wmt on February 18, 2011, 11:14:33 AM
แฟน ก้อง – ป๊อก เตรียมเฮ!!!! “ ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” จ่อคิวลงจอแล้ว ทางช่อง 7 สี



          จ่อคิวออกอากาศเร็วๆนี้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 18.45 น. -19.45 น. ทางช่อง 7 สี สำหรับละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ “ ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” ผลงานกำกับโดย เอส คมกฤษ ตรีวิมล ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ที่ได้พระเอกเสียงเสน่ห์อย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา มารับบท “ นาคินทร์” พ่อเลี้ยงมาดนุ่ม แต่หัวใจหิน หลังเสียภรรยาสุดที่รักไป แม้เรื่องจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม แต่กลับต้องมาพ่ายรักให้กับอาจารย์สาวใหญ่จอมเปิ่น อย่าง ป๊อก ปิยะธิดา ไชยมุกสิก ที่ต้องรับบทเป็นอาจารย์ป้าใส่แว่นตาหนาเตอะ สุดโก๊ะ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาปฏิวัติความงามตั้งแต่ หัวจรดเท้ามาเป็นสาวมั่น ทันสมัย ละลายหัวใจหนุ่มๆ เรียกว่าเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังไม่ได้ร่วมงานกันมานานกว่า10 ปี

          ร่วมด้วยพระนางรุ่นเล็กอย่าง สายป่าน อภิญญา ที่รับบทเป็นสาว “ นิดานุช” หลานของพ่อลี้ยงนาคินทร์ประกบคู่กับพระเอกหน้าใหม่เลือดนักเตะอย่าง แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ที่มารับบทเป็น “ ดำรงเดช” หรือ ดอย เด็กหนุ่มนิสัยดีเพื่อนเล่นของนิดานุชมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่ กำนันดำ (ทนงศักดิ์ ศุภการ) พ่อของเขาจะเข้ามาพัวพันกับการตายของลูกเมียพ่อเลี้ยงนาคินทร์อย่างป่าเถื่อน เรียกว่า “ ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” ถือเป็นละครเปิดซิงพระนางคู่นี้เลยทีเดียว

          นอกจากนี้ยังร่วมด้วย ปูเป้ อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ ที่มารับบทเป็น คุณนายลิ้นจี่ เจ้ามารยา 108 เล่มเกวียน , ตั๊ก ศิริพร หัวหน้าแกงค์สาวแก่เจ้าของสโลแกน “ จงชราอย่างกล้าหาญ จงขึ้นคานอย่างมีศักดิ์ศรี” และเสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง

          งานนี้รับรองว่าแฟนๆละครไม่มีผิดหวังสมการรอคอย ทั้ง ตบจูบ กุ๊กกิ๊ก โรแมนติก ฯลฯ เข้มข้น ครบรส อย่าพลาดชมเร็วๆ นี้ ทางช่อง 7 สี จ้า!!
« Last Edit: February 18, 2011, 11:17:18 AM by wmt »

wmt on February 18, 2011, 11:16:02 AM
ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว จ่อคิวออนแล้ว



          ตื่นเต้นไม่แพ้กันทั้ง สายป่าน อภิญญา และแตงโม พงพิสุทธิ์ ที่ละคร ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว จ่อคิวออกอากาศแล้ว เพราะเป็นการเปิดซิงงานละครของทั้งคู่ แถมประกบพระ-นางกันเป็นครั้งแรก ส่วนความรักของคู่นี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 18.45-19.45 น. ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้ จ้า!!!  
« Last Edit: February 18, 2011, 11:17:57 AM by wmt »

news on February 27, 2011, 01:55:02 PM
เอส คมกฤษณ์ การันตี “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” สนุก ครบรส



          เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับหนุ่มไฟแรงมากคุณภาพอีกคน สำหรับ เอส- คมกฤษณ์ ตรีวิมล ที่โดดมากำกับละครเรื่อง ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว ผลิตโดย บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด ซึ่งงานนี้ทำเอา ผู้กับกับ เอส ออกอาการดี๊ด๊าไม่น้อยที่ละครได้ออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์ทุกวัน เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมออกปากการันตี ความสนุก ครบรสโดนใจคนดูแน่นอน

