sianbun on June 24, 2009, 12:03:11 PM
อินเตอร์เมคเปิดตัวคอมพิวเตอร์พกพารุ่นใหม่ ล้ำหน้าและทนทานที่สุด ในวงการ พร้อมรองรับระบบ 3G  นวัตกรรมล้ำสมัยสำหรับโลกการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลไม่ติดขัด



 
กรุงเทพ, 23 มิถุนายน 2552 – บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว CN50 และ CN4 คอมพิวเตอร์แบบพกพาที่รองรับระบบ 3G ไร้สาย (3G WWAN) สำหรับการทำงานนอกสถานที่ CN50 รวมเอาเทคโนโลยีวิทยุ 3.75G WWAN HSUPA ไว้ในตัวเครื่องขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ทั้งยังแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับงานด้านบริการ ขนส่ง และรับส่งสินค้า ส่วน CN4 นั้นเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจการด้านการขนส่งเชิงพาณิชย์ การรับส่งสินค้า และการให้บริการนอกสถานที่ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ช่วยให้พนักงานใช้งานแอพพลิเคชั่นขององค์กรเพื่อรับและส่งข้อมูลขณะอยู่นอกสำนักงานได้ ทั้งยังมีคุณลักษณะอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ประหยัดเวลา และยกระดับขีดความสามารถในการให้บริการอีกด้วย

“CN50 เป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพาที่มีขนาดเล็กที่สุดและมีเทคโนโลยีก้าวล้ำนำสมัยที่สุดในท้องตลาดปัจจุบันนี้” มร. เฮกเตอร์ คลาวา เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายไอทีของโคคา-โคลา เฟมซา (Coca-Cola Femsa) กล่าว “จำนวนโคโค-โคลาที่บริษัทของเราจัดจำหน่ายคิดเป็น 10% ของยอดจำหน่ายโคคา-โคล่าทั่วโลก หน่วยขายของเราจึงต้องการคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทานเพื่อทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพและบริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม คุณสมบัติของ CN50 ช่วยยกระดับการจัดส่งสินค้าและเพิ่มยอดขายได้

CN50

CN50 ใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารล้ำหน้าล่าสุดเช่นเดียวกับที่ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกใช้ ร่วมกับสถาปัตยกรรมแบบใหม่ซึ่งใช้ชิปประมวลผลหลายตัวของอินเตอร์เมค ทำให้ส่งข้อมูลได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์พกพารุ่นอื่นๆ ในท้องตลาดถึง 5 เท่า ผู้ใช้งาน CN50 จึงสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นที่มีการรับส่งข้อมูลจำนวนมากอย่างที่เครื่องรุ่นอื่นไม่สามารถทำได้

CN50 ยังรวบรวมนวัตกรรมใหม่อื่นๆ ไว้อีก เช่น Flexible NetworkTM Radio ซึ่งสามารถตั้งค่าให้รองรับระบบเครือข่ายต่างๆ ตามความต้องการเชิงธุรกิจหรือตามเครือข่ายที่มี คุณสมบัตินี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ฮาร์ดแวร์เพียงโซลูชั่นเดียวบนระบบเครือข่ายไร้สาย ซึ่งคุ้มค่าและครอบคลุมพื้นที่ได้มากที่สุด

ขนาดที่เล็กกะทัดรัดของ CN50 ช่วยลดความเมื่อยล้าของพนักงานนอกสำนักงานซึ่งมีชั่วโมงการทำงานยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติที่สามารถตกจากที่สูงได้ถึง 5 ฟุต จึงตอบสนองความต้องการของพนักงานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์กับแอพพลิเคชั่นขององค์กรได้เป็นอย่างดี

CN4

CN4 คือคอมพิวเตอร์แบบพกพาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อระบบ 3.5จี ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและแข็งแรงทนทานที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องในกลุ่มเดียวกัน CN4 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานในสภาวะที่ท้าทาย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถตกจากที่สูงได้ถึง 6 ฟุต ทั้งทางด้านหน้า ด้านข้าง หรือมุมทั้งสี่ เสาอากาศขนาดเล็กในตัว และซีลแบบ IP46 คอมพิวเตอร์แบบพกพารุ่น CN4 ช่วยลดช่วงเวลาดาวน์ไทม์ที่ไม่สามารถทำงานได้ ตลอดจนความเสี่ยงเรื่องข้อมูลสำคัญสูญหายหรือการสูญเสียรายได้ CN40 ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้งานในยานพาหนะหรือใช้งานเดี่ยวๆ โดยใช้ซอฟต์แวร์ระบบตัวเดียวกันกับเครื่องในซีรีย์ CN3 ผู้ใช้สามารถใช้แอพพลิเคชั่นตัวเดิมต่อไปได้ทั่วทั้งองค์กร แต่ได้รับประโยชน์จากวิทยุ 3.5G WWAN จีพีเอส ตลอดจนฟังก์ชั่นเรื่องเสียงและวีดีโอ

