wmt on February 22, 2011, 01:56:46 PM
เปิดกล้อง “ตลาดอารมณ์”




          เอ็กแซ็กท์ ได้ฤกษ์งามยามดี ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ตลาดอารมณ์” นำทีมบวงสรวงโดยผู้กำกับป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ ชาคริต แย้มนาม, ป๊อก-ปิยธิดา, จอย-ศิริลักษณ์, เปปเปอร์-รัฐศาสตร์, วิว-วรรณรท, แอริน, เบสท์-ชนิดาภา, ตุ๊ก-ดวงตา และขอแนะนำพระเอกน้องใหม่ หมู-ศุภกิจ บัวงาม ณ คอนโดมีเนียมเบลกราเวีย เรสซิเดนท์ ซ.สุขุมวิท 30/1 เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: February 22, 2011, 02:00:22 PM by wmt »

wmt on February 22, 2011, 01:58:23 PM
“จอย” ดี๊ด๊าร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ปะทะ “ป๊อก” สุดมันส์ใน “ตลาดอารมณ์”

 
 
          ห่างหายจากหน้าจอไปนานเกือบ 4 ปี ล่าสุดนักแสดงสาว จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ก็มีผลงานละครเรื่องใหม่มาฝากแฟนๆ แล้ว ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก ในละครดราม่าเข้มข้น “ตลาดอารมณ์” ทางช่อง 5 ซึ่งเจ้าตัวเผยเหตุที่ยอมรับเพราะเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมั่กๆ

          “ในเรื่องรับบทเป็น “ชโลธร” แฟนของตรัส(ชาคริต แย้มนาม) ซึ่งจริงๆ แล้วฐานะทางบ้านเรายากจน แต่ลืมกำพืดตัวเองหนีไปชุบตัวที่เมืองนอก เพื่ออัพเกรดให้เป็นลูกคุณหนูไฮโซ จนได้เจอกับชาคริตก็รู้ว่าบ้านเค้ารวยมากเลยคิดจะจับ จึงพยายามหลอกล่อให้กลับมารับมรดกที่เมืองไทยด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าจอยพลิกบทบาทเป็นครั้ง แรก และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ด้วย ยอมรับว่าแรกๆ รู้สึกเครียดกดดันมากเหมือนเราเพิ่งเริ่มเล่นละครใหม่เลย ทำให้ต้องเตรียมตัวและทำการบ้านเยอะกว่าทุกเรื่อง โชคดีที่พี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร)ผู้กำกับ คอยช่วยชี้แนะ แต่ตัวจอยเองก็เกร็งกลัวเล่นไม่ดีก็จะคอยถามพี่ป้อนตลอด ก็ค่อยๆ ปรับจูนจนพี่ป้อนบอกว่าโอเคมาถูกทางแล้ว เลยทำให้เราหายเกร็งมั่นใจกล้าเล่นมากขึ้น และที่สำคัญที่ทำให้จอยเล่นได้ดีคืออาตุ๊ก-ดวงตา ซึ่งในเรื่องเล่นเป็นแม่ลูกกัน พอได้เข้าฉากกันหลายๆ ซีน ทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนี้ได้เร็วขึ้นต้องขอบคุณอาตุ๊กมากๆ ค่ะ กับบทนี้บอกได้คำเดียวว่าเล่นยากมาก เพราะมันไม่ใช่บทนางร้ายที่ร้องกรี๊ดวี้ดๆ แต่ต้องเล่นแบบร้ายลึก กล้าได้กล้าเสีย มีชั้นเชิงเล่ห์เหลี่ยมโดยเฉพาะกับป๊อก-ปิยธิดา เวลาเข้าฉากด้วยกันต้องเชือดเฉือนอารมณ์ใส่กันตลอด & nbsp; ยอมแพ้ไม่ได้มันเลยสะใจตรงนี้แหละค่ะ ยังไงจอยก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ละครเอ็กแซ็กท์ด้วยนะคะ และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้จอยมาตลอดค่ะ”
 
          ติดตามชมได้ในละคร “ตลาดอารมณ์” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้
« Last Edit: February 22, 2011, 02:01:59 PM by wmt »

news on February 24, 2011, 05:48:05 PM


“แก้ม” อวดเพลงใหม่ “ไม่เหลืออะไรเลย” ได้ “สีฟ้า” จรดปากกาแต่ง “คำร้อง”
 