          “ดีใจครับที่ละครได้ออกอากาศในช่วงเวลานี้ เพราะถือเป็นเวลาครอบครัว ที่ดูได้กันทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งสำหรับ “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” เรียกว่าเป็นละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สะท้อนเรื่องราวความรักในหลายๆ มุม ทั้งความรักในแบบครอบครัวใหญ่ เจ้านายลูกน้อง ความรักแบบชายหนุ่มหญิงสาว พ่อแง่ แม่งอน เหมือนคู่ของป๊อก ปิยธิดา กับก้อง สหรัถ ความรักที่พัฒนามาจากป๊อปปี้เลิฟเหมือนคู่ของ สายป่าน อภิญญา กับแตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ความรักของกลุ่มเพื่อนฝูง หรือจะเป็นแนวรักริษยาเล็กๆ ของคุณนายลิ้นจี่ (ปูเป้ อรหทัย) ที่ทั้งหมดจะแฝงไปด้วยแง่คิดดีๆ ไว้มากมาย รวมไปถึงความสามัคคีเป็น น้ำหนึ่งใจเดียวกัน และก็ยังมีทั้งฉากแอคชั่น ดร่ามา ฮากระจายฯลฯ ตอนถ่ายทำโลเคชั่นส่วนใหญ่จะอยู่ตามป่าช่วงนั้นหน้าฝน ก็ลุยๆ เลอะเทอะกันไปตามระเบียบ มีต้องเอางูเหลือมตัวใหญ่มาเข้าฉากด้วยจำได้ว่า ทั้งฮาทั้งกรี๊ดกันจ้าละวั่นครับสนุกมาก คือนักแสดงทุกคนก็ทำงานกันเต็มที่ครับ คิดว่าทุกคนคงดีใจที่จะได้ชมผลงานของตัวเอง อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามดูนะครับรับรองว่า สนุก ครบรส ละครไทยแน่นอน “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” ทุกวัน เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 7 สี ครับ
« Last Edit: February 28, 2011, 12:33:57 PM by news »

news on February 27, 2011, 01:57:14 PM
ป๊อก กลายสภาพเป็น “คุณป้าสุดเฉิ่ม” ปั่นจักรยานหอบแฮ่ก!! ในละคร “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว”




          จ่อคิวออกอากาศแล้วสำหรับ “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” ทุกวัน เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 7 สี ที่สาว ป๊อก ปิยธิดา วรมุกสิก ทุ่มสุดตัวยอมกลายสภาพเป็นอาจารย์สาวใหญ่ ทึนทึก จอมเฉิ่ม ทั้งเชย ทั้งซุ่มซ่าม ยิ่งได้มาป๊ะหน้ากันกับพระเอก ก้อง สหรัถ สังปรีชา เมื่อไหร่เป็นได้เรื่องทุกที

          งานนี้ต้องขอชมช่างแต่งหน้า ช่างผมที่ช่วยกันแปลงร่างสาวป๊อก ให้กลายเป็นยัยป้าสมจริง จนใครๆ ในกองถ่ายเรียกว่า ป้า แทน ป๊อก แต่เจ้าตัวหาได้แคร์ใคร คว้าแว่นมาใส่ได้ ก็หันไปจูงจักรยานเตรียมซ้อมคิวเข้าฉากทันที ฉากนี้เป็นตอนที่ นายิกา (ป๊อก) เดินทะเล่อทะล่าออกมาจากตึกมหาวิทยาลัยไม่ทันได้ดูรถของ นาคินทร์ (ก้อง) ที่ขับมาทำให้ต้องเหยียบเบรกจนหัวทิ่มพวงมาลัย และสตาร์ทต่อไม่ติดในทันที งานนี้หนุ่มก้อง ฉุนจัดเปิดประตูลงมาได้ก็เหวี่ยงใส่สาวป๊อก ไม่ยั้ง ด้านสาวป๊อก แทนที่จะโกรธกลับเห็นใจเพราะตัวเองเป็นฝ่ายผิดที่เดินใจลอย จึงขันอาสาไปหาช่างมาซ่อมให้ หันรีหันขวางเห็นจักรยานเก่าๆ คันนึงจอดอยู่ ก็รีบคว้ามาด้วยท่าทางเก้ๆ กังๆ ขึ้นไปขี่ด้วยความยากลำบากเพราะกระโปรงยาวบานเป็นโสร่ง ไหนจะหอบของอีรุงตุงนัง แถมจักรยานยังยางแบนแต๋ กว่าจะเรียกช่างมาได้และปั่นกลับมาอีกทีก็ทำเอาเหงื่อเปียกชุ่ม ทำให้หนุ่มก้อง โกรธไม่ลง ส่ายหน้าเอือมระอา ยื่นผ้าเช็ดหน้าไปให้สาวป๊อก รับมาด้วยความอายจัดเพราะได้กลิ่นน้ำหอมผู้ชายติดมาด้วย

