sianbun on June 24, 2009, 12:08:21 PM
“ควอด สีลม” คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ใจกลางสีลมติดรถไฟฟ้า เพียง 74 ยูนิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท
 
 
             
          หมอท็อป-บุรณัชย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ นักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรงรุกจับตลาดอสังหาฯ เปิดตัวโครงการ "ควอด สีลม" คอนโดมีเนียมแห่งใหม่ล่าสุด สุดหรูติดรถไฟฟ้าช่องนนทรี เผยจุดเด่น ความสงบร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ใจกลางย่านธุรกิจสีลม-สาทร เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการที่พักในย่านธุรกิจทั้งนักธุรกิจ นักลงทุนและชาวต่างชาติ เพียง 74 ยูนิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาทบนพื้นที่ 39 ตารางเมตรขึ้นไป เปิดให้จองแล้ววันนี้ บริหารงานขายโดยบมจ.ฮาริสัน ตั้งเป้าปิดการขายใน 6 เดือน

          นายแพทย์บุรณัชย์ สมุทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอด จำกัด เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการ “ควอด สีลม” คอนโดมีเนียม ขึ้นในรูปแบบของที่พักอาศัยคอนโดมีเนียมใจกลางย่านธุรกิจ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีเพียง 25 เมตรเท่านั้น โดยมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 520 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการที่พักอยู่อาศัยที่อยู่ในย่านธุรกิจ รวมทั้งนักลงทุน และชาวต่างชาติ ที่ต้องการบ้านหลังที่ 2 ในเมือง

          โครงการดังกล่าวเป็นอาคารชุดสูง 8 ชั้น 1 ชั้นใต้ดิน บนพื้นที่ประมาณ 274 ตารางวา ตั้งอยู่บริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 3 ใจกลางย่านธุรกิจสีลม สาทร มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 39 ตารางเมตร ขึ้นไป โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท จนถึง 12 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 109,000-140,000.บาทเศษ มีขนาดให้เลือกได้หลากหลาย ตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน และห้องเอนกประสงค์รวมทั้งหมดประมาณ 74 ยูนิต พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ ที่จอดรถประจำทุกยูนิต พร้อมทั้งสวนสวยแบบ POCKET PARK โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2553

          ทั้งนี้ โดยมีทีมงานมืออาชีพเป็นผู้ออกแบบด้านต่างๆ ได้แก่ บริษัท บี ยู จี สตูดิโอ จำกัด เป็นบริษัทสถาปนิก ร่วมกับบริษัทชั้นนำ ได้แก่ บริษัท ดีไซเนอร์ บาธแวร์ (เอเซีย) จำกัด ซึ่งดูแลการออกแบบห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ด้านเฟอร์นิเจอร์ห้องครัวชั้นนำ จากแบรนด์ RCD KITCHEN ซึ่งนำเข้าและจำหน่ายโดยบริษัท เนชั่นแนล เฟอร์นิเจอร์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด รวมถึงวิศวกรโครงสร้าง และวิศวกรระบบ โดยบริษัท ที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรม สมรัก พิศาลบุตร จำกัด และบริหารการตลาดและการขายโดย บริษัท ฮาริสัน จำกัด(มหาชน)

          นายชาลี เมธิกุลชนันทร์ Designer Director บริษัท บี ยู จี สตูดิโอ จำกัด กล่าวถึงแรงบันดาลใจและแนวความคิดโครงการนี้ว่า ทีมงานต้องการเน้นที่จะสร้าง Enclosure space หรือพื้นที่ว่างปิดล้อมจากภายนอกขึ้นภายในอาคารทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละยูนิต การที่ที่ตั้งโครงการอยู่ในใจกลางเมืองที่สมบูรณ์แบบ ใกล้ขนส่งมวลชน ทำให้เดินทางได้สะดวกสบาย ขณะเดียวกันอาจรู้สึกพลุกพล่าน การออกแบบพื้นที่ว่างนี้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยเปิดรับแสงสว่าง การออกแบบให้เป็นพื้นที่สวนแนวตั้ง รวมทั้ง Museum courtyard และ Pocket park จะช่วยลดความรู้สึกหนาแน่นและอึดอัดจากภายนอกแก่ผู้อยู่อาศัยและกิจกรรมภายใน ช่องเปิดเหล่านี้มีหน้าที่นำแสงสว่างจากธรรมชาติ และความรู้สึกโปร่งสบายเข้ามาในโครงการ ขณะเดียวกันแต่ละยูนิตมี balcony เพื่อหลบมุมสงบส่วนตัว นอกจากนี้แต่ละชั้นแต่ละยูนิตจะมีความแตกต่างเฉพาะตัว และได้รับประโยชน์จากสวนส่วนกลาง ส่วนแนวคิดในการเลือกใช้วัสดุอาคาร เป็นการใช้ composition และ texture ร่วมสมัย ภายใต้องค์ประกอบ urban contemporary

