wmt on February 17, 2011, 12:20:08 PM
รสนิยมเหนือระดับ  แบบฉบับเซเลบริตี้ระดับวีไอพีที่ เดอะ พาลาซโซ สาทร



เมื่อชีวิตก้าวมาถึงจุดที่เริ่มมองหาของขวัญสำหรับชีวิต “บ้าน” ที่สะท้อนถึงสถานะและรสนิยม อาจเป็นคำตอบที่หลายคนมองหา.... ล่าสุด AP หรือ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “เดอะ กาล่า ออฟ เดอะ โกลเดนท์ ดรีม” (The Gala of The Golden Dream) เอ๊กซ์คลูซีพ ดินเนอร์ ฉลองเปิดตัวคฤหาสน์สุดหรู “เดอะ พาลาซโซ สาทร” (The Palazzo สาทร) บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ในโลเคชั่นที่ใกล้สาทรมากที่สุด พร้อมดีไซน์ “โมเดิร์น เดโค” แห่งแรกในประเทศไทยสะท้อนรสนิยมทันสมัยมีระดับ

เจ้าภาพคนสำคัญ คุณ วิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ AP เนรมิตพื้นที่  “พาลาซโซ คลับ” คลับเฮ้าส์สุดหรู บรรยากาศโรแมนติก ของ “เดอะ พาลาซโซ สาทร” ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและคู่เซเลบริตี้ระดับวีไอพี อาทิ ดร.สุวิทย์ – คุณหญิง ทรงสุดา ยอดมณี , พันเอกม.ล.กุลชาต ดิศกุล พร้อมด้วย คุณ กรองกาญจน์ ดิศกุล ณ อยุธยา , คู่เพื่อนซี้      คุณวิภาวี คอมันตร์ และ คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร , คู่หวาน คุณ กรกนก ยงสกุล – คุณรณฤทธิ์  ตั้งคารวคุณ และ      คุณ เพ็ญสุภา คชเสนี – คุณ ลอเรนท์ โซลา  

และเพื่อเป็นการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติแบบเอ๊กซ์คลูซีพสุดสุด พร้อมสะท้อนไลฟ์สไตล์สุดหรูมีระดับ ภายใน “เดอะ    พาลาโซ สาทร” ดังนั้น “AP” จึงเตรียมประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยดินเนอร์หรูใต้แสงเทียนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก พร้อมกับสุดยอดเมนูเคล้าคลอไปกับดนตรีไพเราะตลอดงาน โดย “AP” คัดสรรเทียบเชิญอิตาเลี่ยนเชฟ “เชฟสเตฟาโน” ที่หลงใหลการปรุงอาหารอิตาเลี่ยนจนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารอิตาเลี่ยนมาร่วม 20 ปี  อีกทั้งยังมีประสบการณ์ปรุงอาหารอิตาเลี่ยนในญี่ปุ่นและอิตาลี่ โดยได้ทำงานที่ร้าน Le calendre ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสุดหรูรางวัล มิชลิน สตาร์ และล่าสุดเป็นเชฟประจำรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ห้องอาหารอิตาเลียนที่ได้รับรางวัล

โดยสำหรับเมนูพิเศษในค่ำคืนนี้ “เชฟสเตฟาโน” รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซปท์ “เลิฟ แอนด์ โกลด์” เป็น 5 เมนูสุดพิเศษที่เสิร์ฟพร้อมดนตรีหลากสไตล์ เริ่มต้นที่ เมนูเรียกน้ำย่อยสลัดลอบส์เตอร์กับมอซซาเรลล่าราดซอสคาร์เวียร์ ที่คลอด้วยดนตรีแนวบอสซาโนว่า ก่อนที่จะตามมาด้วยซุบข้นเห็ดพอร์ชอนี่ กับดนตรีอบอุ่นแนวซอฟท์มิวสิก จากนั้นตัดกลิ่นและรสชาติด้วยเชอร์เบตสตรอว์เบอร์รี่กับไวน์โปรเซคโกที่พร้อมด้วยฟังก์มิวสิคเร้าอารมณ์ ก่อนจะเข้าสู่เมนคอร์ส ปลาหิมะห่อด้วยพาร์มาแฮมเสิร์ฟกับมันฝรั่งและผักโขม ที่ลิ้มรสไปพร้อมดนตรีโรแมนติกแจ๊ซ ปิดท้ายเมนูด้วยดนตรีอคูสติกเบาสบาย ที่เสิร์ฟพร้อม    ทิรามิสุ และน้ำชา-กาแฟ , คุกกี้อิตาเลี่ยน  ก่อนส่งท้ายความหวานแบบสุดพิเศษด้วยมินิคอนเสิร์ต กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์     ที่ยกขบวนเพลงหวานทั้ง Valentine, Close to you, Because you loved me, Wine beneath my wings, หากันจนเจอ, มากกว่ารัก มาขับกล่อมในค่ำคืนแสนพิเศษนี้