          ระหว่างที่รอช่างซ่อม ก้อง ก็ขอเลี้ยงน้ำสาวป๊อก ขอบคุณ และทวงผ้าเช็ดหน้าคืน ด้านสาวป๊อก บอกจะขอไปซักก่อนค่อยมาคืน ทำให้ทั้งคู่ยื้อผ้าเช็ดหน้ากันไปมาน้ำบนโต๊ะเทหกราดหนุ่มก้องเข้าอย่างจังอีกจนได้ ....ขณะที่สาวป๊อก รีบยกมือขึ้นไหว้ขอโทษเจื่อนสนิท เรียกว่าการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างซ้อมกันอยู่นานเพราะกระโปรงบานๆ ของสาวป๊อกเองที่ใส่เข้าฉาก ทำให้จังหวะในการขี่เก้ๆ กังๆ ไม่น้อย ต้องมีทีมงานคอยประกบหน้าหลังให้เพื่อความปลอดภัย แต่งานนี้เจ้าตัวแอบโชว์พราวเรื่องความสามารถในการขี่จักรยานว่า ถ้าไม่ติดกระโปรงยาวโสร่งขนาดนี้ที่บ้าน ป๊อก เองปั่นได้สบายบรื๋อ....ส่วนฉากทำน้ำหกสาวๆ ไม่ต้องห่วงหนุ่มก้องว่าจะต้องหนาวนาน เพราะคู่นี้เขาเทคเดียวเปียกผ่านฉลุย ก่อนที่จะพากันมาดูผลงานตัวเองที่หน้าจอมอนิเตอร์แบบสบายอารมณ์....ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 7 สี จ้า!!  
« Last Edit: February 28, 2011, 12:50:10 PM by news »

news on February 27, 2011, 01:59:19 PM
ป๊อก เข้าสปา ปฎิวัติความงามชุดใหญ่ มัดใจ ก้อง ใน “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว”





          ต้องแต่งตัวเป็นสาวจอมเฉิ่ม เงอะงะ ตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่วันนี้รับรองว่าแฟนๆ ละครของสาวป๊อก ปิยธิดา ไม่ต้องกลัวผิดหวังเพราะว่าชีจะได้สลัดคราบความแก่ และความเชย มาเป็นสาวมั่น อินเทรนด์ กับเขาแล้ว ด้วยการลงทุนเข้าสปา สั่งจัดเต็ม ครบเครื่อง เรื่องความงาม

          โดยฉากนี้จะเป็นตอนที่ นายิกา (ป๊อก) ตัดสินใจยอมเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ ลงทุนไปเข้าสปาเข้าคอสความงามชุดใหญ่ ไล่ตั้งแต่แว๊กขนขา ขัดผิว อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม พอกหน้า ดูดสิวเสี้ยน เปลี่ยนสีผม ซอยผมทรงใหม่ ไปจนถึง เสื้อผ้า หน้าผม ฯลฯ แบบจัดเต็มทั้งวันกันเลยทีเดียว การถ่ายทำวันนี้ยกไปถ่ายที่สปาแถวทาวน์อินทาวน์ ส่วนเบื้องหลังการตลอดการถ่ายทำดูเหมือนว่าสาวป๊อก จะดี๊ด๊ามีความสุขออกนอกหน้าอย่างเห็นได้ชัดเพราะนอกจากจะได้งานแล้ว

          วันนี้เธอยังได้ทำสวยแบบจัดเต็มไม่ต้องเสียเงินเองด้วยอีกต่างหาก เพราะต้องเข้าฉากปฎิวัติความงามทุกกระเบียดนิ้ว เพื่อแปลงโฉมยายป้า จอมเปิ่น เชย ให้กลายร่างมาเป็นสาวสวย อินเทรนด์ งานนี้ทั้งช่างแต่งหน้า ทำผมในกองต่างรับจ๊อบเข้าฉากกันถ้วนหน้า เรียกว่าเขาขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเพราะทุกคนต่างสนิทสนมกันดีอยู่แล้ว และด้วยความเป็นผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องความละเอียดของผู้กำกับเอส คมกฤษณ์ ทำให้ต้องเก็บภาพกันละเอียดทุกเม็ด ทำให้วันนี้สาวป๊อก นอนสวยได้ ทั้งวันเรยทีเดียว พร้อมเปิดใจถึงฉากวันนี้ว่า

