du_sit on March 07, 2011, 04:11:03 AM


วังขนาย ส่ง “น้ำตาลออร์แกนิค” ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมดูแลสุขภาพและสิ่งแวดล้อม







กลุ่มวังขนาย เปิดตัว “น้ำตาลออร์แกนิค” ผลิตภัณฑ์น้ำตาลรายแรกของไทยที่ผลิตด้วยกรรมวิธี     ออร์แกนิคปลอดสารเคมี 100% สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยหลังจากเตรียมการมานานถึง 5 ปีเต็ม จนได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์สูงสุดของสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา กลุ่มวังขนายแนะนำ “น้ำตาลออร์แกนิค” อย่างเป็นทางการ ในงานเปิดตัวที่ร้านโฟร์กาซองส์
 
ภายในงานเปิดตัว ซึ่งมีการเสิร์ฟอาหารว่างเมนูพิเศษ ทั้งแครมบรูเล่หลากรส ไปจนถึงชากาแฟล้วนใช้น้ำตาลออร์แกนิควังขนายเป็นส่วนประกอบสำคัญนั้น คุณบุญญฤทธิ์ ณ วังขนาย ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มวังขนาย พูดคุยถึงที่มาที่ไปของการผลิตน้ำตาลออร์แกนิคออกจำหน่ายว่า ขั้นตอนการผลิตน้ำตาลออร์แกนิคเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานเกษตรอินทรีย์นั้นมีความพิถีพิถันมากกว่าปกติ ทว่านี่คือสิ่งที่วังขนายต้องการทำ เพื่อจุดประกายให้ผู้บริโภคและเกษตรกรผู้ปลูกอ้อย ตระหนักถึงประโยชน์ของน้ำตาลธรรมชาติที่มีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมในระยะยาว
ส่วนผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการคือ คุณกฤษฎี โพธิทัต ซึ่งมาร่วมงานด้วย ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคว่า ผลวิจัยระบุชัดเจนว่าอาหารที่ปลูกด้วยวิธีออร์แกนิคแบบปลอดสารเคมี 100% จะมีคุณค่าทางอาหารและมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า ผู้บริโภคจึงได้รับสารอาหารไปเต็มๆ ที่สำคัญผู้ปลูกยังไม่เสียสุขภาพด้วยเพราะไม่มีสารปนเปื้อนในดินและน้ำ
ในขณะที่คุณอายุษกร อารยางกูร เชฟฝีมือดีจากร้านโฟร์กาซองส์ สถานที่จัดงาน นอกจากจะขึ้นเวทีมาลองทำเมนูชิฟฟอนเค้กและแครมบรูเล่ให้ทุกคนได้ลองทานกันโดยใช้น้ำตาลออร์แกนิคของวังขนายในขั้นตอนการทำทุกเมนูแล้ว ยังบอกอีกว่า น้ำตาลออร์แกนิคไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนไป แถมยังตอบโจทย์ลูกค้าของทางร้านที่ห่วงใยในสุขภาพและถูกใจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเป็นพิเศษอีกด้วย
 
“น้ำตาลออร์แกนิควังขนาย” ผลิตขึ้นด้วยกระบวนการธรรมชาติซึ่งสืบค้นแหล่งที่มาได้ตลอดกระบวนการ ซึ่งนับว่าเป็นวิธีการทำเกษตรกรรมที่มีประโยชน์กับเกษตรกรในระยะยาว และยังเป็นผลิตภัณฑ์น้ำตาลออร์แกนิครายแรกของประเทศที่ผลิตออกจำหน่ายโดยบริสุทธิ์ปลอดสารเคมี 100%    พบกับ “น้ำตาลธรรมชาติวังขนาย” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

















และเเล้ว อัพไซด์ดาวน์เค็ก แสนอร่อย ก็ออกมาอย่างน่ากินที่สุดเลย