          เคยมีโอกาสร่วมงานกับ “พี่นิ่ม สีฟ้า” นักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทยมาตั้งแต่งานเพลงอัลบั้มแรก ล่าสุดศิลปินสาวเสียงดีแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ก็ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นิ่มอีกครั้งในบทเพลงสุดเศร้า “ไม่เหลืออะไรเลย” งานนี้แก้มเลยออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ รีบแจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ฟังทันทีว่า.. “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นิ่ม สีฟ้าอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้พี่นิ่มเคยแต่งเพลง “ใบไม้” ซึ่งเป็นเพลงที่แก้มชอบมากที่สุดในอัลบั้มชุดแรกของแก้ม พอรู้ว่าเพลง “ไม่เหลืออะไรเลย” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเรา ได้พี่นิ่มเป็นคนเขียนเนื้อเ พลงให้ ก็ตื่นเต้นมาก พอได้อ่านเนื้อเพลงก็รู้สึกชอบทันทีเลยค่ะ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่ต้องพังมาทลาย เพราะความไม่เข้าใจกัน เนื้อหาของเพลงจริงๆ ก็เศร้ามากอยู่แล้วนะคะ ยิ่งพอได้ฟังเมโลดี้ที่พี่ป้อม-อภิไชย เย็นพูนสุข เป็นคนแต่งให้ ทำให้เพลงนี้ยิ่งฟังเศร้าขึ้นไปอีก ก่อนไปเข้าห้องอัดแก้มก็พยายามทำการบ้านฝึกซ้อมร้องเพลงนี้ทุกวัน เพราะเป็นเพลงที่ร้องยากค่ะ แต่โชคดีวันที่ไปอัดเสียงได้พี่นิ่มมาช่วยคุมร้องให้แก้มด้วยตัวเองค่ะ ปรับกันไม่กี่รอบก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่แก้มชอบและประทับใจมากๆ ภูมิใจที่ได้กลับมาเจอพี่นิ่มด้วย ซึ่งล่าสุดพี่ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ผู้กำกับละคร “ตลาดอารมณ์” ได้ฟังแล้วก็ชอบ เลยขอไปเป็นเพลงประกอบละครด้วยค่ะ หวังว่าคงถูกใ จแฟนเพลงของแก้มทุกคนนะคะ”

          ตามฟังเพลง “ไม่เหลืออะไรเลย” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวเสียงดี แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุและไตเติ้ลท้ายละคร “ตลาดอารมณ์” จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 ช่อง 5

news on February 27, 2011, 01:40:25 PM
เจอบทท้าทาย!! “ป๊อก” สะใจเล่น “ตลาดอารมณ์”


 
          เป็นนักแสดงมากฝีมือแถวหน้าของวงการ ส่งบทอะไรให้ ป๊อก-ปิยธิดา ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดเจ้าตัวโดดมาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ในละคร “ตลาดอารมณ์” ทางช่อง 5 ด้วยเหตุผลเพราะบทท้าทายจึงรับเล่น อยากรู้บทที่ว่าท้าทายขนาดไหน? ต้องฟังป๊อกเล่า “เป็นอีก 1 เรื่อง ที่อยากเล่นมาก เพราะบทถูกใจ แค่ได้อ่านบทก็สนุกเรื่องราวหักเหลี่ยมเฉือนคมเข้มข้นทีเดียว ในเรื่องรับบทเป็น “บงกช” แม่เลี้ยงของตรัส(ชาคริต แย้มนาม) ซึ่งอายุไม่ได้ห่างกับลูกเลี้ยงมาก แต่เป็นจังหวะที่แม่เค้าเกิดอ ุบัติเหตุเสียชีวิต แล้วเราเข้ามาแทนที่แม่ของเค้า จึงเป็นต้นเหตุให้พ่อลูกทะเลาะกันถึงขั้นตัดขาดความสัมพันธ์ เป็นบทที่ดูเหมือนร้าย แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนดีที่น่าสงสาร เพียงแต่สิ่งที่ทำกับชาคริตอาจใช้อำนาจและเงินเข้ามาเป็นตัวช่วยจัดการ เพื่อให้เค้ากลับมาบริหารธุรกิจของพ่อตัวเอง เราจึงกลายเป็นคนเจ้าแผนการ หลอกใช้คนอื่น แต่สุดท้ายสิ่งที่ทำมันถูกต้องและสมควรที่จะเป็นแบบนั้น เลยเป็นคนดีที่ร้ายกาจในสายตาคนอื่น สำหรับเรื่องนี้ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับชาคริตแบบถึงพริกถึงขิง ทำงานกับชาคริตง่ายมาก เพราะเค้าส่งอารมณ์ได้ดีและเต็มที่มาก เวลาเข้าฉากที่ต้องปะทะอารมณ์ใส่กัน บอกได้คำเดียวว่ามันส์สะใจ ยิ่งถ้าพี่ป้อนผู้กำกับ(นิพนธ์ ผิวเณร) ขอเพิ่มอารมณ์บอกให้เล่นเยอะกว่านี้อีก ทั้งเรากับชาคริตก็จะสาดพลังใส่กันแบบไม่ยั้ง สนุกมาก ส่วนเข้าฉากกับจอยก็จะเชือดเฉือนอารมณ์คนละแบบกับชาคริต กับจ อยจะเป็นแนวชั้นเชิงว่าใครเหนือกว่าใครก็จะงัดวิชาออกมาสู้กัน มีเรื่องราวสนุกๆ และพลิกไปมาตลอด ใครที่ชื่นชอบละครแนวดราม่าเชือดเฉือนปะทะอารมณ์ต้องดูเลยค่ะ รับรองว่าดูแล้วต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ”