          “แฮปปี้มากค่ะถือว่าได้งาน แล้วป๊อกก็ได้พักผ่อนไปในตัว แถมยังสวยขึ้นอีกด้วยเพราะต้องทั้งอบผิว พอกหน้า แว๊กขน พอรู้ว่าจะต้องมีฉากนี้นับวันรอเลยค่ะ ไม่ใช่แค่ทำสวยอย่างเดียว เขายังมีนวดตัว นวดหน้า อีกด้วยนะคะ อยากฝากให้ติดตามชมฉากนี้กันในละคร “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” วันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้ 18.45-19.45 น. ทางช่อง 7 สี ค่ะ”
« Last Edit: February 28, 2011, 12:48:10 PM by news »

news on March 01, 2011, 06:19:06 PM
สายป่าน สุดดี๊ด๊า รอลุ้นฟีดแบค “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว”


 
          คงไม่บ่อยที่แฟนๆ ของสาวตาแบ๊วอย่าง สายป่าน สกุลเจริญสุข จะได้เห็นผลงานการแสดงของเธอที่ไม่ใช่ภาพยนตร์ แต่งานนี้จะได้ชมกันแบบเต็มๆ ในละครเรื่อง “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” ผลงานการกำกับ ของ เอส-คมกฤษณ์ ตรีวิมล ที่ถือเป็นการเปิดซิงงานละครเรื่องแรกของ สายป่าน ที่โดดมารับบทนางเอกรุ่นเล็กประกบคู่กับหนุ่มเลือดนักเตะอย่าง แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน กับบทสาวมาดแก่น เจ้าแผนการ

          ซึ่งเจ้าตัวเผยดีใจสุดๆ “ ดีใจมากค่ะเพราะแฟนๆ ของสายป่าน รอชมละครเรื่องนี้กันอยู่ เพราะนอกจากจะเป็นละครเรื่องแรกของ สายป่านแล้ว มันเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่เราทุ่มเทให้กับมันมากๆ เลยค่ะ จำได้เลยว่าช่วงที่ถ่ายทำกันโลเคชั่นส่วนใหญ่อยู่ตามไร่ส้ม บุกป่า หลงป่ากันน่าดู เรียกว่าลุยกันแบบสุดๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ อย่างในเรื่องนี้ สายป่าน รับบทเป็น นิดานุช หลานสาวของ พ่อเลี้ยงนาคินทร์ เจ้าของไร่ผดุงเกียรติ ที่รับบทโดยพี่ก้อง สหรัถ ซึ่งเขาเป็นอาของเรา และด้วยความที่รักอา เห็นอาตัวเองต้องโหมทำงานหนัก เพราะลืมอดีตคนรักที่จากไปไม่ได้

          ทำให้ นิดานุช วางแผนให้อาจารย์ นายิกา รับบทโดยพี่ป๊อก ปิยธิดา มาปิ๊งกัน แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างทีคิดและเพราะว่าเป็นแผนการของตัวเราเองนี่ล่ะค่ะ ถึงทำให้ต้องยกกองกันไปถ่ายทำอยู่แต่ในป่าแทบทั้งเรื่อง ด้วยเพราะว่า นิดานุช วางแผนจะให้อาจารย์นายิกา กับอานาคินทร์ ของตัวเองหลงป่ากันแบบเบาๆ แต่เอาเข้าจริง ทั้งกลับถูกสวมรอยตามฆ่าทำให้อาเรากับอาจารย์นายิกา ต้องหนีเอาชีวิตรอด และหลงป่ากันจนแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่จะว่าไปแผนของเราก็ได้ผลตรงที่สามารถทำให้ อาจารย์นายิกา กับอานาคินทร์ของเรา รักกันได้อย่างแฮปปี้ค่ะ

          อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันนะคะ “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” ออกอากาศทุกวันทางช่อง 7 เวลา 18.45-19.45 น. ก็ลุ้นอยู่ค่ะว่าฟีคแบคหลังออกอากาศไปแล้วจะเป็นอย่างไร แต่ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนก็แอบเชคเรตติ้งไปในตัวค่ะว่าใครดูละครเราบ้าง
« Last Edit: March 01, 2011, 06:50:32 PM by news »

news on March 01, 2011, 06:20:50 PM
ป๊อก สุดช๊อค ก้อง ลื่นคร่อมทับผิดท่า ใน “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว”


 
          เข้าใกล้ นายิกา (ป๊อก ปิยธิดา) ทีไรเป็นต้องเกิดเรื่องให้ นาคินทร์ (ก้อง สหรัถ) ต้องปวดหัวทุกทีไป อย่างเบื้องหลังฉากวุ่นๆ ที่เก็บภาพมาฝากกันวันนี้เป็นตอนที่ นายิกา เดินเล่นในไร่จนเลยไปถึงเรือนทดลองสุดหวงของ พ่อเลี้ยงนาคินทร์ และด้วยความซุ่มซ่ามของเธอบวกกับอารามตกใจเสียงของ พ่อเลี้ยงนาคินทร์ ที่แอบตามมาและตะโกนใสอย่างไม่พอใจที่ นายิกา ถือวิสาสะเข้ามาในนี้ได้อย่างไร

          ทำให้ นายิกา เผลอไปปัดข้าวของเครื่องมือหล่นกระจายเต็มพื้น นาคินทร์ ถึงกับฉุนปรี๊ด เปิดฉากโต้คารมใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ นาคินทร์ จะกึ่งลากกึ่งจูง นายิกา ออกมาด้านหน้าเรือนทดลองที่มีแต่ถังปุ๋ยหมักวางเรียงรายอยู่เต็มไปหมด และด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างยื้อยุด ฉุดกันไปมา ทำให้ นายิกา เสียหลักลื่นคะหมำลงไปชนถังปุ๋ยหมักล้มระเนระนาด ขณะที่ปุ๋ยดำๆ ก็ทะลักออกมานองเต็มพื้น และตัวนายิกา ที่ยังพยุงตัวเองขึ้นไม่ได้ ด้าน นาคินทร์ ถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่บันดาลโทสะอีกรอบเพราะถูก นายิกา ด่าหาว่าเป็นตุ๊ดถึงไม่ยอมช่วยเธอ
 
          งานนี้เล่นเอานาคินทร์ของขึ้นสุดๆ กัดฟันกรอด แต่ก็ยื่นมือไปดึง เลยทำให้ นาคินทร์ เสียหลักลื่นคะหมำลงไปที่พื้นอีกคน แต่หนักกว่าตรงที่หน้า นาคินทร์ ทิ่มลงถังปุ๋ยเต็มๆ ทำให้ นายิกา ขำก๊ากกับหน้าดำๆ ของนาคินทร์ ด้านนาคินทร์ไม่รู้จะทำยังไงทั้งโกรธทั้งอาย เลยกำปุ๋ยหาใส่ นายิกา ส่วนกันไปมา เลอะเทอะ ก่อนที่ทั้งคู่จะลื่นล้มลงไปพร้อมกันอีกรอบ ....ซึ่งคราวนี้ทำเอา นายิกา ถึงกับช๊อคหัวใจแทบจะเต้นทะลุอกที่ นาคินทร์ ล้มลงในท่าคร่อมตัวเธอจนหน้าแทบจะชนกัน ขณะที่ นาคินทร์ ก็ตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเช่นกัน.....

          เรียกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้ค่อนข้างยาก และต้องซ้อมกันอยู่นานทั้งก้อง และป๊อก อยากให้ เท๊คเดียวผ่าน เพราะเป็นซีนที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนเอามากๆ โดยเฉพาะหนุ่มก้อง ที่ต้องยอมหน้าดำปี๋ ลงไปนอนเปื้อนโคลน ตอนซ้อมนอนบนเสื่อ แต่พอผู้กำกับเอส คมกฤษณ์ สั่งเอาจริง ด้วยความเป็นพระนาง มืออาชีพเท๊คเดียวผ่านฉลุยคร่า......ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมกันต่อได้ในละคร “ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว” วันที่ 6-7 มีนาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 สี จ้า!!
« Last Edit: March 01, 2011, 06:53:55 PM by news »