็นยากันยุง ของสมจิตร  จงจอหอ แรง ดีไม่ตก”



ปล่อยเพลงขอเป็นยากันยุง  ออกมา หลายต่อหลายคนได้ฟังแล้ว บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลงขอเป็นยากันยุง  นั้นฟังแล้วสนุก ไม่เครียด หลายคนฝากถามมาว่า เมื่อไหร จะได้เห็นตัวจริง เสียงจริง  ในคลื่นวิทยุต่างจังหวัดทั่วประเทศ  รวมถึงแฟนเพลง ก็ถามกันเข้ามากันมาก เรื่องนี้  ได้มีโอกาสเจอ สมจิตร จงจอหอ   ที่ ตอนนี้ แขวนนวม หันมาจับไมค์ มาเอาดี ด้านร้องเพลง กับสังกัดคายาริ ค่ายสมัครเล่น   ที่เป็นกุนซือใหญ่ ให้ สมจิตร จงจอหอ

 ได้กล่าวว่า   ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ ๆ ดีเจ พี่ ๆ สื่อมวลชน และ แฟนเพลงทุกท่าน ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้  ในการตอบรับเพลงขอเป็นยากันยุง   ก็มีพี่ ๆ ดีเจ โทรมาบอกเหมือนกัน ว่าตอนนี้ ถูกขอกันเข้ามามาก   หลายคนก็ถามมาว่า เมื่อไหร่ จะมาทางใต้ บ้าง ทางเหนือบาง หรือภาคกลาง ก็ยังมีแฟนเพลงถามกันเข้ามามาก ก็ยังคงต้องดูอีกหลาย ๆ อย่าง รวมถึงว่าตอนนี้ ด้วยภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ทำอะไรต้องระมัดระวัง  ผมก็ต้องปรึกษา ต้นสังกัดคายาริ ค่ายสมัครเล่น ก่อน ครับผม ว่าจะไปในทิศทางใด   แต่ ก็คงเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน ที่ แฟนเพลงทั่วประเทศ จะได้เห็นตัวจริง เสียงจริง  ตามหน้าปัดวิทยุ ก็อยากเชิญชวนให้แฟนเพลงมาร่วมสนุกกัน ถ้า สมจิตร ไปในจังหวัดของท่าน อยากให้มาให้กำลังใจกันเยาะ ๆ
ซึ่งตอนนี้ เพลงขอเป็นยากันยุง  ที่มาได้ถึงขนาดนี้  ก็ดีใจครับ   ตอนแรก ก็นึกไม่ถึง เหมือนกัน ว่า เราเป็นนักมวย แล้วมาจับไมค์ กลัวแฟนเพลงไม่ยอมรับ แต่ด้วยตัวผมเอง ไม่ถือตัว เป็นกันเอง เลยทำให้แฟนเพลงรู้จักนิสัยใจคอผม

  ยอมรับว่าหายเหนื่อย  กับการทำงาน ในห้องอัด เป็นแรมเดือน  สมกับที่พี่วิทย์ มหาชน กับต้นสังกัดคายาริ ค่ายสมัครเล่น   ที่ขับเคี้ยวในการทำงาน  ไม่ว่า จะเป็นเนื้อร้อง ทำนอง ในการร้อง รวมถึงเนื้อหาของเพลงขอเป็นยากันยุง
 ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง เรียกร้องกันขอมาที่คลื่นวิทยุ ทั่วประเทศ  แค่นี้ ผมก็ดีใจครับ ที่ให้การตอบรับ ทำให้เพลงขอเป็นยากันยุง ที่ยังแรง ไม่ตก ต้องขอบคุณจากใจครับ” สมจิตร จงจอหอ   กล่าวทิ้งท้าย
« Last Edit: June 24, 2009, 12:46:59 PM by sianbun »

sianbun on June 24, 2009, 12:43:51 PM
“Genx  Academy  ชวนสร้างฝัน เรียนรู้อาชีพสายบันเทิง”

   สำหรับ Genx Academy  สถาบันพัฒนาบุคลากร ด้านบันเทิงออกมาสู่ตลาดที่ต้องการรวมถึง มีงานรองรับ กับ หลักสูตรต่าง ๆ ที่ทาง Genx  เปิดและผลิตบุคลากรด้วยคุณภาพอย่างยิ่ง
   ในเดือน มิถุนายน – สิงหาคม นี้ เราจะเปิดคอร์ส สำหรับผู้สนใจงานในวงการบันเทิง
ได้แก่            -   หลักสูตรในเดือนมิถุนายน   Voice Cartoon, TV. Reporter
หลักสูตรในเดือนกรกฎาคม  Live Sound Engineer , Pro CLUB DJ.
หลักสูตรในเดือนสิงหาคม   Por Radio DJ.,Voice Flim
หลักสูตรต่าง ๆ ของทางเจนเอ็กซ์ ฯ จะดำเนินการสอนด้วยหลักสูตร วิชาชีพที่หลากหลาย จนออกมาสามารถปฎิบัติงานในวงการได้จริง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมวิชาที่เปิดสอนได้ที่ Genx academy  สถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง  โทร.02-203-1001 หรือwww.Genxacademy.com

sianbun on June 24, 2009, 12:44:15 PM
เรดิโอ โอเค (radio OK) สถานีวิทยุของคนวัยมันส์ แจกรถแน่ ! ”




ที่สามารถรับฟังได้ทั่วประเทศ และในอีกหลายประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทางการรับฟังที่หลากหลาย อาทิ สถานีวิทยุเอฟเอ็ม, จานดาวเทียม, เคเบิลทีวีท้องถิ่น หรืออินเตอร์เน็ต  ที่มี "ปุ๋ย-โชคชัย เจี่ยเจริญ" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเอ็กซ์ โปรดักชั่น จํากัด ผู้ผลิตเรดิโอ โอเค ที่ผ่านรายการวิทยุ 3 รายการ ซึ่งแต่ละรายการจะเน้นกลุ่มผู้ฟังอย่างชัดเจน สําหรับ OK Hot (โอเค ฮอต) จะเน้นกลุ่มคนฟังที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นเป็นหลัก ส่วน OK Love (โอเค เลิฟ) จะเน้นกลุ่มคนทํางานเป็นหลัก และรายการ OK ลูกทุ่ง ที่เน้นกลุ่มคนฟังที่ฟัง ได้ทั้งครอบครัว ที่กําลังมีโครงการแจกรถ ในเร็ว ๆ นี้  กับคลื่นเรดิโอ OK ทั้ง 3 คลื่น แต่นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมอีกหลากหลายที่จะจัดขึ้นเพื่อให้เหมาะกับคุณผู้ฟังทั่วทั้งประเทศ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะกลุ่มผู้ฟัง หรือบรรดาค่ายหนัง ค่ายเพลง เอเยนซี่ หรือสินค้าต่างๆ

        ติดตามรับฟังและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ จากทั้งสามคลื่นของ เรดิโอ โอเค ที่จะนําเสนอกิจกรรมสนุกๆ คอนเสิร์ตมันๆ เวิร์คชอปดีๆ และทริปท่องเที่ยวต่างประเทศต่างๆ ให้กับคนฟังทั่วประเทศได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ตามช่องทางการรับฟังต่างๆ หรือทาง www.radiook.co.th 
« Last Edit: June 24, 2009, 12:47:30 PM by sianbun »