          นายอลัน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์ด้านการตลาดและขายสำหรับโครงการ “ควอด สีลม” ว่า สำหรับโครงการ “ควอด สีลม” ทางกลุ่มผู้บริหารของควอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนายแพทย์บุรณัชย์ ได้ไว้วางใจให้บริษัทฯ เข้ามาดูแลงานด้านการตลาดและการขาย เชื่อว่า ศักยภาพอันโดดเด่นของโครงการนี้ ทั้งในแง่ของทำเลที่อยู่ในใจกลางเมือง ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟฟ้าฟ้าช่องนนทรีเพียง 25 เมตรเท่านั้น ประกอบกับความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบต่าง ๆ และความเป็นมืออาชีพ ความเชี่ยวชาญ ตลอดจนฐานข้อมูลลูกค้าเป้าหมายในมือของฮาริสันจะเป็นตัวช่วยสนับสนุนด้านการขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ เราก็มียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 30% จึงเชื่อว่า น่าจะสามารถปิดการขายโครงการนี้ได้ภายใน 6 เดือน
สำหรับในช่วงเปิดตัวโครงการนี้ (Pre-Sale) ผู้สนใจสามารถรับข้อเสนอพิเศษสุด ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2231-5400, 08-6976-4444 หรือ www.quadsilom.com

          "สาเหตุที่พัฒนาโครงการขึ้นบนทำเลดังกล่าว เนื่องด้วยเห็นว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพมาก เพราะอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจ สีลม สาทร ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผมมั่นใจว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบที่สุดโครงการหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ครบครัน สะดวกสบายในการเดินทาง ในบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสูง หลังเลิกจากงาน สามารถตัดขาดจากความสับสนวุ่นวายของสังคมธุรกิจ เพียงแค่ประตูกั้น ที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้วในทำเลใจกลางมหานครแบบนี้” นายแพทย์บุรณัชย์ กล่าวปิดท้าย

          เกี่ยวกับ บริษัท ควอด จำกัด
          บริษัท ควอด จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้มีประสบการณ์จากหลายวงการ อาทิ นายแพทย์บุรณัชย์ สมุทรักษ์ ซึ่งนอกจากจะบริหารงานในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ควอดแล้ว ยังดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ในบริษัท ตรีนิตี้ แอสเซ็ทส์ จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย อาทิ โรงแรม อพาร์ทเมนท์ พื้นที่พาณิชย์ให้เช่าที่ใหญ่ในย่านสีลม และซอยละลายทรัพย์ และจะเปิดกองทุนอสังหาริมทรัพย์ในเร็ว ๆ นี้ คุณเสกชัย หงษ์ปาน ผู้มีประสบการณ์อันยาวนานในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ อาทิ หมู่บ้านชิชา ฯลฯ คุณเยาวรัตน์ นิรันดร ผู้บริหารในกลุ่ม นิรันดร โฮลดิ้งส์ ซึ่งบริหารงานด้านอสังหาฯ และถือครองที่ดิน (Land Bank) รายใหญ่ในกรุงเทพมหานคร อาทิ ที่ดินริมถนนสาทร ถนนวิทยุ เป็นต้น และ คุณพัชรา เจียรวนนท์ จากกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์

