happy on February 18, 2011, 02:23:54 PM


‘โจ๊ก’  เปิดซิง  ‘เล้ง’
เซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต

               ได้เล่นหนังเรื่องแรกก็หินเอาเรื่องเหมือนกัน นางเอกน้องใหม่แกะกล่อง  “ เล้ง – พรวิภา วัชรการุณย์”  จากเรื่อง   ‘ชิป…. ( The Microchip )’ ที่ต้องมาประกบหนุ่มเซอร์
“ โจ๊ก – อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ”  ถึงจะออกตัวว่าเป็นหนังคอมมาดี้-แอ็คชั่น แต่ในฉากสำคัญของเรื่อง ‘เล้ง’  ต้องทุ่มสุดตัวแอบเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย

                “ ฉากในบ่อนก็แอบเซ็กซี่นิดนึง  ( ยิ้ม ) ฉากนี้ถ่ายนานมา ถ่ายถึงเช้าเลย เพราะเป็นเรื่องของคิว และการปล่อยสปิงเกอร์   แล้วยังมีแอ็คชั่นด้วย ต้องให้ได้ภาพสวยๆ มีซีนอารมณ์อีก ต้องใส่อารมณ์มากๆ เพราะแฟนเราในเรื่อง คือ พี่โจ๊ก กำลังจะตาย  ในจังหวะนั้นเราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยคนรักของเรา  โชคดีที่พี่เค้าเป็นกันเอง มีการคุยเล่นกัน เราค่อนข้างเป็นน้องใหม่ ไม่ค่อยรู้อะไรมาก พี่เค้าก็สอน ในฉากนี้ถามว่าเซ็กซี่มั้ย ก็คิดว่านิดนึง แต่ตามเนื้องเรื่องมันก็สมเหตุสมผล  การแต่งตัว บุคลิก การเดินของเล้งอาจจะดูเซ็กซี่ แต่ตัวตนจริงๆ ไม่เลย ออกแนวโก๊ะๆ มากกว่า
   “ ในฉากนี้ที่ดูเซ็กซี่อาจเป็นเพราะเราต้องเปียกน้ำเลยทำให้ดูเซ็กซี่หน่อยๆ  เป็นการสื่ออารมณ์ทางสายตามากกว่า รักกัน ห่วงใยกัน มีดึงมือกันนิดๆหน่อย ถามว่าเลิฟซีนเล่นได้มั้ยก็พอเล่นได้แต่แอบเขินนิดหน่อยค่ะ” เล้ง กล่าวทิ้งท้าย

       เตรียมพบหนังน้ำดีได้ใน ‘ชิป….. ( The Microchip )’  24 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