          ตามชมละคร “ตลาดอารมณ์” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง5 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้
« Last Edit: February 28, 2011, 11:54:15 AM by news »

news on March 02, 2011, 03:30:12 PM
“ชาคริต” สนุกเล่น “ตลาดอารมณ์” ร่วมงาน “ป๊อก-จอย-วิว” รื่น!!



          นานๆ จะมีบทละครเข้มข้นให้เล่นสักที แถมยังเจอเพื่อนนักแสดงเก่งๆ อีกเพียบ พระเอกชาคริต แย้มนาม เลยดี๊ด๊าใหญ่

          “ดีใจครับ เพราะตั้งแต่เล่นละครมาเกือบ 10 ปี ยังไม่เคยเจอละครที่ดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์ขนาดนี้ แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพทั้งจอยและป๊อก ทำให้ทำงานง่ายมาก น่ารักทั้งคู่ ยิ่งได้เจอพี่ป้อน-นิพนธ์ เป็นผู้กำกับที่เก่งและละเอียดมาก ซึ่งผมอยากร่วมงานกับพี่ป้อนมานานแล้ว พอได้มาร่วมงานกันรู้สึกประทับใจ เพราะพี่ป้อนจะอธิบายอารมณ์ของตัวละครได้ลึกซึ้ง และจะมีอารมณ์ตามตัวละครตลอด ทำให้นักแสดงทุกคนเข้าใจได้เร็ว และทำให้งานผ่านไปได้อย่างราบรื่น&n bsp; กับน้องวิวต้องขอชมว่าน้องเค้าเล่นเก่งเหมือนกัน เค้ามีพลังในการแสดงมาก เวลารับส่งอารมณ์กันทุกอย่างมันลงตัวมาก สำหรับคาแรคเตอร์ผมจะเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น ต้องโกรธเกลียดป๊อกที่เล่นเป็นแม่เลี้ยงผม ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ครอบครัวผมแตกแยกและทำให้แม่ตาย เพราะคิดว่าป๊อกใช้มารยามาหลอกล่อเอาสมบัติจากพ่อ(หมู-ดิลก) และก็เข้าใจผิดคิดว่าวิววางแผนกับป๊อกมาหลอกผมอีกทั้งๆ ที่รักวิว แต่อยากให้ทั้งคู่ได้รับบทเ รียนที่เจ็บแสบบ้าง เลยต้องกลับมาเอาคืน เป็นบทที่ใช้อารมณ์ล้วนๆ ยากและก็ท้าทายเช่นกัน ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

          ตามชมความเข้มข้นของละคร “ตลาดอารมณ์” ได้ทุกคืนวันจันทร์- พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้

activity on March 16, 2011, 04:11:17 PM
เรื่องย่อ: ตลาดอารมณ์
 
 

แนวละคร ดราม่า

บทประพันธ์โดย อุปถัมภ์ กองแก้ว

กำกับฯ โดย นิพนธ์ ผิวเณร

ผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม นี้

เรื่องย่อ

          ตรัส วิภาคโยธิน (ชาคริต แย้มนาม) เดินทางกลับเมืองไทย เพื่อมาเคารพศพ ไตร วิภาคโยธิน พ่อของเขา หลังจากตัดขาดกัน เพราะ บงกช วิภาคโยธิน (ปิยธิดา วรมุกสิก) หญิงสาวข้างถนนที่พ่อเอามาแทนที่แม่ของเขาในฐานะภรรยาใหม่ ด้วยทิฐิตรัสจึงไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับกิจการมรดกต่าง ๆ ของพ่อแม้แต่นิดเดียว

          ตรัสมีคนรักคือ ชโลธร ลีลาทิพย์ (ศิริลักษณ์ ผ่องโชค) ที่คบกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่อเมริกา ชโลธรได้ทำงานที่บริษัทฯ ของตระกูลวิภาคโยธิน เธอรู้ว่าตรัสเป็นผู้สืบทอดกิจการทั้งหมด จึงหวังจะแต่งงานด้วย