งานนี้เหล่าแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับชีวิตเหนือระดับ ที่ เดอะ พาลาซโซ สาทร พร้อมเผยความประทับใจและไอเดียการเลือกบ้านในแบบฉบับของแต่ละคน เริ่มต้นที่ พันเอกมล.กุลชาต ดิศกุล กล่าวว่า “ผมประทับใจมากกับค่ำคืนนี้ บรรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ ภายในโครงการรวมถึงบ้านตัวอย่างที่ได้ไปสำรวจมา ดีไซน์หรูหราดูมีรสนิยม ที่สำคัญเรื่องความปลอดภัยนี้รู้สึกได้ตั้งแต่แรกที่เข้ามาถึงโครงการเลยครับ ถ้าผมจะเลือกบ้านสำหรับครอบครัวสักหลังเรื่องความปลอดภัยคงมาก่อนเหมือนกัน และคงดูเรื่องโลเคชั่นการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆที่เหมาะกับครอบครัวครับ”

ทางด้านสาวสวย “โมนา – วิภาวี คอมันตร์” เล่าว่า “น่าจะเหมือนกับหลายคนที่เข้ามาแล้วรู้สึกถึงระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น อุ่นใจแน่ๆที่อยู่ที่นี่ นอกจากนี้เรื่องอากาศ ทิศทางลมเย็นสบาย พอได้เข้าไปที่ตัวบ้านก็ประทับใจในเรื่องการตกแต่งดูมีเทสต์ ทั้งเรื่องสี เฟอร์นิจเอร์ รายละเอียดต่างๆ สำหรับโมนาเองถ้าต้องเลือกบ้านจะดูที่ทำเลเดินทางสะดวก ที่สำคัญเรื่องความปลอดภัย เพราะเรามีลูก ดังนั้นถ้าจะให้ลูกเล่นในโครงการเล่นกับเพื่อนบ้าน ก็ต้องอุ่นใจเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ก็ดูเรื่องสาธารณูปโภค เพราะส่วนตัวชอบออกกำลังกาย ถ้ามีคลับเฮ้าส์พร้อม ไม่ต้องเดินทางออกไปไหนนี่ชอบเลยค่ะ ที่สำคัญอีกอย่างคงดูเรื่องดีไซน์ เรื่องสภาพแวดล้อมในโครงการ เพราะเหล่านี้จะสะท้อนถึงเพื่อนบ้านของเราด้วยค่ะ”

ส่วนคู่หวาน “กรกนก ยงสกุล” และ “รณฤทธิ์  ตั้งคารวคุณ” แชร์ความรู้สึกว่า “คืนนี้เล็กประทับใจมากค่ะ รู้สึกถึงการต้อนรับที่ดี ความประณีตในเรื่องอาหาร เชฟปรุงเมนูได้พิเศษจริงๆค่ะ พอได้มาชมบ้านก็รู้สึกประทับใจ ดูอบอุ่น นุ่มสบาย ผ่อนคลาย  (คุณ รณฤทธิ์ เสริมว่า ) จริงๆครับ เข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลายจริงๆ อย่างเราทำงานข้างนอกทุกอย่างต้องแข่งกับเวลา แต่ถ้าได้เข้ามาในบ้านแบบนี้ก็จะรู้สึกเป็นบ้านที่อบอุ่น ชีวิตช้าลง ผ่อนคลายได้พักผ่อนจริงๆ  และถ้าจะเลือกบ้านสักหลัง คงดูที่ทำเลที่ตั้ง เหมาะกับการใช้ชีวิต เดินทางสะดวก ดูเรื่องสาธารณูปโภคที่ครบครันและพื้นที่สีเขียวในโครงการครับ”

ปิดท้ายด้วย “เพ็ญสุภา คชเสนีย์” กล่าวว่า “หน่าประทับใจมากค่ะ โดยเฉพาะในเรื่องของบรรยากาศในโครงการที่ดูทันสมัย แต่ไม่หรูหราเกินไปจนใช้ไม่ได้ในชีวิตจริง เพราะส่วนตัวถ้าจะเลือกบ้านสักหลังนอกจากเรื่องโลเคชั่น เดินทางสะดวกแล้ว ดีไซน์ก็สำคัญต้องทันสมัยแต่คลาสสิก ไม่เบื่อง่าย ขนาดของบ้านเหมาะกับครอบครัว ไม่ใหญ่จนเกินไปเพราะจะยากในการดูแล เลือกขนาดแค่พอเหมาะ มีห้องนอนสำหรับทุกคน มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับกิจกรรมครอบครัว ก็มีความสุขมากแล้วค่ะ”  

เดอะ พาลาซโซ สาทร เป็นบ้านเดี่ยวบนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนใหญ่ สาทร-กัลปพฤกษ์ ใกล้ถนนสาทรเพียง 10 กิโลเมตร  เดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย โดดเด่นในเรื่องคอนเซปท์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยความเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์    โมเดิร์น เดโค (Modern Deco) แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งผสมผสานความทันสมัยพร้อมสะท้อนความมีรสนิยมของผู้อยู่อาศัยอย่างมีระดับ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1500 ล้านบาท ที่สังคมความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 108 ยูนิต พร้อมการดีไซน์ฟังก์ชั่น อย่างเหมาะสม ในพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 255 – 422 ตรม.  ทั้งยังสร้างระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดแบบ เอ๊กซ์คลูซีพ ทริปเปิล เซคิวริตี้ (Exclusive Triple Security) ประตูเข้าออก 3 ชั้น พร้อมยังได้รับการออกแบบภูมิสถาปัตย์อย่างร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน เรียกว่าเป็นบ้านเดี่ยวที่สะท้อนสถานภาพและรสนิยมเหนือระดับที่แท้จริง
« Last Edit: February 17, 2011, 12:37:43 PM by wmt »