          เกี่ยวกับ บริษัท บี ยู จี สตูดิโอ จำกัด
          b u g ได้ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1999 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะรวบรวมแนวความคิดสร้างสรรค์, สถาปัตยกรรม และการออกแบบในรูปแบบของระบบการทำงาน เรามุ่งมั่นที่จะศึกษาแนวคิดสมัยใหม่ในลักษณะที่กว้างขวางขึ้น โดยการทำงานที่ให้ความเข้าใจทุกระบบสาขา และแนวคิดของงาน ให้บริการดีไซน์เซอร์วิส ที่ครบวงจร ซึ่งเป็นการรวบรวมงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน นิทรรศการ การออกแบบอีเว้นท์ และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ดิ้งของบริษัท เราเชื่อว่าการทำงานแบบครอบคลุมทุกมุมการดีไซน์เป็นการนำเสนอทางออกในการออกแบบที่ดีที่สุดสำหรับงานนั้นให้ลูกค้าของเรา

          เพราะก่อตั้งในกรุงเทพๆ b u g จึงย่อมาจาก Bangkok Underground Studio ชื่อนี้เปรียบได้กับสิ่งมีชีวิตที่ยากเกินกว่าจะวิเคราะห์ได้ แต่มีความครบวงจรรวมทั้งด้านสาธารณประโยชน์ มันคือสิ่งริเริ่มของการจินตนาการชีวิต และเป็นจุดกำเนิดของการให้ชีวิตกับสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา นั่นคือระบบการทำงานของเรา จุดมุ่งหมายของเรา คือการสื่อสารความละเอียดอ่อนในความคิดสร้างสรรค์ ให้เป็นความเป็นจริงในเชิงสถาปัตยกรรม และในภาษาการออกแบบ ซึ่งเป็นการทำงานโดยมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว เพื่อสนองตอบความต้องการของคุณ

          เกี่ยวกับ บริษัท ฮาริสัน จำกัด(มหาชน)
          ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ด้วยการร่วมทุนระหว่างนักธุรกิจชาวไทย และชาวฮ่องกง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านบริหารการตลาดและบริหารงานขาย ด้วยความทุ่มเทในการบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารงานขาย และการตลาด ประกอบกับความรู้ซึ้งถึงเนื้อแท้ของวัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตของคนไทยจึงเข้าใจถึงความต้องการพื้นฐานของลูกค้าเรา อันเป็นปัจจัยสำคัญต่อวิธีการบริหารการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ให้บริการทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย เป็นศูนย์กลางการ ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ทั่วประเทศ บริการงานขาย และเช่า อสังหาริมทรัพย์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งให้เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว ในการดำเนินการขายและบริหารการตลาด จากทีมงานวิจัยทางด้านการตลาดรวบรวมเก็บข้อมูลอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยที่มีอยู่ในตลาด ทั้งเพื่อ การซื้อขาย หรือ การเช่าทั้งระยะยาวและระยะสั้น เชื่อมั่นว่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร ทั้งผู้ประกอบการ ผู้ซื้อ และผู้ขาย

          เกี่ยวกับ บริษัท ที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรม สมรัก พิศาลบุตร จำกัด
          บริษัท ที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรมสมรัก พิศาลบุตร จำกัด(SRBC) ก่อตั้งโดยคุณสมรัก พิศาลบุตร และวิศวกรผู้ทรงคุณวุฒิ ด้วยประสบการณ์กว่า 20ปีกับการก่อสร้างอาคารสูง อาคารโรงงาน และงานก่อสร้างพิเศษอื่นๆ บริษัท ที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรมสมรัก พิศาลบุตร จำกัด นอกจากจะดำเนินธุรกิจออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างแล้ว บริษัทฯยังรับเป็นผู้บริหารงานก่อสร้างขนาดใหญ่ และ ขนาดกลาง โครงการ Quad เป็นโครงการที่มุ่งเน้นในเรื่องการประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นนโยบายหนึ่งของบริษัทฯ ซึ่งมีความชำนาญในการควบคุม และ ดูแลงานก่อสร้าง รวมทั้งการแนะนำการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงาน การก่อสร้างทั้งหมดจึงใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้อาคาร โครงการ Quad เป็นโครงการแห่งอนาคต

          เกี่ยวกับ RCD KITCHEN
          เฟอร์นิเจอร์ห้องครัวชั้นนำ แบรนด์ RCD KITCHEN ซึ่งนำเข้าและจำหน่ายโดยบริษัท เนชั่นแนล เฟอร์นิเจอร์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ซึ่งผลิตครัวด้วยวัสดุคุณภาพ ปลอดมลพิษ จากดีไซน์เนอร์ระดับสากล และควบคุมระบบติดตั้ง พร้อมบริการหลังการขาย โดยผู้ชำนาญงาน โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำหลายแห่งในประเทศ

