wmt on February 15, 2011, 05:42:01 PM
กรุงศรี มุ่งสร้างความเติบโตผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินใช้แนวคิด “มองไกล ได้ผลสูง” สู่ทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่ากว่า

- อัตราดอกเบี้ยสูง สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำที่มีอายุเท่ากันหรือใกล้เคียงกัน
- ความเสี่ยงต่ำ ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน
- ปลอดภัย ธนาคารเป็นผู้เก็บรักษาตั๋วแลกเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม
- สบาย ซื้อขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท ต่อรายการ
- สะดวก ด้วยสมุดแสดงรายการตั๋วแลกเงิน (B/E passbook) ซื้อและไถ่ถอนได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มุ่งสร้างความเติบโตของผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงิน ล่าสุดออกออกผลิตภัณฑ์           ตั๋วแลกเงินกรุงศรี ภายใต้แนวคิด มองไกล ได้ผลสูง รวมจุดเด่น ของบัญชีเงินฝากประจำ ทั้งด้านผลตอบแทนและความเสี่ยง

นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส สายงานธุรกิจเงินฝากและการลงทุน และประกันภัยธนพัทธ์ ชี้แจงว่าในปี   2554 นี้ ธนาคารจะมุ่งเน้นสร้างความเติบโตด้านผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินให้มากขึ้น เริ่มต้นปีด้วยการออกผลิตภัณฑ์            ตั๋วแลกเงินกรุงศรีที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงง่าย ทั้งด้านการลงทุน อัตราผลตอบแทน และความสะดวก กล่าวได้ว่าเป็นการรวมจุดเด่น ของเงินฝากประจำมาไว้ในตั๋วแลกเงินให้เกิดความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่าเดิม สำหรับเงินลงทุนขั้นต่ำของตั๋วแลกเงินกรุงศรีเพียง 100,000 บาท ให้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำที่มีอายุเท่ากันหรือใกล้เคียงกัน พร้อมออกสมุดบันทึกการเคลื่อนไหวของตั๋วแลกเงินแต่ละรายการไว้ในสมุดเล่มเดียว (One Passbook) ทั้งให้ความคล่องตัวในการไถ่ถอนได้ก่อนกำหนด และสามารถซื้อเพิ่มได้ทุกวัน และหากครบกำหนดไถ่ถอนแล้วระบบจะทำการสั่งซื้อตั๋วแลกเงินฉบับใหม่ให้โดยอัตโนมัติ รวมถึงปลอดภัยโดยธนาคารเป็นผู้เก็บรักษาตั๋วแลกเงินให้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ 

สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ KRUNGSRI Call Center 1572
 
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรแก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขาธนาคารจำนวน 586 สาขาและช่องทางจำหน่ายกว่า 11,000 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 จีอี แคปปิตอล ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำเพื่อรายย่อยชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยปัจจุบัน จีอี แคปปิตอล และกลุ่มรัตนรักษ์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 33 และร้อยละ 25 ตามลำดับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร  www.krungsri.com

wmt on February 18, 2011, 11:41:38 AM
กรุงศรี เปิดตัว กรุงศรี บีอี มิติใหม่ตั๋วแลกเงิน ภายใต้แนวคิด “มองไกล ได้ผลสูง”



นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส สายงานธุรกิจเงินฝากและการลงทุน และประกันภัยธนพัทธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินกรุงศรี ภายใต้แนวคิด “มองไกล ได้ผลสูง” สู่ทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่า โดยรวมจุดเด่นของบัญชีเงินฝากประจำทั้งด้านผลตอบแทนและความเสี่ยง ได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำที่มีอายุเท่ากันหรือใกล้เคียง มีความเสี่ยงต่ำ ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน ความปลอดภัยสูง โดยธนาคารเป็นผู้เก็บรักษาตั๋วแลกเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถลงทุนขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท และลูกค้าได้รับความสะดวกด้วยสมุดแสดงรายการตั๋วแลกเงิน (B/E passbook) ซื้อและไถ่ถอนได้ทุกสาขาของธนาคาร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Krungsri Call Center 1572

Krungsri launches the new dimensional Bill of Exchange with minimum investment of 100,000 baht

Mr. Kris Chantanotoke, Senior Vice President Wealth Management and Bancassurance Division, Bank of Ayudhya PCL. Introduces KRUNGSRI Bill of Exchange, a new alternative for investors seeking for a more worthwhile returns.  KRUNGSRI B/E requires the minimum of 100,000 baht, giving investors higher interest rates than the time deposit with similar maturity.  Its “One Passbook” will record all the movement of all B/E in one place create flexibility for customers,  For more information please contact Krungsri Call Center 1572.
« Last Edit: February 18, 2011, 11:56:45 AM by wmt »