sianbun on June 21, 2009, 10:23:47 AM
บทร้ายทำแจ้งเกิด “มิ้ม อัมราภัสร์” ติดใจ “พระจันทร์สีรุ้ง” ทุ่มสุดตัวไม่ให้เสียชื่อ “ศิษย์ป้าแจ๋ว”



   เป็นนางร้ายที่แจ้งเกิดและฮิตติดจอวิก 3 ไปแล้ว สำหรับ หนูมิ้ม “อัมราภัสร์ จุลกะเศียน” ที่รับบท “สิริกานดา” ดาราสาวจอมเปรี้ยวแห่งวงการมายา ที่ใช้ชีวิตหรูหรา  ที่หนูมิ้มบอกว่าติดใจบทนางร้ายไปเสียแล้ว เพราะได้เล่นบทบาทที่หลากหลายแถมเรื่องนี้ก็ร้ายแบบจิตๆหน่อยด้วย

   โดยสาวมิ้มเปิดเผยว่า “ บทในพระจันทร์สีรุ้ง จะร้ายไปเลยร้ายแบบโรคจิตหน่อยๆ คือออกเป็นอาการหึงหวงมากกว่า เพราะในเรื่องเราเป็นแฟนกับพี่เอส วรฤทธิ์ แต่พี่เอสเขาเคยเป็นแฟนเก่าของพี่แอฟจะกลับมาคืนดีกันเราไม่ยอม ก็มีลงมือลงไม้กัน แต่มันก็เหมือนละครเรื่องนี้ได้สะท้อนความจริงของสังคมที่เราปฏิเสธไม่ได้ด้วย  จริงๆแล้วมันก็ยากนะสำหรับมิ้มแต่ก็ท้าทาย อีกอย่างหนึ่งตัวมิ้มเองก็เป็นลูกศิษย์ป้าแจ๋ว  ก็ได้วิชากลับมาใช้เยอะเหมือนกัน อย่างเช่นฉากเลิฟซีนเล่นจริงนะคะ ป้าแจ๋วถามว่าเล่นจริงได้มั๊ย เราก็โอเคเพราะเป็นงาน ก็ตื่นเต้นดีที่ได้เล่นกับดาราดังๆทั้งนั้น เพราะว่ามันเหมือนว่าเราได้สร้างบันไดให้ตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ เวลาที่เราเข้าฉากป้าแจ๋วมาแสดงให้ดูก่อนแล้วก็สอนเรื่องเทคนิคการแสดงด้วยก็ทำให้เหมือนกับเรามาเรียนกับครู เหมือนเรามีวิชาความรู้เพิ่มขึ้นค่ะ”

   ติดตามชมบทร้ายแบบไม่ห่วงสวย และจะเป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้กับละคร “พระจันทร์สีรุ้ง” ให้เข้มข้นและน่าติดตามทุกตอน ติดตามชมได้ ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3                        
« Last Edit: June 21, 2009, 10:26:36 AM by sianbun »