          เกี่ยวกับ บริษัท ดีไซเนอร์ บาธแวร์ (เอเซีย) จำกัด
          DB ได้ก่อตั้งในเดือนพฤษภาคม ในปีพศ. 2538 และเป็นที่ยอมรับในฐานะของผู้จัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพของอุปกรณ์ในห้องน้ำให้กับโรงแรม, อาคารที่พักอาศัย ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมลงทุนการผลิตสินค้า OEM กับ Parisi ภายใต้การรับรองคุณภาพมาตรฐานของ สมอ. มาตรฐานของออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดเป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งยังได้รับการรับรองจาก WELS, มาตรฐานของสิงคโปร์ และอังกฤษอีกด้วย บริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าอ่างล้างหน้า, โถสุขภัณฑ์ และอ่างอาบน้ำในประเทศไทย ซึ่งสินค้าเหล่านี้นอกจากจะจัดจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว ยังได้มีการส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย คือ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ อังกฤษ และตะวันออกกลาง จากการทำงานร่วมกับผู้ออกแบบและสถาปนิก และจากการเยี่ยมชมเพื่อศึกษาแนวทางของการออกแบบดีไซน์ใหม่ๆ ในห้องน้ำ มากว่า 30 ปีนั้น ทำให้เราได้ออกแบบสินค้าในรูปแบบใหม่ๆ ภายใต้ชื่อ “PARISI d-b LINE”

          คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเลือกใช้ การคัดสรรสำหรับคุณภาพอย่างแท้จริงนั้น เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้า มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จากจุดนี้ทำให้บริษัทฯ เลือกใช้แต่ส่วนประกอบที่ดีที่สุดเท่านั้น ไม่ยอมรับแนวทางเลือกใดๆ ทั้งสิ้น ดังจะเห็นได้ว่าชุดก๊อกจะต้องทำมากจากทองเหลืองที่มีส่วนประกอบที่ยับยั้งไม่ให้เกิดการสูญเสียธาตุสังกะสี ซึ่งจะมีผลต่อระบบนิเวศน์
« Last Edit: June 24, 2009, 03:29:44 PM by sianbun »

sianbun on July 08, 2009, 03:36:22 PM
ควอด แต่งตั้งฮาริสัน บริหารงานขาย “ควอด สีลม คอนโดมิเนียม”



          นายแพทย์บุรณัชย์ สมุทรักษ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอด จำกัด ร่วมกับ นายอลัน หลิน (ขวาสุด) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ควอด สีลม” คอนโดมีเนียม พร้อมแต่งตั้งให้ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) บริหารงานการตลาดและการขาย โดยมีผู้บริหารระดับสูงและพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดย “ควอด สีลม” เป็นคอนโดฯ ใจกลางย่านธุรกิจ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีเพียง 25 เมตรเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการบ้านหลังที่ 2 ในเมือง

          จากภาพ : แถวนั่ง จากซ้ายไปขวา
          1. นายชาลี เมธิกุลชนันทร์ Designer Director บริษัท บี ยู จี สตูดิโอ จำกัด
          2. นายแพทย์บุรณัชย์ สมุทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอด จำกัด
          3. นายอลัน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน)

          แถวหลัง จากซ้ายไปขวา
          1. นายสมรัก พิศาลบุตร กรรมผู้จัดการ บริษัท ที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรมสมรักพิศาลบุตร จำกัด(SRBC)
        2. นางเยาวรัตน์ นิรันดร กรรมการ บริษัท ควอด จำกัด
          3. คุณอุบลรัตน์ เริ่มเจริญดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนชั่นแนล เฟอร์นิเจอร์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
          4. MR.ANTONIO CALDERAZZO กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีไซเนอร์ บาธแวร์ (เอเซีย) จำกัด
          5. นางพัชรา เจียรวนนท์ กรรมการ บริษัท ควอด จำกัด
          6. นายธนินทร์ กุลศรีวนรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟูแสงรัตน์ จำกัด
« Last Edit: July 08, 2009, 03:39:25 PM by sianbun »