happy on February 13, 2011, 04:17:03 PM
“โม–มนชนก” หวั่นฟีดแบคแรง
ถ่ายทอดอารมณ์รักมันใหญ่มาก..เอ่ยปากก่อนขอเป็นแฟน“เก้า"!!!






                  เล่นหนังด้วยกันเรื่องแรกนอกจากจะเจอฟีดแบคกระแสข่าวคู่กุ๊กกิ๊กแล้ว  สาวหน้าใส “โม-  มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ยังแอบหวั่นใจกับฟีดแบคที่จะออกมาตอนหนังเข้าฉายอีกระลอก ด้วยเหตุรับบทฝ่ายหญิงเอ่ยปากขอเป็นแฟนก่อน แต่สุดท้ายดันทำเอา “หนุ่มเก้า-จิรายุ”  ถึงขั้น “น้ำตาแตก” กับประโยคตัดพ้อที่ออกมาจากปาก ว่า” ตอนเป็นเพื่อนคุยได้ทุกเรื่อง แต่ตอนเป็นแฟนคุยไม่ได้ แล้วมึงมาขอกูเป็นแฟนทำไม (วะ)”  ในภาพยนตร์  “เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก”  ผลงานแนว  “โรแมนติก คอมเมอดี้ บิ๊กเลิฟ” เรื่องล่าสุดจากค่ายคุณภาพไฟแรง M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)กำกับการแสดงโดย สองผู้กำกับเลือดใหม่  “ เค-ไชยณรงค์  แต้มพงษ์”  และ “ฉิก-สกล เตียเจริญ” พร้อมเข้าฉายใน  วันที่ 3 มีนาคม นี้
               ซึ่งเรื่องนี้ “โม”  รับบทเป็น “เอื้อ” เพื่อนรักของหยก ( เก้า) ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า  “โม รับบทเอื้อ มีเพื่อนสนิทคือ หยก (เก้า จิรายุ) สนิทกันมากแบบเล่นหัว เตะต่อยกันได้เลย   คาแรคเตอร์ของเอื้อค่อนข้างคล้ายกับโมมาก ออกแนวเป็นทอมๆหน่อย พูดโผงผาง แล้ว โม เองมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายค่อนข้างเยอะ กับเพื่อนกันก็คือเตะต่อยกันได้จริงๆ บท เอื้อ มันคล้ายตัวเอง ก็เหมือนมันจะง่ายนะ  แต่จริงๆกลับยากมาก เพราะเราต้องแยกให้ออก ....ว่าเราเล่นเป็นเอื้อนะตอนนั้น....เราไม่ใช่  โม       กับงานหนังเรื่องแรก โม รู้สึกตื่นเต้น และ ท้าทายมาก แต่โม โชคดีที่ พี่เค พี่ฉิก (ผกก.ทั้งสองคน) ให้โมกับ เก้า เข้าเวิร์คช้อปกันก่อนจะเริ่มถ่ายหนัง ก็เลยได้ทำความรู้จัก สนิทกันก่อนที่จะเริ่มงานกันจริง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินไปมากกว่าเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ความยากของการแสดงในเรื่องนี้จะอยู่ที่พัฒนาการความรู้สึกของตัวละคร ที่อยู่ดีๆวันนึง เอื้อ มีความรู้สึกต่างไปคือว่าอยู่ๆ ก็....หึงเพื่อน แล้วก็กล้ามากกก เอื้อ ไปขอ หยกเป็นแฟนเอาเฉยๆ เป็นผู้หญิงที่เอ่ยปากก่อนด้วย(มันแรงตรงนี้- โม-หัวเราะ ) - พอขยับฐานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนเนี้ย มันแหม่งๆทำอะไรก็ดูขัดๆ แล้วเราก็รู้สึกว่าเฮ้ย ! ทำไมมันไม่สนุกเหมือนตอนเป็นเพื่อน  ทำไมมีอะไรกันก็พูดไม่ได้  บ้าบอไม่ได้เหมือนตอนเป็นเพื่อนกันเลย  สุดท้ายทั้งคู่ตัดสินใจเดินทางไปที่บิ๊กเมาเท่น ในคอนเสิร์ตของพาราด๊อกซ์ เพื่อจะจัดการกับความรู้สึกนี้อย่างไร โม ก็อยากให้ไปติดตามชมกันค่ะ”


        เรื่องรักเล็กๆ ที่ทำให้เป็นเรื่องที่ใหญ่เอามากๆ จนเป็นข่าวฮอตของ ทั้งคู่ ถ้าอยากรู้ว่า โมกับเก้าเล่นเข้าทางกันขนาดไหน ไปร่วมลุ้นได้ใน

“เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก"
3  มีนาคม 2554
« Last Edit: February 13, 2011, 04:50:35 PM by happy »