          ขณะเดียวกัน พิชิต พิชิตสรเดช (รัฐศาสตร์ กรสูต) หุ้นส่วนบริษัท เสือผู้หญิงตัวยง ต้องการจะฮุบบริษัทเป็นของตัวเอง จึงดึงชโลธรมาเป็นพวก โดยยืนข้อเสนอว่าจะช่วยปกปิดกำพืดให้ ทำให้ชโลธรยอมทำตามที่พิชิตสั่งทุกอย่าง เพราะแท้จริงแล้วชโลธรเป็นแค่เด็กในสลัมไม่ใช่คุณหนูไฮโซ เธอมีแม่คือ พวง (ดวงตา ตุงคะมณี) ขายข้าวแกงอยู่ในซอย แถมยังมีน้องสาวชื่อ ชลาธาร (แอริน ยุกตะทัต) ชโลธรทอดทิ้งแม่และน้องสาวไปชุบตัวอยู่ที่เมืองนอก

          ขณะที่ รักษา ธรรมรัตน์ (สันติสุข พรหมศิริ) ทนายความประจำตระกูลวิภาคโยธิน พยายามจะอธิบายเหตุผลต่าง ๆ ที่บงกชต้องการให้ตรัสกลับมาบริหารงานตามที่ไตรผู้เป็นพ่อสั่งเสียไว้ก่อนตาย แต่ตรัสปฏิเสธพร้อมประกาศว่าจะไม่เหยียบบ้านวิภาคโยธินเด็ดขาด บงกชจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจตรัสให้ได้ และหวังว่าวันหนึ่งตรัสจะยอมให้อภัยเธอ

          บงกชสั่งเตรียมงานเลี้ยงเพื่อต้อนรับตรัส เธอสั่งให้ ผกายกุล หรือ กั้ง (วรรณรท สนธิไชย) หลานสาวของเธอให้เตรียมตัวสำหรับงานนี้ กั้งรู้ว่าลูกเลี้ยงของบงกชใจร้ายและอยุติธรรมกับบงกชมาตลอด เธอจึงมีอคติกับเขาและไม่อยากจะทำดีกับตรัส

          แต่แล้ววันหนึ่งตรัสได้ช่วยกั้งจากการถูกลวนลาม ทั้งคู่ต่างก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ทำให้กั้งประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของตรัสมากจนลืมถามชื่อ มัทนา (ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) เพื่อนสาวสุดห้าวของกั้งจึงตั้งชื่อให้ชายปริศนาที่เป็นฮีโร่ช่วยกั้งในวันนั้นให้ว่า ซูปเปอร์แมน

          หลังจากนั้นมาตรัสและกั้งก็มักได้พบกันเสมอ ๆ ทำให้ วาริน (ศุภกิจ บัวงาม) ลูกชายของรักษาที่แอบชอบกั้งอยู่ไม่พอใจ แต่สุดท้ายวารินก็ต้องยอมถอย เพราะรู้ความจริงว่า ซูปเปอร์แมนของกั้งคือตรัส วิภาคโยธิน

          จากการวางแผนของบงกช ในที่สุดตรัสกับกั้งก็ได้มาเจอกัน ทำให้ตรัสรู้ความจริงว่ากั้งคือผกายกุลหลานสาวของบงกช ตรัสจริงเข้าใจผิดคิดว่ากั้งร่วมมือกับบงกชหลอกลวงเขามาตลอด ด้วยความแค้นตรัสจึงประกาศว่าจะกลับมาทำงานที่วิภาคโยธิน โดยมีข้อแม้ว่ากั้งจะต้องมาทำงานกับเขาเท่านั้น ความชิงชังและความโกรธแค้นที่ตรัสมีต่อกั้งจะลงเอ่ยอย่างไร?

รายชื่อนักแสดงนำ

ชาคริต แย้มนาม รับบทเป็น ตรัส
ปิยธิดา วรมุกสิก รับบทเป็น บงกช
ศิริลักษณ์ ผ่องโชค รับบทเป็น ชโลธร
รัฐศาสตร์ กรสูต รับบทเป็น พิชิต
วรรณรท สนธิไชย รับบทเป็น ผกายกุล / กั้ง
แอริน ยุกตะทัต รับบทเป็น ชลาธาร
ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ รับบทเป็น มัทนา
ศุภกิจ บัวงาม รับบทเป็น วาริน
ดวงตา ตุงคะมณี รับบทเป็น พวง
สันติสุข พรหมศิริ รับบทเป็น รักษา