ทั้ง CN50 และ CN4 ยังมีออปชั่นเสริม Enhanced Mobile Document Imaging (eMDI) ให้เลือก ช่วยให้พนักงานนอกสำนักงานแปลงเอกสารเต็มหน้ากระดาษให้อยู่ในรูปเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้สะดวกรวดเร็ว ณ จุดให้บริการ ด้วยฟังก์ชั่นนี้ พนักงานนอกสำนักงานสามารถส่งรูปภาพเอกสารคุณภาพสูงที่ถ่ายจากที่ต่างๆ ในทุกสภาพแสง เข้าสู่ระบบแอพพลิเคชั่นของสำนักงานได้แบบเรียลไทม์ การทำงานร่วมกับระบบจัดการเอกสารยอดนิยมได้อย่างราบรื่นเช่นนี้ช่วยให้การทำงานลื่นไหลไม่ติดขัด ลดรอบระยะเวลาการเก็บค่าบริการ และช่วยให้พนักงานบริการลูกค้าจัดการกับเอกสารต่างๆ ได้เร็วขึ้น

“CN50 และ CN4 เป็นการต่อยอดความสำเร็จของ CN3 มร. เดวิด เครบส์ ผู้อำนวยการของ VDC Research Mobile & Wireless Practice กล่าว “ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตอบสนองความต้องการหลักๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตของพนักงานที่ต้องทำงานภายนอกสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบที่เหมาะกับสรีระและการใช้งาน ประสิทธิภาพของเครื่อง และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ

ต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำกว่า

CN50 และ CN4 ได้รับการออกแบบ ทดสอบ และปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด รวมทั้งให้สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ ของอินเตอร์เมคได้โดยง่าย CN4 คุ้มค่าควรแก่การลงทุนเพราะใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องในรุ่น CN3 ช่วยให้การปรับเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยียุค 3G เป็นไปอย่างราบรื่น

ผลิตภัณฑ์ทั้งคู่รองรับระบบ SmartSystemTM ของอินเตอร์เมค ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามอุปกรณ์พกพกได้ ลดระยะเวลาในการติดตั้ง ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเดิมได้โดยง่าย และมีระบบบริหารจัดการอุปกรณ์จากระยะไกล ระบบ SmartSystemTM บนเครื่อง CN4 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ด้วยตนเอง บริการ Professional Services ของอินเตอร์เมค ช่วยเร่งรัดขั้นตอนในการวางแผน ติดตั้ง และใช้งานระบบ SmartSystemTM ตลอดจนเทคโนโลยี 3G เพื่อผลตอบแทนจากการลงทุนที่รวดเร็ว นอกจากนี้อินเตอร์เมคยังมี Medallion®  Complete Service ที่พร้อมให้บริการหลังการขายเพื่อกำจัดความล่าช้าและค่าใช้จ่ายที่บานปลาย



ข้อดีสำหรับตัวแทนจำหน่าย

เทคโนโลยีแพลตฟอร์มของ CN4 ได้รับการพัฒนาต่อจากผลิตภัณฑ์ CN3 เพื่อลดความยุ่งยากในการทำงานร่วมกับระบบเดิมและลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า ทั้งยังช่วยให้ ISV และคู่ค้าได้รับประโยชน์เพราะสามารถใช้ความเชี่ยวชาญในซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่เดิมได้กับหลากหลายผลิตภัณฑ์   

“เราทำงานร่วมกับคู่ค้าของเราอย่างใกล้ชิดเพื่อแนะนำคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เหล่านี้” เอิร์ล ทอมป์สัน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มธุรกิจ Mobile Solutions ของอินเตอร์เมคกล่าว “คู่ค้าของเราเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของผลิตภัณฑ์และผลตอบเราที่เราได้จากคู่ค้ายืนยันความเชื่อที่ว่า CN50 และ CN4 เป็นการยกระดับมาตรฐานของคอมพิวเตอร์แบบพกพาในอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง” 

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาศ 3 ของปี 2552
 
เกี่ยวกับอินเตอร์เมค

บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) พัฒนา และผสานผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยี ที่สามารถระบุติดตามและจัดการสินทรัพย์ด้านซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ คอมพิวเตอร์แบบพกพาที่แข็งแรงทนทานและระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สื่อป้ายผนึก และอาร์เอฟไอดี ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
« Last Edit: June 24, 2009, 12:29:31 PM by sianbun »